เปิดแมพฯ เช็กอิน ‘สปาเพื่อสุขภาพ’ แก้ออฟฟิศซินโดรม

หลังจากการปั่นงานกองโต ประชุมแน่นเอี้ยด ก็ได้เวลาที่ชาวออฟฟิศมาผ่อนคลายร่างกาย บำบัดอารมณ์ที่สะสมมาจากการทำงานตลอดทั้งสัปดาห์ด้วยการพาไปเช็กอินสปาเพื่อสุขภาพที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ แต่ละแบบจะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างมาดูกันเลย

White Wood Green Spa & Wellness (ซอยเอกมัย 12) สปานวดตัวที่ผสมผสานระหว่าง ‘ธรรมชาติและการบำบัด’ ได้อย่างลงตัว มีบริการครบครันตั้งแต่ นวดแผนไทย, นวดอโรม่า, นวดบำบัดการนอนหลับ, นวดหินร้อน และอีกหลากหลายคอร์สให้จับจอง

โดยคอนเซปต์ของ White Wood Green Spa & Wellness คือ การเป็นที่พักผ่อนกลางเมืองสำหรับคนกรุงฯ จึงตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเขียว ขาว และตกแต่งด้วยไม้ พร้อมออกแบบให้แต่ละห้องในสปาสามารถเห็นวิวสวนได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีมุมอ่านหนังสือ ระเบียงชิดธรรมชาติ และบาร์เสิร์ฟชาสมุนไพรให้บริการอีกด้วย

ราคาคอร์สเริ่มต้นตั้งแต่ 700 บาทขึ้นไป

Calm Spa Thailand สปาเพื่อสุขภาพย่านอารีย์ และ เพลินจิต ที่พร้อมเป็นพื้นที่ผ่อนคลายอันแสนสงบให้กับชาวกรุงฯ ด้วยบรรยากาศตกแต่งสไตล์ Cozy ผ่านการเลือกใช้สี Earth Tone ผสานกับกลิ่นหอมที่เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Calm Spa และผู้ใช้บริการสามารถเลือกรูปแบบสปาได้ตามต้องการผ่านการให้คำแนะนำจาก Personal Calm Concierge แบบส่วนตัว เพราะฉะนั้นใครเป็นมือใหม่อยากลองนวดก็ไม่ต้องกังวลเลย โดยหลังจากใช้บริการเสร็จแล้วทางสปายังมีบริการ Small Set of Brunch & Dessert ให้ได้อิ่มอร่อยกันก่อนกลับด้วย นับเป็นการมาพักผ่อนที่ Made my day อย่างแท้จริง

ราคาคอร์สเริ่มต้นตั้งแต่ 700 บาทขึ้นไป

Erb Thailand แบรนด์น้ำหอมไทยสุดฮิตที่ใครหลายคนรู้จัก ซึ่งได้ต่อยอดธุรกิจ เพิ่มไลน์บริการ ‘สปา’ เข้ามาเพื่อเสิร์ฟความสบายให้กับคนเมือง โดยให้บริการอยู่ในย่านเจริญกรุง Warehouse 30 ภายใต้คอนเซปต์ ‘การยึดมั่นในพลังความงามของธรรมชาติ’ โดยนำศาสตร์โบราณมาเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาสูตรสปาที่ช่วยฟื้นบำรุงร่างกาย จิตใจไปพร้อมกัน บรรยากาศโดยรอบของสปาถูกตกแต่งด้วยสีเขียว และเพิ่มกลิ่นอายแบบไทย ๆ ด้วยสีชมพูโอรส และตกแต่งกลิ่นให้อบอวลไปด้วยความหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Erb

สำหรับบริการสปาที่นี่มีครบทุกรูปแบบตั้งแต่การนวด บริเวณศีรษะ บ่า หลัง ไปจนถึงบริเวณฝ่าเท้า โดยจะทำการนวดไปพร้อมกันเพื่อบรรเทาความเครียด และความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ สำหรับชาวกรุงฯ ที่สนใจอยากไปใช้บริการสามารถเดินทางไปที่ Warehouse 30 หรือ ซอยเจริญกรุง 30 ได้เลย

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Erbthailand
เว็บไซต์: http://www.warehouse30.com/erb-spa/

Zenvana Wellness Spa หนึ่งในสปาที่มีผู้เชี่ยวชาญอย่างนักกายภาพบำบัด และ Therapist คอยให้คำแนะนำกับผู้ใช้บริการ และเป็นผู้ออกแบบสูตรทรีตเมนท์สุดพิเศษที่มีเฉพาะแค่ Zenvana เท่านั้น ทำให้ผู้มาใช้บริการได้รับคอร์สที่ตรงความต้องการที่สุด นอกจากนี้บริเวณร้านยังเต็มไปด้วยบรรยากาศผ่อนคลายจากพื้นที่สีเขียวทั่วทุกมุมของสปา

ซึ่ง Zenvana Wellness Spa ตั้งอยู่ในย่านราชพฤกษ์ หรือย่านตลิ่งชันนี้เองใครที่ได้แวะเวียนเข้ามาแล้ว…รับรองว่ามีแต่ความประทับใจกลับไปแน่นอน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top