Morning Moon Village เกมได้เงินจริง อยู่คอนโดก็เล่นได้

morning moon village ถ้าคุณเป็นสายเทรดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ เชื่อว่าคุณจะต้องรู้จักเกม NFTs มาก่อนแน่นอน ซึ่งเกมเหล่านี้มักจะมาในรูปแบบของการสร้างความสนุกที่สามารถเก็บเหรียญได้จริง โดยแต่ละเกมจะมีการระบุไว้อย่างชัดเจนว่าสามารถเก็บเหรียญใดได้บ้าง พร้อมให้บริการเล่นที่เหมือนกับเกมออนไลน์ทั่วไป มีการซื้อของและการทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกมที่เหมือนกันแทบจะทั้งหมด เพียงแต่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการรับรางวัลทั่วไป สู่การรับเหรียญดิจิทัลในสกุลที่เกมนั้น ๆ มอบให้ ถือเป็นมิติใหม่ของการลงทุนที่จะทำให้คุณสนุกไปพร้อมกัน ซึ่งหนึ่งในเกมของ NFTs ที่ถือเป็นเกมไทยเกมแรกบนเว็บเทรดชื่อดังอย่าง Bitkub Chain คือ morning moon village ที่จะนำพาคุณไปทำฟาร์ม และเก็บเหรียญไปพร้อมกันได้ในหนึ่งเดียว

Morning Moon Village เกมได้เงินจริง อยู่คอนโดก็เล่นได้

รายละเอียดที่น่าสนใจของเกม Morning Moon Village

เกม morning moon village มาในรูปแบบของเกมทำฟาร์ม ที่สามารถได้รับค่าตอบแทนเป็นเหรียญดิจิทัล พร้อมทำให้คุณสร้างฟาร์มเป็นของตัวเองแล้วขายพืชผล สามารถสำรวจและรวบรวมทรัพยากร เพื่อการสร้างอุปกรณ์ใหม่ ๆ ภายในฟาร์ม ทั้งยังสนุกไปกับการเลี้ยงสัตว์ได้ในแบบที่คุณเลือกมาเลี้ยงตามความต้องการ ซึ่งสามารถเล่นได้บน Bitkub Chain ถือเป็นโครงการทำฟาร์มด้วยกลไกดั้งเดิม แต่ปรับเป็นภาพกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบ

ถือเป็นเกม NFTs แรก ๆ ของไทยบน Bitkub Chain ที่จะสามารถให้ประโยชน์กับผู้เล่นได้จากกระบวนการทำฟาร์มที่มีมูลค่าและได้รับรางวัลด้วยความสามารถของคุณเอง เป็นเกมที่พัฒนาจาก Extend Interactive Co., Ltd. ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาเกมอิสระชั้นนำของประเทศไทย โดยจะเป็นโปรเจคบนเกมบล็อกเชนอย่างเป็นทางการเกมแรกที่อยู่บนเครือข่ายของ Bitkub สามารถใช้กระเป๋าเงิน Bitkub Next ในการเก็บรางวัลต่าง ๆ ที่ได้จาก morning moon village โดยที่ผู้เล่นไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งมีรายละเอียดที่น่าสนใจของเกม คือ

1.Overview Morning Moon Village

ภาพรวมของเกม morning moon village หรือ Overview จะเป็นรูปแบบการทำฟาร์มหารายได้ สามารถเล่นแบบเพื่อรับเหรียญฟรีหรือเล่นแบบลงทุนได้ทั้งหมด จะไม่มีค่าธรรมเนียมก๊าซ ให้ภาพของเกมแบบกราฟิก 3 มิติ ที่มาเต็มรูปแบบ  โดยเป็นการร่วมทุนกันของ x10 Studio และ Bitkub Ventures Co., Ltd. ทำออกมาจากคอนเซ็ป Play to Earn ถือเป็นรูปแบบหนึ่งในเกมยอดฮิตสไตล์ NFTs ที่กำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน

2.Player Goals

สำหรับ Player Goals จะเน้นเป้าหมายแบบง่าย ๆ คือ การเล่นเพื่อเพิ่มผลกำไรด้วยการทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกม  วัตถุประสงค์ของเกม คือ การล่าสัตว์, การทำฟาร์ม, การสำรวจทรัพยากรต่าง ๆ ที่อยู่ภายในเกม โดยผู้เล่นจะสามารถท่องเที่ยวไปได้ทั่วเมืองอย่างเป็นอิสระ พูดคุยกับ NPC สำรวจพื้นที่ทุรกันดาร รวบรวมหิน ตัดต้นไม้ หรือขุดแร่ได้ทั้งหมด  ซึ่งในทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้น จะทำให้คุณค้นพบหีบสมบัติหรือกล่องปริศนาที่สามารถให้เงินรางวัลเพิ่มได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการแข่งขันสำหรับไร่แต่ละแห่ง โดยจะมีกระดานของผู้นำระบุไว้ภายในเกม พร้อมให้ผลแบบ Real Time เพื่อการมอบของรางวัลต่าง ๆ ให้กับผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 2 กับอันดับ 3

3.Game Features

สำหรับคุณสมบัติของตัวเกมใน morning moon village จะมีในเรื่องของคุณสมบัติตัวละครที่สามารถสร้างพร้อมปรับแต่งได้ตามความต้องการ มีการบ่งบอกถึงคุณสมบัติที่น่าสนใจ คือ

  • คุณสมบัติการทำฟาร์มและการให้ผลผลิต
  • คุณสมบัติของเกมที่จะมีการระบุเรื่องกิจกรรมและเทศกาลต่าง ๆ เพื่อการรับรางวัล โดยจะมีภายในหมู่บ้าน, Woild Zone, ส่วนของทรัพยากรและลานกิจกรรมโดยเฉพาะ
  • คุณสมบัติด้านการแลกเปลี่ยน โดยจะมีการขายที่ร้านค้า NPC และตลาดภายในเกม
  • คุณสมบัติในด้านอื่น ๆ เช่น พลังงาน, รายการสิ่งของ, Reader board และโควต้าค่าแก๊สฟรี

4.NFTs

NFTs ภายในเกม morning moon village ที่ถือเป็นเกมอย่างเป็นทางการของทาง Bitkub Chain โดยจะให้มาตรฐานเกมสำหรับ NFTs ในเกมนี้คือ KAP-721 สามารถซื้อขายได้ภายในตลาดเกมและในตลาด NFTs ได้ทั้งหมด โดยภายในเกม Morning Moon จะมีรายละเอียด NFTs ดังนี้

  • Rarity & Limited NFTs หรือของหายากภายในเกม ที่จะถูกระบุไว้อย่างชัดเจน โดยแยกออกเป็นของหายาก 5 ระดับ แบ่งออกเป็นสีเทาจะถือเป็นของทั่วไป, สีฟ้าของหายาก พร้อมไล่ระดับของหายากเป็นสีม่วง, สีส้ม และสีแดงที่ถือว่าหายากที่สุด
  • Equipments คือ อุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ภายในเกม เช่น อุปกรณ์เสริม, เครื่องนุ่งห่ม, อุปกรณ์ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของตัวละคร และอุปกรณ์ที่สามารถขายให้กับ NPC ได้
  • Cosmetic คือ ส่วนประกอบของตัวละคร เช่น ศีรษะ, ใบหน้า, ผิวหนัง รวมไปถึงสัตว์เลี้ยง โดยรูปลักษณ์ของตัวละครบางส่วนจะไม่มีคุณสมบัติพิเศษใด ๆ เป็นเพียงแค่การตกแต่งให้ดูสวยงามมากขึ้นเท่านั้น จะมีเพียงแค่บางส่วนที่มีคุณสมบัติพิเศษ เช่น หมวกคนงาน ซึ่งจะถือว่าหายากที่สุดภายในเกมและปูยักษ์ เป็นต้น
  • Treasures คือ สมบัติที่อยู่ภายในเกมและมีมูลค่า สามารถขายให้กับ NPC หรือขายภายในตลาดเกมได้ ซึ่งถือว่ามีมูลค่าสูง เช่น กลุ่มพลอยและอัญมณีต่าง ๆ ทั้งยังสามารถหาได้ภายใน Wild Zone หรือการเปิดกล่องของขวัญ
  • Gift Box คือ ชุดกล่องของขวัญหรือกล่องสุ่มที่จะสามารถมอบทรัพย์สินต่าง ๆ ที่มีมูลค่าภายในเกมได้ โดยจะเป็นการลุ้นว่าภายในจะให้ของรางวัลใหญ่หรือไม่? เช่น กล่อง morning moon box กล่องอัญมณี และกล่องของขวัญ Wild Zone เป็นต้น
  • Consumable หรือการกินอาหารเพื่อเพิ่มพลังงานให้กับตัวละคร ผู้เล่นภายในเกม morning moon จะสามารถใช้ Food และ Potion สำหรับการเพิ่มพลังงานได้ นอกจากนี้ยังซุปมะเขือเทศและซุปเห็ด เป็นต้น
  • Pet คือ หนึ่งในความโดดเด่นของเกม morning moon เพราะผู้เล่นจะสามารถมีสัตว์เลี้ยงเป็นของตนเองได้ พร้อมตกแต่งสัตว์เลี้ยงได้ตามใจ โดยจะมีให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์ เช่น แมว, ไก่ และกามเทพ เป็นต้น
  • Plugin คือ การเพิ่มความสามารถของการทำฟาร์ม ด้วยการลงทุนที่จะเพิ่มการทำกำไรให้กับฟาร์มได้มากขึ้น พร้อมทำให้การค้นพบของสมบัติต่าง ๆ ที่หาได้ยาก สามารถพบได้ง่ายขึ้น เช่น หุ่นไล่กาที่จะช่วยเพิ่มผลกำไรของฟาร์มได้มากถึง 5 เปอร์เซ็นต์ และเมล็ดพันธุ์ประดิษฐ์ที่จะเป็นการช่วยผลิตพืชผล มีพลังเทียบเท่ากับ 3 เมล็ดทั่วไป

การเข้าเล่นเกม morning moon village เกม NFTs สายเลือดไทย

ถ้าคุณสนใจที่จะเข้าเล่นเกม morning moon village เรื่องแรกที่ควรทำ คือ ต้องเชื่อมต่อกระเป๋าเงินคริปโตฯ ของคุณ เพื่อใช้เป็นตัวกลางในการรับเหรียญหรือไอเทมต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงการซื้อของเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพฟาร์มของคุณให้ทำเงินได้มากขึ้น ซึ่ง morning moon นั้นจะอนุญาตให้ใช้กระเป๋าเงินได้ถึง 2 กระเป๋า คือ Metamask และ Bitkub Next แต่ถ้าต้องการให้การทำธุรกรรมพร้อมการรับเหรียญหรือการซื้อของต่าง ๆ ภายในเกมเป็นไปอย่างรวดเร็ว

แนะนำให้ใช้กระเป๋าเงิน Bitkub Next ที่สามารถดาวน์โหลดได้ภายใน App Store และ Google Play จะช่วยทำให้แม้แต่มือใหม่ก็สามารถเข้าใช้งานได้ง่ายขึ้น เมื่อมีการเชื่อมต่อกระเป๋าเงิน Bitkub Next เป็นที่เรียบร้อย จะสามารถ Login เข้าสู่เกม morning moon ได้เลย เมื่อเข้าสู่เกมแล้วคุณจะได้พบกับรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับเกม ดังนี้

  • ขั้นตอนแรกที่คุณจะได้พบ คือ หน้าต่างสร้างตัวละครที่ตัวคุณจะสามารถกำหนดทุกรายละเอียดของตัวละครได้ ตั้งแต่การกำหนดเพศ, การตั้งชื่อ, การปรับแต่งหน้าตา ทรงผม, การเลือกผิวของตัวละครอย่างครบถ้วน
  • ปรากฏเป็นฟาร์มโล่งที่คุณจะต้องค่อย ๆ พัฒนาการปลูกไปเรื่อย ๆ โดยที่ยังไม่สามารถเลี้ยงสัตว์ต่าง ๆ ได้
  • ระหว่างนี้คุณสามารถที่จะเดินออกไปสำรวจตามพื้นที่ต่าง ๆ นอกหมู่บ้าน เพื่อการเก็บทรัพยากร และการแลกเมล็ดทำฟาร์มกับ NPC ได้ฟรี
  • การเดินทางออกจากหมู่บ้าน ต้องมีการใช้ Lodestone เพื่อว่าวาร์ป ซึ่งจะเปรียบกับการใช้อินเตอร์เน็ต ที่จะมีให้จำกัดเพียงแค่ 30 รอบต่อวันเท่านั้น
  • สำหรับผู้ที่ต้องการทำฟาร์มสายฟรี สามารถทำได้ง่ายภายในเกมนี้ เพราะถูกทำขึ้นมาเพื่อเอาใจใส่ฟรีโดยเฉพาะ ซึ่งจะต้องทำฟาร์มผ่านเมล็ด ที่เก็บได้จากหินหรือไม้บริเวณนอกหมู่บ้าน ส่วนผลผลิตจะขึ้นและเก็บเกี่ยวได้ในช่วง 48 ชั่วโมง
  • การทำฟาร์มของสายลงทุน จะต้องทำเป็นฟาร์มต้นกล้า ต้นพลูด่าง หรือการ Stem ด้วยการนำเหรียญ KUB หรือ USDT ซึ่งเป็นเหรียญที่จะถูกใช้และสามารถหาซื้อได้ในเว็บเทรดของ Bitkub มาซื้อของต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงการลงทุนเพื่อกระตุ้นให้ผลผลิตออกเร็ว
  • ความแตกต่างของการทำฟาร์มฟรี คือ จะต้องเก็บภายใน 48 ชั่วโมง ถ้าเกินไปกว่านี้ผลผลิตจะเน่าเสียทันที แต่ถ้าเป็นการทำฟาร์มแบบต้นกล้า ที่มีการทำฟาร์มเพื่อรับผลตอบแทน จะได้รับผลผลิตตามระยะเวลาที่ผ่านมาและจะคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ต่อปี โดยมีข้อดีที่การทำความจากต้นกล้าจะให้ผลผลิตที่ไม่เน่าเสียและถอนเงินคืนออกได้ตามที่ต้องการ
  • สำหรับผลผลิตของการลงทุนด้วยฟาร์มต้นกล้า จะสามารถนำไปแลกอาหารกับ NPC หรือซื้อของภายในระบบนิเวศเกมได้ทั้งหมด รวมไปถึงการนำไปขาย เพื่อนำออกมาเป็นเหรียญผ่านทางระบบ Shop ของเกม ทั้งยังสามารถถอนออกมาขาย เพื่อเป็นเงินสดผ่านทางเว็บเทรด Bitkub ได้อีกด้วย

ข้อดี: เกมได้เงินจริง morning moon village บน Bitkub Chain

การเล่นเกม morning moon village มีข้อดีในหลากหลายด้าน เพราะสามารถที่จะเล่นได้ทั้งสายฟรีและสายลงทุน ให้ผลตอบแทนที่ถือว่าดี เมื่อเทียบกับเกม NFTs แล้วจัดว่าใช้ได้ โดยมีข้อดีที่น่าสนใจหลายข้อด้วยกัน คือ

  • เกม morning moon สามารถเล่นได้ง่าย ผ่านทางเว็บเบราว์เซอร์ ไม่เจาะจงว่าจะต้องเล่นเพียงแค่อุปกรณ์ใดอุปกรณ์หนึ่งเท่านั้น และไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพฯ หรือติดตั้งโปรแกรมใด ๆ ให้รู้สึกยุ่งยากเลยแม้แต่น้อย
  • สายเล่นฟรีสามารถเล่นได้และมีการการันตีว่าทำเงินได้ดีกว่าเกมอื่น ๆ ใน NFTs อีกด้วย
  • สายลงทุนได้กำไรกลับคืนมาดีแน่นอน
  • การสุ่มไอเทมแรร์จากกล่องสุ่มกาชา สามารถสุ่มได้ทุกคน หรือซื้อเพื่อลุ้นจะช่วยทำให้คุณได้ของดีแน่นอน
  • สำหรับมือใหม่ที่ต้องการเล่นเกม NFTs แต่ไม่เคยรู้จัก DiFi หรือเกม NFTs มาก่อน สามารถเข้าเล่นได้ง่าย ไม่มีความซับซ้อนใด ๆ

สำหรับข้อเสียของการเล่นเกม morning moon village จะเป็นเรื่องของ Energy ตัวละครที่เมื่อออกนอกเมืองแล้วมักจะหมดเร็ว จึงทำให้ต้องกลับมาที่เมืองบ่อยครั้ง และอาจจะทำให้ Lodestone สำหรับการวาร์ป 30 ครั้งต่อวันหมดอย่างรวดเร็ว แต่ในส่วนนี้ทางทีมงานของเกมจะมีการปรับเปลี่ยนและพัฒนาเรื่อย ๆ เพื่อทำให้เหมาะสมต่อความต้องการของผู้เล่นมากขึ้น ดังนั้นถ้าคุณเป็นคนที่อยู่คอนโดและต้องการได้รับเงินแบบง่าย ๆ สามารถเข้าไป Login และเล่นเกม morning moon village ที่ถือเป็นเกม NFTs เกมแรกของไทยภายใน Bitkub Chain ได้เลย

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top