Workshop คอร์สสุดปัง ! ปั้นงานอดิเรกให้เป็นอาชีพ

ช่วงนี้ใครกำลังเบื่อ ๆ อยากหากิจกรรมสนุกๆ ในยามว่างบ้างไหมครับ วันนี้เราขอนำเสนอคอร์สสุดปัง! กับหลากหลายงานอดิเรกที่เปิดให้คุณได้ลองเรียนลองเล่น เพื่อเปิดโลกของความตื่นเต้นไปกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เชื่อสิครับไม่มีใครแก่เกินเรียนแน่นอน ไปดูกันเลยว่าเรารวบรวมคอร์สน่าสนใจอะไรมาให้ชาวอนันดากันบ้าง

 

คลาสปั้นเซรามิควันเดียวก็เรียนได้ !

งานฝีมือไม่มีถูกผิด แต่ถ้าคุณลองผิดกับการปั้นดินด้วยตัวเองมาแล้ว การเลือกลองถูกกับมืออาชีพสักครั้งก็น่าสนใจไม่น้อยนะครับ และในกรุงเทพเองก็มี Studio งานคราฟต์หลาย ๆ ที่ ที่เปิด Workshop สอนปั้นดินด้วยเครื่องไม้เครื่องมือที่พร้อม จบคลาสได้จานชามหน้าตาเก๋ชิ้นเดียวในโลกกลับบ้านไปด้วย และนี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างแบรนด์งานคราฟต์ของคุณเองก็ได้ อย่างที่ SANIT ก็ออกแบบคลาสปั้นดินเอาไว้รองรับทุกความต้องการกันอย่างหลากหลายถึง 11 คลาสเลย !! จะเรียนสั้น ๆ เพื่อผ่อนคลายแค่หนึ่งวันก็ไม่มีปัญหา ตอบโจทย์ชาวอนันดาที่อาจจะมีเวลาว่างไม่มากได้ดีเลยล่ะครับ
Click >> https://www.facebook.com/sanitofficial/

 

 

สร้างรายได้ด้วยการวาดรูป!

ศิลปะเองก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา วันนี้แค่มี Ipad หรือคอมพิวเตอร์ที่เราใช้งานกันเป็นปกติ ก็สามารถวาดรูปโดยไม่ต้องพึ่งกระดาษดินสอกันแล้วครับ คอร์สเรียนออนไลน์สอนเทคนิคการวาดรูปนอกจากจะเป็นการผ่อนคลายกับศิลปะแล้วเรายังสามารถต่อยอดกับผลงานที่ทำออกมาได้อีกด้วยไม่ว่าจะนำไปพิมพ์ลงสินค้า, ทำสติ๊กเกอร์ไลน์ หรือแม้แต่ขาย NFT เหล่านี้ก็เป็นหนึ่งในช่องทางที่งานอดิเรกสามารถเปลี่ยนเป็นรายได้ให้คุณอีกหนึ่งทาง วันนี้เราหยิบเอาคอร์สวาดรูปสีน้ำจาก Futureskill มาฝากทุกคนกันครับ เป็นคอร์สศิลปะเพื่อธุรกิจที่น่าสนใจมาก ๆ เลยว่าไหมครับ
Click >> https://www.facebook.com/futureskill.co/

 

คอร์สทำอาหาร เรียนจบพร้อมเปิดร้าน !!

ช่วงที่ผ่านมาอาจจะเห็นว่าธุรกิจร้านอาหารได้รับผลกระทบกันเยอะมากใช่ไหมครับ แต่ในวิกฤติเหล่านั้นเรายังได้เห็นความเปลี่ยนแปลงและการเติบโตของธุรกิจส่งอาหาร Delivery อย่างรวดเร็ว ! กลายเป็นว่าการขายอาหารทุกวันนี้ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านกันแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นการจะสร้างร้านที่อาหารทุกเมนูมีรสชาติเป็นมาตรฐานก็จำเป็นต้องผ่านการทดลอง และสะสมประสบการณ์มาไม่เบา คอร์สสอนทำอาหารทุกวันนี้จึงไม่ได้สอนแค่การทำอาหาร แต่สอนไปถึงการคิดอย่างเป็นระบบ เพื่อให้ได้ทั้งรสชาติที่ดี และขายได้ด้วย !
Click >> https://makrohorecaacademy.com/th

 

คอร์สสอนตัดต่อ Vlog !! มาเป็น Influencer สุดปังกันเถอะ !!

Influencer กลายเป็นอาชีพที่โดดเด่นขึ้นมาแบบฉุดไม่อยู่กันเลยในช่วง 2 ปีมานี้ ยิ่งแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ แข่งกันปล่อยฟีเจอร์รองรับคอนเทนต์ VDO กันไม่หยุดแบบนี้ คงจะถึงเวลาลองอัดคลิปเปิดตัวเป็น Influencer กันแล้วล่ะครับ ชาวอนันดาคนไหนมีไอเดียปัง ๆ คอนเทนต์ที่คิดว่าต้องดังแน่นอน อย่าปล่อยให้โอกาสการเป็นดาวของคุณหลุดลอยเพียงเพราะไม่รู้วิธีตัดต่อ หรือจัดการกับคลิป VDO ในมือ เดี๋ยวนี้เรามีคอร์สสอนตัดต่อจากมือถือมากมายให้คุณได้ลองเทคคอร์สกัน ราคาค่าเรียนก็ไม่แรงมากด้วย อย่างวันนี้เราก็เลือกคอร์สออนไลน์ราคาเบา ๆ ความรู้แน่นจาก SkillLane มาเป็นตัวเลือกให้ลองพิจารณากันด้วยนะครับ
Click >> https://www.skilllane.com/courses/vdo-edit-mobile-phone

 

การเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ หรือต่อยอดงานอดิเรกด้วยความรู้จากผู้มีประสบการณ์ เป็นกิจกรรมยามว่างที่เราอยากแนะนำให้ชาวอนันดาทุกคนได้ลองทำดูครับ อาจจะสร้างเป็น Challenge เล็ก ๆ ให้ตัวเอง อย่างเช่นเทคคอร์สออนไลน์ หรือเข้า Workshop ให้ได้อย่างน้องเดือนละ 1 ครั้ง ใครจะรู้ว่าสิ่งที่คุณเลือกเรียนวันนี้อาจจะสร้างจุดเปลี่ยนในอนาคตของคุณก็ได้นะครับ การเรียนรู้จะพาโอกาสใหม่ ๆ มาให้คุณแบบที่คาดไม่ถึงแน่นอน

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top