ด่ำดิ่งสู่โลกจินตนาการ รวมหนังและซีรี่ส์ ‘แนวนางเงือก’ ที่น่าดู

ถ้าพร้อมจะด่ำดิ่งสู่โลกแห่งท้องทะลก็ และแหวกว่ายในจินตนาการกับหนังแนว นางเงือก (Mermaid) ก็ไม่ควรพลาดเก็บภาพยนตร์ หรือซีรีส์นางเงือกนี้ไว้เป็น Watchlist ไว้ดูในวันหยุดพัก หรือวันหยุดยาว มัดรวมมาให้ชมกันหลากหลายแนวทั้งนางเงือกแอนิเมชั่น นางเงือกฝรั่ง นางเงือกจีน และนางเงือกเกาหลีเลยทีเดียว ตามมาดู และด่ำดิ่งสู่โลกของ Mermaid ไปพร้อมๆ กันเลย

The Little Mermaid หรือเงือกน้อยผจญภัย

เปิดตัวในปี 1989 เป็นผลงานแอนิเมชั่นของดิสนีย์ที่มีตัวละครเอกเป็น นางเงือก (Mermaid) มีเอกลักษณ์ผมสีแดง ครีบหางสีเขียว มาพร้อมเพื่อนซี้อย่าง ‘เซบัสเตียน’ ปูสีแดงสายพันธ์ุจาไมก้า และฟลาวเดอร์ ปลาตัวสีเหลืองครีบน้ำเงิน

ในเรื่องนี้คุณจะได้เพลิดเพลินกับโลกจินตนาการเคล้าเสียงเพลงไพเราะที่สร้างความสนุกสนานกันตลอดทั้งเรื่อง และมีเพลงที่คุ้นหูอย่าง Part of Your World ให้ฟัง ทั้งนี้ยังมีทั้งความน่าตื่นเต้น ความขำขัน และความรักให้ชมกันแบบครบทุกอารมณ์

ดูแอนิเมชั่น The Little Mermaid ได้ที่ Disney+ Hotstar : https://bit.ly/3SGbzeE

The Mermaid เงือกสาว ปัง ปัง

ดำดิ่งสู่ความสนุกมายังอีกฟากของโลกใต้ท้องทะเลกับ นางเงือก (Mermaid) สไตล์จีน ความอลหม่านเกิดขึ้นจากมหาเศรษฐีคนหนึ่งที่ต้องการขยายธุรกิจ แต่ดันไปทำลายโลกใต้ท้องทะเลของนางเงือก จึงเกิดเป็นแผนการล้างแค้น มีแฝงด้วยความตลก ขำขัน ฮาสนั่นทุกครั้งที่ได้ชม

ดูภาพยนตร์ The Mermaid เงือกสาวปัง ปังได้ที่ Netflix : https://bit.ly/3E5aZ69

The Legend of The Blue Sea

หรือเงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น ซีรี่ส์สไตล์ นางเงือก (Mermaid) ฝั่งเกาหลีใต้ ที่ได้พระนางอย่าง จวนจีฮุน กับ ลีมินโฮ มาสร้างความสนุกผูกกับโลกแห่งจินตนาการ เต็มอิ่มกันถึง 20 ตอน พร้อมเรื่องราวการผจญภัย เรื่องราวความรักหวานซึ้ง ฉากเศร้าปนน้ำตา และความน่าตื่นเต้นที่โยงถึงความแค้นในอดีตมากมาย ดูรีรันกี่รอบก็ไม่มีเบื่อ

ดูซีรีส์เกาหลี The Legend of The Blue Sea เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น ได้ที่ Netflix : https://bit.ly/3UJvbQI

Aquamarine

หรือซัมเมอร์ปิ๊ง เงือกสาวสุดฮอต ตามมาติดๆ กับภาพยนตร์สไตล์ นางเงือก (Mermaid) สัญชาติอเมริกา เป็นการปูเรื่องราวความสดใสของสาววัยรุ่นเพื่อนซี้ ที่ปาฏิหารย์พามาพบกับนางเงือกสุดเปรี้ยวซ่า Aquamarine ซึ่งเธอร้องขอให้สองสาวช่วยตามหาชายในฝัน ภายในเวลา 3 วัน โดยแลกกับพรใดก็ได้ 1 ข้อ และเป็นที่มาของแนวคิดมากมายที่ซ่อนอยู่ในเรื่องนี้

ดูภาพยนตร์ Aquamarine ซัมเมอร์ปิ๊ง เงือกสาวสุดฮอตได้ที่ Disney+ Hotstar : https://bit.ly/3SDjSrp

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top