Sofar So Good 5 โซฟาน่านั่งสำหรับห้องรับแขกของคุณ

โซฟาคือเฟอร์นิเจอร์ที่รับบทพระเอกในห้องเล่น เพราะไม่ว่าใครจะไปใครมาก็ต่างต้องหย่อนตัวลงนั่งด้วยกันทั้งนั้น นอกจากนี้การเลือกโซฟาตัวหลักก็จะสะท้อนรสนิยมของเจ้าของบ้านด้วย ฉะนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกอยากพิถีพิถันสักหน่อย คำแนะนำเล็กๆ คือคุณควรพิจารณาขนาดของห้องและประตูทางเข้า จากนั้นจึงเลือกแบบที่ชอบ และฟังก์ชั่นการใช้งาน ก่อนจะจบลงด้วยการลองนั่งว่านุ่มสบายพอใจหรือไม่ ใครที่มองหาโซฟาสักตัวอยู่ เรามีมาแนะนำด้านล่างเลย

Hemlingby

เฮมลิงบีคือคำตอบของพื้นที่ขนาดจำกัด จะจัดไว้ข้างหน้าต่างหรือในห้องนอนก็ได้ ลงตัวกับทุกดีไซน์และห้องทุกรูปแบบ โซฟา 2 ที่นั่งตัวนี้มีความทนทาน นั่งสบายได้นับ 10 ปีไม่ต้องห่วงเรื่องการใช้งาน บุด้วยผ้าสีเท้าเข้มไม่เลอะง่าย ตอบโจทย์คนอยากได้โซฟาสบายๆ ไว้ในห้องสักตัว

ขนาด: กว้าง 145 ซม. X ลึก 71.5 ซม. X สูง 71.5 ซม.

ดูรายละเอียด: https://www.ikea.com/th/th/p/hemlingby-2-seat-sofa-knisa-dark-grey-70434368/

Friheten

ฟรีเฮตเตนคือโซฟาที่เปลี่ยนเป็นเตียงนอนหลังใหญ่ได้ง่ายและรวดเร็ว เพียงนำเบาะพิงหลังออกและดึงโครงขาออกมา คุณจึงได้ทั้งโซฟา เก้าอี้นอนตัวยาว และเตียงสำหรับสองคนนอนในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเดียว นอกจากนี้ใต้เบาะเก้าอี้ยาวยังใช้เป็นที่เก็บของได้ โดยยกเบาะขึ้นและเปิดค้างไว้ได้ จึงหาของได้สะดวก เก้าอี้นวมยาวสามารถสลับข้างได้ตามต้องการ

ขนาด: ยาว 230 ซม. X ลึก 151 ซม. X สูง 66 ซม.

ดูรายละเอียด: https://www.ikea.com/th/th/p/friheten-corner-sofa-bed-with-storage-skiftebo-dark-grey-s09216755/

Nykil

โซฟาเบด 2 ที่นั่งที่เป็นเตียงนอนได้ง่าย รูปทรงเรียบหรูเหมาะกับการแต่งห้องทุกรูปแบบ นีคีลลถูกออกให้มีสีสันและนั่งสบายยิ่งขึ้น คุณสามารถเปลี่ยนหมอนอิงเป็นขนาดและลวดลายต่างๆ ได้ อีกทั้งด้วยขนาดกะทัดรัดโซฟาเบดตัวนี้จึงจัดวางได้ในทุกที่ แม้ว่าจะเป็นพื้นที่เล็กๆ ก็ไม่ใช่ปัญหา

ขนาด: กว้าง 120 ซม. X ลึก 80 ซม. X สูง 60 ซม.

ดูรายละเอียด: https://www.ikea.com/th/th/p/nykil-2-seat-sofa-bed-dark-grey-20515908/

Linanas

นักออกแบบ David Wahl บรรจงสร้างโซฟา 3 ที่นั่งตัวนี้ให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่าย เน้นการใช้งาน และเหมาะกับการแต่งห้องแบบสบายๆ ผ้าหุ้มทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ Vissle (วิสเล่) ซึ่งย้อมสีด้วยกรรมวิธีฉีดสีเข้าเส้นด้าย จนได้เป็นวัสดุที่ทนทาน ผิวเรียบลื่น มีให้เลือกลายสองสีสวยงาม ไม่น่าแปลกใจหากคุณจะจัดวางมันไว้ในห้องนั่งเล่นหรือข้างหน้าต่าง และกลายเป็นมุมโปรดของทุกคนในครอบครัว

ขนาด: กว้าง 197 ซม. X ลึก 80.5 ซม. X สูง 76 ซม.

ดูรายละเอียด: https://www.ikea.com/th/th/p/linanaes-3-seat-sofa-vissle-beige-90512237/

Hemnes

เฟอร์นิเจอร์ที่รวมทุกฟังก์ชันที่คุณต้องการไว้ด้วยกัน ทั้งโซฟา เตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือที่จัดเก็บออกแบบโดย Carina Bengs มีขนาดพอเหมาะใช้งานในพื้นที่จำกัดได้ดี เฮมเนสให้คุณเปลี่ยนเดย์เบดให้เป็นเตียงคู่สำหรับแขกที่มานอนค้างได้ง่ายๆ เพียงดึงฐานเตียงออก พื้นเตียงสูงให้ความรู้สึกอบอุ่นแสนสบาย มีลิ้นชักเก็บของใช้งานได้เอนกประสงค์

ขนาด: กว้าง 86ซม. X ยาว 209 ซม. X สูง 83ซม.

ดูรายละเอียด: https://www.ikea.com/th/th/p/hemnes-day-bed-frame-with-3-drawers-white-70349327/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top