5 ตู้เก็บของน่าใช้จาก Ikea

ชิ้นนั้นก็ต้องมี ชิ้นนี้ก็ต้องเก็บ ชิ้นไหนก็ไม่อยากทิ้ง นานๆ ไปบ้านก็รกจนลืมไปแล้วว่าเก็บอะไรไว้ตรงไหน หรือเราเคยมีของแบบนี้ในบ้านด้วยเหรอ อย่าปล่อยให้เหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นกับบ้านคุณ เพราะการทำให้บ้านรกนอกจากจะไม่สวยงามแล้ว ยังมีโอกาสที่ข้าวของจะเสียหาย สูญหาย เกิดฝุ่นและความสกปรกด้วยถึงอาจจะมีแมลงหรือสัตว์ตัวเล็กแอบมาอาศัยอยู่ได้ด้วย ฉะนั้นแล้วมาจัดข้าวของให้เป็นระเบียบด้วยตู้สวยๆ ดีกว่า วันนี้เรามีถึง 5 มาให้ลองเลือกไปแต่งบ้านกัน รับประกันว่าทั้งสวยและใช้งานได้ดี

IDÅSEN: Jon Karlson

ออกแบบอิดัเซนให้เป็นตู้บานเลื่อนกระจกที่ทุกบ้านควรมีไว้ ด้วยรูปแบบที่เรียบง่ายและมีพื้นที่เก็บของมาก ตู้หลังนี้จึงเข้ากับการแต่งบ้านทุกรูปแบบ ใช้ประโยชน์ได้ทั้งการเก็บของให้เข้าที่และการวางของตั้งโชวเพื่ออวดแขกผู้มาเยือน โครงสร้างแข็งแรงทนทานและมีพื้นที่หลังตู้ไว้ให้วางของเพิ่มได้อีกด้วย บานกระจกเป็นแบบนิรภัยไม่อันตราย มีสองสีให้เลือกคือสีเบจและเทาเข้ม

ขนาด: กว้าง 120 x ลึก 45 x สูง 140 ซม.
ราคา: 12,990 บาท

HAUGA: เฮากา

ตู้ไซด์บอร์ดที่ฟิตติ้งเข้ากับผนังเพื่อความปลอดภัยของทุกคนในครอบครับ โดดเด่นด้วยการออกแบบ สี และฟังก์ชั่นการใช้งาน ชั้นวางปรับได้ถึง 4 ระดับตามต้องการ เพื่อประโยชน์การใช้งานสูงสุด พร้อมทั้งมีบานปิด เก็บของได้สะอาดปราศจากฝุ่น โดยด้านซ้ายและขวามีชั้นวางของให้ข้างละ 3 ชั้น ขณะที่ลิ้นชักตรงกลางอีก 3 ชั้นก็พร้อมจุของจำนวนมาก แถมบนหลังตู้ก็ยังใช้เป็นพื้นที่วางของได้อย่างเอนกประสงค์อีกด้วย

ขนาด: กว้าง 140 x ลึก 46 x สูง 84 ซม.
ราคา: 5,450 บาท

HÄLLAN

เก็บทุกอย่างไว้ที่เดียวด้วยตู้ทรงสูงแฮลลัน ด้วยขนาดที่ใหญ่และภายในกว้างตู้ใบนี้จึงตอบโจทย์ของคนชอบเก็บของได้เป็นอย่างดี พื้นที่ใช้สอยแบ่งออกเป็น 5 ช่อง มีบานปิดอย่างดี แข็งแรงทนทาน นอกจากนี้ยังมีแม่เหล็กมาให้บนบานปิดเพื่อติดข้อความต่างๆ ได้ชั้นด้านในสามารถถอดออกได้เพื่อปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ดังใจ ตู้ยกสูงทำให้มีพื้นที่ใช้งานด้านล่างอีกพอสมควร

ขนาด: กว้าง 90 x ลึก 47 x สูง 167 ซม.
ราคา: 7,650 บาท

LOMMARP

ความใหญ่โตของลุมมาร์ปทำให้คุณมั่นใจได้ว่า ของที่เก็บไว้ด้านในจะถูกรักษาเป็นอย่างดี แถมพื้นที่ใช้สอยด้านในก็จุใจสมกับรูปร่างของมัน คุณสามารถเก็บหรือวางของชิ้นโปรดไว้ใกล้มือได้อย่างสะดวกสบาย แถมยังวางของตกแต่งชิ้นโตๆ ไว้ด้านบนหลังตู้เพื่อสะท้อนความเป็นคุณได้อีกด้วย ชั้นวางด้านในปรับระดับได้ตามที่ต้องการ เพื่อประโยชน์การใช้งานสูงสุด ทั้งบานตู้และลิ้นชักปิดได้เงียบและนุ่มนวล เพราะมีระบบชะลอการกระแทก (soft-closing) นอกจากนี้พื้นผิวยังทนทาน และดูแลรักษาความสะอาดง่าย เลือกได้ทั้งสีเทาเข้มและสีไลท์เบจ

ขนาด: กว้าง 102 x ลึก 50 x สูง 101 ซม.
ราคา: 11,990 บาท

KLACKENÄS

ไม่มีมุุมไหนของบ้านที่ตู้ไซด์บอร์ดหลังนี้จะอยู่อย่างไม่ลงตัว ด้วยดีไซน์เรียบหรูพร้อมบานปิดลายไม้ทำให้ตู้คลัคเคแนสเพิ่มมิติให้ห้องของคุณอย่างมาก พื้นที่ใช้สอยเอนกประสงค์ตั้งแต่บนหลังตู้และภายในที่เป็นลิ้นชักแยกซ้ายขวากับช่องด้านล่างที่มีชั้นวางคั่นกลาง คุณสามารถเก็บของชิ้นใหญ่ๆ หรือจำนวนมากๆ ได้และนำออกมาใช้อีกครั้งอย่างง่ายๆ ตัวตู้แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้ดี

ขนาด: กว้าง 120 x ลึก 41.5 x สูง 97 ซม.
ราคา: 11,990 บาท

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top