เช็กลิสต์เว็บไซต์ควรดู ก่อนซื้อคอนโดหรือบ้าน

HIGHLIGHTS

  • ดูแผนที่โครงการคอนโดที่น่าสนใจ พร้อมราคา ในเว็บไซต์เพื่อกรองข้อมูลระดับนึง
  • ดูรีวิวตาม Social Media ที่มารีวิวฟังก์ชั่น เพื่อหาไอเดียการจัดวางที่ลงตัว
  • ทดลองคำนวณเงินค่าผ่อนบ้านต่อเดือน เพื่อวางแผนการผ่อนค่างวด
  • สามารถช้อปคอนโดง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ https://istore.ananda.co.th/th/home เลือกทำเลที่ชอบ, ราคาที่ใช่ และข้อเสนอพิเศษเมื่อล็อกอินเข้าชมแต่ละโครงการ

 

สำหรับมือใหม่ที่กำลังมองหาคอนโดที่ใช่ ราคาที่ชอบ แถมโลเคชั่นโดนใจ บอกเลยว่าต้องมาทำความรู้จักกับ 4 เว็บไซต์นี้ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลด้านอสังหาฯ คอนโด มาให้คุณประกอบการตัดสินใจ สามารถปักหมุดดูโลเคชั่น ค้นหาราคาตามงบ หรือปิดจบดีลได้สะดวกบนเว็บไซต์เลย

เว็บสำหรับดูแผนที่โครงการคอนโดที่น่าสนใจ https://maps.envi.dev/ พร้อมบอกราคา และสามารถคัดกรองคอนโดได้ตามความต้องการ เช่น งบประมาณการซื้อ, จำนวนชั้น, จำนวนยูนิต และ Developer โดยรูปแบบการใช้งานบนเว็บไซต์ก็ง่ายมาก แค่กรอกกรอกข้อมูลความต้องการของเราลงไปบนช่องว่างต่าง ๆ แล้วระบบจะโชว์ผลลัพธ์บนแผนที่ทันที ซึ่งก็สามารถเลือกเช็กสภาพจราจร สถานที่ใกล้เคียง และระบบขนส่งได้เลยจากเว็บไซต์นี้

เว็บแนะนำ หรือรีวิวคอนโด เช่น https://thinkofliving.com/ และ https://yusabuy.com/ รวมถึงช่องทาง Tiktok ที่มีกูรูเรื่องบ้านให้ความรู้อยู่เช่น @reviewbyo  @property_talk 
เป็นเสมือนด่านที่สอง หลังจากเลือกโลเคชั่น และชื่อโครงการในใจ โดยเหล่ากูรูนักรีวิวก็จะเล่าถึงฟังก์ชั่นต่างๆ ของบ้านที่เบลนด์เข้ากับการใช้งานจริง เห็นภาพการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้มากขึ้น แต่ใดๆ หากไปเยี่ยมชมโครงการด้วยตัวเองจะลงตัวกว่าแน่นอน

ตามมาติดๆ กับเว็บไซต์คำนวณเงินค่าผ่อนบ้านต่อเดือน https://www.set.or.th/project/caltools/www/html/loan-home.html หลังจากได้โลเคชั่น โครงการที่ถูกใจ ราคาที่ได้รับพร้อมข้อเสนอนั้นสรุปรวมเท่าไหร่ และต้องยื่นกู้จำนวนเท่าไหร่ สามารถลองมาคำนวณเป็นตัวเลขกลมๆ เอาไว้ประเมินอัตราการผ่อนค่างวด เพื่อวางแผนจัดการเงินสำหรับการเป็นเจ้าของต่อไป

และสุดท้ายสำหรับคนไทยยุค 4.0 ไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอ เพราะสามารถช้อปคอนโดง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ https://istore.ananda.co.th/th/home เลือกทำเลที่ชอบ, ราคาที่ใช่ และข้อเสนอพิเศษเมื่อล็อกอินเข้าชมแต่ละโครงการ บอกเลยว่าสำหรับแฟนๆ Ananda Devolopment เว็บไซต์นี้ตอบโจทย์ความต้องการครบอย่างแน่นอน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top