ฉลองเงินเดือนออกด้วย 4 ร้าน Rooftop ที่งานดีน่านั่ง

ตรากตรำทำงานหนักกันมาทั้งเดือน หาเวลาไปพักผ่อนหน่อยดีกว่า อย่างน้อยวิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ และอาหารอร่อยๆ ก็อาจจะช่วยให้เราไปชาร์จพลังกลับมาลุยงานต่อเดือนหน้าได้ แล้วถ้าจะจัดทั้งที Rooftop ไปเลยเป็นไง ไปสนุกกันสักคืน ไปดื่มด่ำกับแสงไฟและท้องฟ้าของเมืองยามราตรีสักหน่อย อยากได้ Mood & Tone แบบไหน เรามีมาให้เลือกเริ่ดๆ เลยจ้า

Escape Bangkok Emquartier ร้าน Rooftop ใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวก แค่ขึ้นรถไฟฟ้ามาลงสถานีพร้อมพงษ์และเดินเข้ามาในห้าง Emquartier กดไปชั้น 5 ได้เลย แรกมาเยือน เราจะได้สัมผัสกับการตกแต่งร้านที่ดูลงตัว สบายๆ ใช้เฟอร์นิเจอร์แบบมีระดับแต่ไม่ให้ความรู้สึกมากจนอึดอัด ร้านนี้แบ่งเป็น 4 โซนให้คุณได้เลิอกตามสไตล์ ทั้งบาร์และทาปาส คอกเทลบาร์ โซนในร่มสำหรับคนรักความเป็นส่วนตัว และโซฟาแบบโอเพ่นแอร์สำหรับสังสรรค์กับเพื่อนๆ แบบสุดเหวี่ยง ที่นี่ตอบโจทย์ทั้งมื้อหนักหรือจิบเครื่องดื่มเบาๆ พร้อมชมพระอาทิตย์ตกก็ฟินเช่นกัน

At-Mosphere Rooftop Cafe’ ใครเบื่อย่านธุรกิจที่แวดล้อมไปด้วยตึกสมัยใหม่ ลองมานั่งบนดาดฟ้าในย่านเมืองเก่ากันบ้าง At-Mosphere Rooftop Cafe’ อยู่บนถนนตานี ย่านบางลำภู มองหาโฮสเทลที่ชื่อ Secret Service Bed & Breakfast แล้วขึ้นมาชั้นบนก็จะเจอบรรยากาศของความรื่นเริงอีกแบบหนึ่ง การตกแต่งจะเน้นแนวดิบๆ แต่บอกเลยถ้าฟ้ามืดแล้วเขาเปิดไฟเมื่อไหร่ ร้านนี้จะสวยโดดเด่นมาก ใครที่นั่งจิบเครื่องดื่มอยู่จะได้ทั้งทิวทัศน์ของปลายถนนข้าวสารจากด้านล่าง และหากมองไปลิบๆ จะได้เห็นภูเขาทองด้วย ดื่มด่ำกับวิวสวยๆ แล้วอย่าลืมลองชิมเมนูต่างๆ ของเขาด้วยล่ะ

Cooling Tower Rooftop Bar สำหรับชาวแก๊งที่ไม่อยากไปไกล ออกจากออฟิศแล้วได้ผ่อนคลายเลยก็ลองแวะมาร้านนี้ดู เพราะ Cooling Tower Rooftop Bar เขาอยู่บนชั้น 34 ของโรงแรม Cartom Hotel ใกล้ๆ แยกอโศกแค่นี้เอง เห็นที่ตั้งก็น่าจะรู้แล้วว่าใครชอบร้านรูฟทอปแบบหรูๆ มาที่นี่ไม่มีผิดหวัง จุดขายของที่นี่นอกจากวิวมุมสูงของเมืองแล้ว คอกเทลและอาหารเมนูต่างๆ ของเขาก็น่าลิ้มลองและอร่อยเด็ดกันทั้งนั้น เลิกงานเหนื่อยๆ มานั่งจิบคอกเทลแกล้มกับของว่าง ฟังเพลงพอเคลิ้มๆ และดูความเป็นไปของเมือง เป็นใครก็ฟินแน่ๆ

Farabella Riverfront

รูฟทอปบาร์ริมน้ำสุดหรูแห่งศูนย์การค้า Icon Siam ร้านนี้ให้ทั้งความหรูหราและความสบายๆ เป็นกันเองรวมอยู่ด้วยกัน อาหารของที่จะเป็นเมนูไทยผลสมอิตาเลียน พร้อมกับคอกเทลนานาชนิดที่จะให้ค่ำคืนของคุณเพิ่มความพิเศษขึ้นอีกหลายเท่า มีโซนให้เลือกนั่งได้โต๊ะริมระเบียงสำหรับคนที่หลงรักวิวแม่น้ำ เค้าน์เตอร์บาร์ หรือโซฟาหนังสำหรับเดอะแก๊งค์ที่อยากใช้เวลาด้วยกัน บอกเลยว่าทั้งอาหาร เครื่องดื่ม การบริการ บรรยากาศและวิว ได้คะแนนเต็มหมด ไปแต่ละครั้งได้รูปกลับมาเยอะมาก!

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top