เช็คอิน 5 cafe สำหรับคนรักสัตว์

ใครรักสัตว์ยกมือขึ้น ได้เวลาไปพักผ่อนท่ามกลางเหล่าน้อนๆ ที่น่ารักกันแล้ว วันนี้เรามีคาเฟ่สัตว์มาแนะนำกันถึง 5 ร้าน 5 สไตล์ ตั้งแต่สัตว์เลี้ยงทั่วไปจนถึงสัตว์แปลกที่คุณอาจจะไม่ได้เห็นตัวจริงบ่อยนัก ทุกที่เดินทางไปได้สะดวก บรรยากาศอบอุ่นแถมยังมีของอร่อยๆ ไว้รอเราอีกด้วย จะมีที่ไหนบ้าง ลองไปดูกัน  

 

 

Little Zoo Cafe :

ถ้าสุนัขและแมวดูธรรมดาเกินไปสำหรับคุณ ลองแวะมาเยี่ยม Little Zoo Cafe ได้เพราะที่นี่เขามีสัตว์หายากหลายชนิด ทั้งแรกคูน เมียร์แคต เฟนเน็กฟอกซ์ วัลลาบี และอื่นๆ ให้เราได้สัมผัสได้ทำความรู้จักอย่างใกล้ชิด สัตว์แต่ละตัวของที่นี่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีด้วยความรักและความเอาใจใส่ เล่นกันเพลินๆ แล้วอย่าลืมสั่งเครื่องดื่มและขนมมาทาน หรือจะซื้อขนมมาป้อนน้องๆ ไปด้วยก็น่ารักดีนะ ก่อนกลับแวะซื้อของที่ระลึกติดมือกลับบ้าน จบวันดีๆ อย่างน่าประทับใจ

ที่ตั้ง : People Park ซอยสุขุมวิท 7
วัน-เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-20.00 น.
ค่าบริการ : ผู้ใหญ่ 390 บาท เด็ก (สูงไม่เกิน 130 ซม.) 290 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.facebook.com/littlezoocafe

 

 

Dressage Horse Café :

คาเฟ่ที่ให้คุณขี่ม้า ทานพิซซ่า และพักผ่อนไปกับธรรมชาติอย่างลงตัว แต่เดิมที่นี่เป็นโรงเรียนสอนศิลปะการบังคับม้ามาก่อน ใครที่หลงใหลในเสน่ห์ของเจ้าสัตว์สี่ขาสุดเท่ชนิดนี้ มาที่นี่ไม่มีผิดหวังแน่นอน ด้านหน้าจะต้อนรับคุณด้วยโซนคาเฟ่ซึ่งมีทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม โดยของขึ้นชื่อของที่นี่คืออาหารอิตาลีต้นตำรับโดยเฉพาะพิซซ่าที่มีให้เลือกชิมกันถึง 14 หน้า ถัดเข้าไปจะเป็นส่วนคอกม้าและสนามม้า คุณสามารถลองขี่ม้าหรือมาเรียนอย่างเป็นจริงจังได้ด้วย ชอบม้า-ชอบม้า คาเฟ่สวยๆ แบบนี้ ถามหน่อยเถอะว่า ชอบม้าชอบม้า… ใครชอบม้าต้องชอบมากแน่นอน

 

ที่ตั้ง: หมู่บ้านนักกีฬา ซอยนักกีฬาแหลมทอง 12
วัน-เวลาทำการ : เปิดให้บริการวันอังคาร-วันอาทิตย์ 8.00-20.00 น. หยุดวันจันทร์
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.facebook.com/DressageCafeBKK/

 

 

Rabbito’ Cafe’ :

คาเฟ่สำหรับคนรักกระต่าย และคนที่พร้อมจะโดนกระต่ายตก เพราะทุกสิ่งที่คุณเห็นรอบสถานที่นี้จะมีแต่กระต่าย ทั้งแบบที่เป็นตุ๊กตา รูปปั้น และน้องตัวเป็นๆ ให้เราเล่นด้วยอย่างเป็นกันเอง กระต่ายของที่นี่จะมีทั้งพันธุ์ไทยและสายพันธุ์ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ แต่ละตัวก็มีบุคลิกลักษณะและความซุกซนแตกต่างกันไป ไม่ใช่การถึงเนื้อถึงตัวเท่านั้น น้องๆ เหล่านี้ยังพร้อมแสดงความสามารถเดินแฟชั่นโชวกับ Prop เด็ดๆ ให้เราดูอีกด้วยนะ และเช่นเดียวกันคาเฟ่อื่นๆ ที่นี่ก็มีอาหารและขนมพร้อมเสิร์ฟให้เรารับประทานระหว่างคลอเคลียเจ้าพวกตัวเล็ก แต่ระวังอย่าให้ขนน้องๆ ตกลงบนจานเราละกัน บอกเลยว่าที่นี่แค่เห็นก็หลง ถ้ามาจะยิ่งรัก

 

ที่ตั้ง: สุขุมวิท 101/1 โครงการ ดิเอฟเวอร์รี่
วัน-เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 12.00-19.00 น.
ค่าบริการ : 250 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.facebook.com/CafeRabbito/

 

 

Caturday Cat Cafe :

ทาสแมวคงไม่พลาดร้านนี้เป็นแน่ Caturday Cat Cafe เป็นร้านคาเฟ่แมวที่เดินทางมาได้สะดวกมากๆ เพราะติดกับสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี ร้านนี้ฮิตถึงขนาดใครที่ไม่ได้จองคิวไว้อาจจะต้องนั่งรอหน้าร้านสักพักนึงเลยนะ แต่ก็ถือว่าคุ้มเพราะนายทาสที่นี่บริการดีน่าเอ็นดู นอนรอให้เราเข้าไปเอาอกเอาใจอย่างไม่ถือตัว ใครแวะมาที่นี่อย่าลืมสั่งอะไรมารับประทานก่อนเล่นกับน้องๆ ด้วยนะ ส่วนมากจะเป็นของทานเล่น ขนมและเครื่องดื่ม และสุดท้ายถ้าใครอยากเก็บความประทับใจกับน้องตัวโปรดไว้ สามารถถ่ายภาพโพลาลอยด์ได้ในราคาภาพละ 88 บาท

 

ที่ตั้ง: Cocowalk ติดรถไฟฟ้าสถานีราชเทวี
วัน-เวลาทำการ : เปิดให้บริการวันอังคาร-วันอาทิตย์ 12.00-21.00 น. หยุดวันจันทร์
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.facebook.com/caturdaycatcafe

 

 

Corgi in the Garden :

คุณรู้จักคอร์กี้หรือเปล่า แต่จะรู้หรือไม่ก็สามารถมาเล่นกับน้องๆ ได้ที่นี่ คอร์กี้เป็นสุนัขตัวเล็กกระทัดรัด นิสัยน่ารัก ขี้อ้อน แถมยังฉลาดเรียนรู้ไว แต่น้องแรงเยอะพอดูนะบอกไว้ก่อน ใครมาครั้งแรกเจ้าหน้าที่จะมาอธิบายว่า เราเล่นกับน้องๆ อย่างไรได้บ้าง ต้องให้อาหารแบบไหน น้องมีความสามารถอะไร ซึ่งพอเราเข้าใจแล้วจะสนุกมาก ช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้ เราเข้าไปอยู่กับน้องได้เป็นรอบๆ มีเวลารอบละ 1 ชั่วโมง (ซึ่งหลายคนบ่นว่าไม่จุใจ ต้องวนกลับมาอีกรอบ) ก่อนกลับเราจะได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับน้องๆ แทนคำสัญญาว่าจะกลับมาให้อ้อนใหม่ บอกเลยแค่อ่านยังไม่รู้หรอกว่าฟินยังไง ต้องไปลองเอง 

 

ที่ตั้ง: คาเฟ่หมาคอร์กี้ 338/1 ถนนกัลปพฤกษ์ กท. 1001 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม 10160
วัน-เวลาทำการ : เปิดให้บริการวันพุธ-วันอาทิตย์ 11.00-18.00 น.
ค่าบริการ: 350 บาท (เครื่องดื่ม 1 แก้ว ถุงครอบเท้า และถุงมือเล่นกับสุนัข) และ 450 บาท (ได้แก้วน้ำหรือขนมเค้กเพิ่ม)
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.facebook.com/corgiinthegarden/

 

เจอคาเฟ่ที่อยากไปกันบ้างหรือเปล่า คำแนะนำของเราคือ ถ้าคุณเป็นรักสัตว์แล้วไม่มีอะไรดีกว่าการได้ไปเล่นกับพวกมันอย่างใกล้ชิดอยู่แล้ว เจ้าเพื่อนตัวน้อยเหล่านี้เปรียบเหมือนยาที่จะทำให้หัวใจคุณพองโตได้ไม่ยาก ช่วยลดความเครียดจากเรื่องหนักๆ ที่เจอมา และคืนรอยยิ้มให้คุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมไปเช็คอินที่คาเฟ่สัตว์กันนะ

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top