รวมไอเทมใหม่ Smart Home จากงาน CES 2023

ถึงงานจะจบ แต่ความล้ำของเทคโนโลยียังคงตื่นเต้น! ซึ่งงานที่ว่านั่นคือ CES 2023 (The Consumer Electronics Show) งานแสดงสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เรียกได้ว่ารวมพลผู้ผลิต นักธุรกิจ และนักสร้างสรรค์นวัตกรรมมารวมตัวกัน แน่นอนว่าคุณจะได้เห็นนวัตกรรมใหม่ๆ แห่งอนาคตในงานนี้

ซึ่งสำหรับบล็อกนี้จะพาทุกคนมา Recap และหยิบยกเทคโนโลยี Smart Home ที่จัดแสดงในงานมาให้ชมกัน จะมีอะไรพิเศษน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Displace TV: ทีวีไร้สาย มีแบตเตอรี่ในตัว

เปิดตัวกันก่อนเลยสำหรับสายชอบดู TV Streaming เพราะไอเทม Smart Home แรกนี้คือ Displace TV ทีวีไร้สายขนาด 55 นิ้วเครื่องแรกของโลก ความโดดเด่นอยู่ที่มีแบตเตอรี่ในตัวทำให้ไม่ต้องเสียบปลั๊กไฟขณะชม สามารถรับชมได้นานสูงสุด 30 วัน (วันละ 6 ชั่วโมง) แบบไม่ต้องชาร์จ รวมถึง Displace TV ยังมาพร้อมเทคโนโลยีสูญญากาศแบบวงรอบ Active ยึดติดกับพื้นผิวได้หลากหลาย แข็งแรงทนทาน ทำให้ไม่ต้องเจาะผนังเพื่อยึดกับกำแพงหรือกระจก มูฟไปชมรายการโปรดได้ทุกที่ในคอนโดหรือบ้าน

LG Styler ShoeCase: กล่องวางรองเท้า ทำความสะอาดตัวเองในตัว

ถึงจะไม่ใช่การโชว์ตัวครั้งแรกของ LG Styler ShoeCase (เพราะเคยเปิดตัวที่งาน IFA 2022 เมื่อเดือนก.ย. 65) แต่ก็ถือเป็นเทคโนโลยี Smart Home ที่น่าสนใจ และนำมาจัดแสดงในงาน CES 2023 ด้วยเช่นกัน ความโดดเด่นคือ LG ได้ใช้เทคโนโลยี TrueSteam™ ไอน้ำบริสุทธิ์ตรงเข้าทำความสะอาดลึกถึงเนื้อผ้า ฆ่าเชื้อ และกำจัดแบคทีเรียได้มาอยู่ในกล่องเก็บรองเท้า และยังมีแผ่นกรอง Zeo-Dry เพื่อดูดซับกลิ่นรองเท้า

และ LG Styler ShoeCare ก็มาพร้อมโซลูชั่นใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการรองเท้าประเภทต่างๆ เช่น รองเท้าหนัง, หนังกลับ และรองเท้ากีฬา ด้วยหลักการที่แตกต่างกันถึง 10 แบบ ยิ่งไปกว่านั้นยังทรงพลังด้วยการรีเฟรชรองเท้าได้ 4 คู่ในเวลาเพียง 37 นาที (ฟังก์ชั่นมาตรฐาน) และระดับเสียงเพียง 35 เดซิเบล มั่นใจได้เลยว่าแม้จะอยู่ในคอนโดก็สามารถทำความสะอาดรองเท้าได้เงียบเฉียบอย่างแน่นอน

LG Mood Up: ตู้เย็นสายปาร์ตี้ มีชุดรวมกันกว่า 190,000 เฉดสี

มาต่อกันที่ไอเทมอัจฉริยะเปลี่ยนบ้านเป็น Smart Home ของสายปาร์ตี้ LG Mood Up ตู้เย็นสีฉูดฉาด ขนาด 27 คิว มาพร้อมไฟ LED เปลี่ยนสีได้ทั้งประตูบานบนและล่าง และยังมีลำโพงเชื่อมต่อในตัวสามารถสั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่น ThinQ ของ LG เพื่อปรับแต่งได้ตามชอบ ออกแบบบรรยากาศงานปาร์ตี้ หรือมื้อเย็นสุดพิเศษของคุณได้เลย ซึ่งนอกจากสีสันที่เปลี่ยน Vibe ในครัวแล้วเทคโนโลยีพื้นฐานของตู้เย็น LG ก็มาครบทั้งระบบความเย็นสูงสุด และเทคโนโลยีถนอมความสดของอาหารที่ดีขึ้น

Kohler’s Sprig Shower Pod: ฝักบัวสปาที่บ้าน มาพร้อมวิตามินและอโรม่า

ยกระดับกิจวัตรประจำวัน การอาบน้ำให้ดียิ่งขึ้นไปกับ Sprig Shower Pod จาก Kohler’s ฝักบัวที่จะเปลี่ยนช่วงเวลาการอาบน้ำให้เป็นดั่งสปา ด้วยการปล่อยวิตามินและอโรม่ามาผ่อนคลายคุณระหว่างอาบน้ำนั่นเอง เป็นเทคโนโลยีในรูปแบบ Well-Being ใหม่ๆ ซึ่งเป็นตลาดที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในกลุ่มคน Gen C ที่ห่วงใยตัวเองด้านสุขภาพและร่างกาย

BLOK Cutting Board: เขียงไม้สุดหรู ดูวิดีโอได้

สำหรับแม่บ้านคนรักการทำอาหารตัวจริง เตรียมจิ้ม CF ไอเทมนี้เลย เพราะนีืคือเทคโนโลยี Smart Home สุดคูล Blok Cutting Board เขียงไม้ที่มาพร้อมจอ Build-in Screen มีความแข็งแรง ทนต่อการขีดข่วน เชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่น มีแท่นสำหรับชาร์จ Wireless Charging และมีลำโพงกับไมค์สำหรับการทักทายกับผู้สอนได้ นอกจากนี้ยังถอดออกไปล้างได้ ใช้สะดวกมาก

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top