สร้างคอนเทนท์สวยได้ไม่ซ้ำ กับมุมถ่ายรูปกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน

กรุงเทพฯ เมืองที่ไม่เคยหลับ หลังจากได้เดินทางไปในหลาย ๆ ที่ หลาย ๆ ประเทศ เหล่านักเดินทางต่างก็ต้องยอมรับว่ากรุงเทพเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับเลยจริง ๆ แล้วเสน่ห์ยามราตรีของเมืองหลวงแห่งนี้ก็มีอีกหลายจุดที่คุณอาจไม่เคยรู้ ดีไม่ดีอาจจะอยู่ใกล้จนคุณคาดไม่ถึงก็ได้ วันนี้เราจะพาไปดู “กรุงเทพตอนกลางคืน” กับมุมมหัศจรรย์ที่ถูกแต่งแต้มด้วยแสงไฟกลางคืน รอให้นักเดินทางมาสัมผัส และถ่ายรูปเก็บบรรยากาศประทับใจด้วยตัวเอง

 

ถนนเยาวราช

ยืนหนึ่งเรื่องเป็นถนนที่สวยงามที่สุดเส้นหนึ่งยามค่ำคืน เมื่อร้านรวงต่าง ๆ เริ่มเปิดไฟป้ายร้าน คุณจะได้พบบรรยากาศของ China Town ที่ราวกับถูกกดสวิตช์เปลี่ยนจากตอนกลางวันไปอีกโลกนึงเลย แน่นอนว่าที่นี่เป็นย่านกิจการของชาวจีนที่ครบครันทั้งร้านอาหาร บาร์น่านั่ง และ Street Food น่าทาน อย่าลืมจับคู่เสื้อผ้าให้แมตช์ในธีมจีน และเตรียมท้องให้ว่างเพราะที่นี่จะเติมเต็มความหิว พร้อมกับเติมเต็มรูปภาพใน Gallery มือถือของคุณจนอิ่มเลยล่ะ อย่าลืมอัพรูปกรุงเทพตอนกลางคืนใน IG มาอวดกันด้วยนะ สายถ่ายรูปเตรียม Check-in กันเลย

 

 


มหานคร สกายวอล์ค

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพตอนกลางคืนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ กับจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่ให้คุณเห็นกรุงเทพมหานครแบบ 360 องศา แล้วทดสอบความกล้าสักนิดกับ Glass Tray พื้นกระจกลอยฟ้า ให้คุณได้มองลงไปเห็นความสูงกว่า 310 เมตร จากพื้นเบื้องล่าง วิวกลางคืนของที่นี่จึงนับว่าเป็นภาพ Unseen ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ เป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดในเมืองไทย เหมาะจะเป็นสถานที่สร้างคอนเทนต์ใหม่ของคุณ

 

 


Icon Siam

ยกระดับวิวกลางคืนขึ้นอีกนิดด้วยอาณาจักรแห่งความ Luxury ของคนเมืองอย่าง ไอคอนสยาม ด้วยการออกแบบสุดอลังการ จัดเต็มทั้งแสงสี ทำให้ไอคอนสยามกลายเป็นอีกหนึ่งจุด Check-in ที่คุณไม่ควรพลาด บริเวณลานด้านนอกที่ติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยามักจะมีงานศิลปะสวย ๆ หมุนเวียนเปลี่ยนไปตามเทศกาลอยู่เสมอ เรียกได้ว่าได้ภาพไม่ซ้ำทุกครั้งที่มา หรือจะขึ้นไปนั่งชิลล์ที่บาร์ด้านบน ก็เต็มอิ่มด้วยวิวกรุงเทพตอนกลางคืนที่เต็มไปด้วยแสงไฟ เป็นค่ำคืนที่คุณสามารถสร้างคอนเทนต์ได้มากมายในที่เดียว

 

การถ่ายรูปกรุงเทพตอนกลางคืนสามารถเล่าเรื่องราว และสื่อสารอารมณ์ที่แปลกตาแตกต่างจากเวลากลางวันอย่างสิ้นเชิง นี่คงจะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำใ้ห้หลาย ๆ คนหลงใหลในวิวกลางคืนของเมืองที่ไม่เคยหลับใหลแห่งนี้ ชาวอนันดาล่ะครับที่มุมโปรดที่อยากแชร์บ้างหรือเปล่า ? หรือวิวจากที่พักของคุณสวยจนชวนให้ตกหลุมรักขนาดไหน ? อย่างลืมสร้างคอนเทนต์แชร์วิวกลางคืนสุดโปรดของคุณให้เพื่อน ๆ ในโซเชียลได้กดไลค์กันด้วยนะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top