อัปเดต! เทรนด์สายมูเตลู 2022 เสริมพื้นดวงแบบคนชิคๆ

ยิ่งผ่านเวลามานานระดับความ มูเตลู ของคนเจเนอเรชั่นใหม่กับสูงขึ้นตามไปด้วย และขยายวงกว้างขยับเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันมากขึ้น

อาจเพราะด้วยความกดดัน และความไม่แน่นอนของโลกทำให้คนเจนฯใหม่ ๆ เริ่มสนใจหันมาหาที่ยึดเหนี่ยว แม้จะพิสูจน์ผลลัพธ์ไม่ได้ 100% แต่เป็นเสมือนเครื่องช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราในสิ่งมุ่งมั้นไปในทางที่ต้องการ เช่น ขอพรวัดดัง, บูชาเทพ, ดูหมอ สวมใส่เครื่องรางนำโชค ซึ่งทั้งหมดเรียกรวมๆ ได้ว่า “มูเตลู” และในปี 2022 นี้มีไอเท็มชิคๆ เทรนด์การมูเตลูอะไรใหม่ๆ ตามมาดูและเก็บกันให้ครบได้เลย!
(เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ)

วอลเปเปอร์เสริมดวง

อีกหนึ่งไอเท็มสายมูฯ ที่อยู่ในกระแสแบบไม่พัก ก็ต้องยกให้กับ ‘วอลเปเปอร์เสริมดวง’ นี้เลย! เรียกได้ว่าเป็นการผนวกความเชื่อ เข้ากับดีไซน์แล้วพกพาไปได้ทุกที่ โดยจะมีวอลเปเปอร์เสริมดวงในเรื่องต่างๆ ทั้งความรัก การงาน การเงิน ขายของปัง แถมยังมีดีไซน์ที่เลือกได้เหมาะกับความชอบ เช่น สายเทพเจ้าทุกแขนงฮินดู เทพเจ้าแขนงจีน สายไพ่ยิปซีก็มีเช่นกัน

เลือกตั้งวอลเปเปอร์ได้ตามสะดวกจะบวกพื้นดวงตัวเองเข้าไปเป็นพิเศษก็ทำได้ รวมไปถึงออกฤกษ์มงคลให้เวลานำภาพไปตั้งเสริมมูฯ ปัง ๆ ไปอีก

เลขมงคลท้ายชื่อ LINE

ถ้าช่วงนี้ใครเห็นเพื่อนๆ มีตัวเลขต่อท้ายชื่อ Line ไม่ต้องแปลกใจ เพราะตอนนี้เทรนด์ใหม่สายมูฯ กำลังมาแรงคือการนำ ‘เลขมงคล’ เสริมดวงเรื่องต่างๆ มาต่อท้ายไลน์ นอกจากนี้ยังออกแบบเลขเฉพาะบุคคลได้ด้วย ซึ่งวิธีหาเลขมงคลก็มีหลากหลายรูปแบบทั้ง เสริมดวงแบบบุคคล และเสริมดวงแบบภาพรวม เช่น

  • 15 เลข 51 เสริมการงาน
  • 14 เลข 41 เสริมการเงิน
  • 36 หรือ 63 เสริมความรัก
  • 549 หรือ 459 เสริมค้าขายออนไลน์ เป็นต้น

สีมงคล Never die

จะปีไหน ๆ เรื่องสีมงคงก็ยังคงเป็นสายมูฯ ยอดฮิต ก่อนจะออกจากบ้านต้องพลิกตารางสีมงคลมาดูว่าวันนี้ถูกโฉลกแล้วหรือไม่? เพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเองตลอดทั้งวัน ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ความมงคลแบบภาพรวม เดี๋ยวนี้เรื่องสีมงคลขยายไปถึงตามแต่ละดวงวันเกิด ตามวัน และตามเรื่องที่อยากให้ประสบความสำเร็จในวันนั้นๆ

สักลายมือ

ศาสตร์นี้เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นศาสตร์การสักเพื่อเสริมเส้นดวงบนลายมือที่มีอยู่แล้ว ให้ปัง ปัง ปังขึ้นไปอีก โดยจะเน้นเสริมเส้นลายมือด้าน การงาน การเงิน ความรัก และวาสนา ใครที่เป็นสายค้าขาย ทำธุรกิจล่ะก็ต้องรีบไปเสริมดวงให้ปังเตรียมรับทรัพย์เข้ากระเป๋ากันนะ

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top