แต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ให้ความสะดวกกับบรรยากาศที่เรียบง่าย อบอุ่น และน่าอยู่

การแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะสามารถนำมาผสมผสานกับรูปแบบการตกแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ได้ เป็นที่ถูกใจของคนรุ่นใหม่ ด้วยการทำให้ทุกพื้นที่ภายบ้านถูกจัดวางได้ดีและคุ้มค่าที่สุด พร้อมให้บรรยากาศที่เรียบง่าย อบอุ่น น่าอยู่ และทำให้ดูเรียบหรูไปพร้อมกัน ถือเป็นการผสมผสานได้ทั้งการเป็นมินิมอล โมเดิร์น  และ Muji จึงไม่น่าแปลกใจที่การทำบ้านสไตล์ญี่ปุ่น จะเข้ามามีอิทธิพลในประเทศไทยมากพอสมควร

ชวนมาทำความรู้จัก บ้านสไตล์ญี่ปุ่น คืออะไร?

การสร้างสรรค์และ ตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ถือกำเนิดขึ้นจากการผสมผสานความดั้งเดิมและความทันสมัย เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ แล้วกลายมาเป็นรูปแบบของการตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในเรื่องของการใช้ เฟอร์นิเจอร์ โทนสี ดีไซน์ และรูปทรงต่าง ๆ จากของตกแต่ง ที่เน้นเรื่องความเรียบง่าย แต่สร้างความรู้สึกที่เป็นสุข อบอุ่น และเบาสบาย เรียกได้ว่าสร้างบรรยากาศแห่งความสัมพันธ์ของครอบครัวที่เป็นไปอย่างดีเยี่ยม 

โดยส่วนใหญ่แล้วจะมาพร้อมกับแพทเทิร์น การจัดวางหรือแม้แต่การใช้สี และลวดลายต่าง ๆ ที่เป็นสไตล์มินิมอล มีความเป็นเบสิคที่ไม่จำเป็นต้องฉูดฉาด หรือดูมากจนเกินไป ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นใช้เป็นโทนสีพื้น ๆ เช่น สีขาว, สีนู้ด, สีเทา และสีแนว Mono Tone ที่จะให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย พร้อมทำให้การตกแต่งบ้านโดยรวมง่ายขึ้น นอกจากนี้ความเรียบง่ายที่ปรากฎยังซ่อนความงามดั่งงานศิลปะเอาไว้ด้วย ซึ่งถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่าการแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น เมื่อถ่ายภาพออกมาแล้ว จะให้ความรู้สึกเหมือนนั่งดูงานศิลปะที่มีการจัดวางองค์ประกอบต่าง ๆ ของบ้านออกมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว 

AIRI บ้านสวยสไตล์แต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น โมเดิร์น พาคุณไปสัมผัสความสุขที่เรียบง่าย

ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวที่ให้การตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น มินิมอลและโมเดิร์น ที่สามารถผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัว ให้ความโดดเด่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง แนะนำโครงการแอริ จากอนันดา ที่มาพร้อมแนวคิดการปรับเปลี่ยนชีวิต ให้ผสมผสานไปกับความเรียบง่าย พร้อมการจัดองค์ประกอบส่วนต่าง ๆ ของบ้าน ให้ใช้งานได้อย่างเหมาะสมต่อทุกคน สร้างสรรค์แบบมีแรงบันดาลใจ เพื่อทำให้การใช้ชีวิตของครอบครัวมีความสุข ด้วยการให้กลิ่นไอของความเป็นญี่ปุ่นแท้  จากการนำปรัชญาการออกแบบ ที่ได้รับความนิยมภายในญี่ปุ่นอย่าง SHAKKEI มาเป็นการสร้างสรรค์พื้นที่ และออกแบบโดยรวม การตกแต่งทั้งภายในและภายนอก ที่ให้ความงดงามดั่งงานศิลปะ พร้อมทำให้ทุกส่วนของบ้านมีความลื่นไหลผสมผสานกันได้เป็นอย่างดี

โครงการบ้านแอริ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากบริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่มีให้คุณเลือก 2 พื้นที่ด้วยกัน คือ โซนพระราม 2 และแจ้งวัฒนะ ซึ่งการอยู่อาศัยภายในแต่ละโครงการ จะอยู่ที่จำนวน 79-85 หลัง มีพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการที่จัดทำทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะ, โซน Playground, ห้องออกกำลังกายที่มีบรรยากาศเป็นส่วนตัว สำหรับสระว่ายน้ำจะมีการแยกสระแบบธรรมดาและระบบเกลือ สำหรับผู้มีปัญหาแพ้ง่าย รวมไปถึงการมีระบบรักษาความปลอดภัย เป็น Access Control และการดูแลเรื่องการเข้า-ออกโครงการตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงการติดตั้งกล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัยจาก รปภ.ที่จะมีหมุนเวียนการดูแลในแต่ละส่วนของโครงการตลอดทั้งวัน

ส่วนของการออกแบบที่ถือว่าเป็นจุดเด่นสำคัญของแอริ คือ การสร้างสรรค์และตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น โมเดิร์นแท้ ด้วยการเน้นสร้างความงามไปกับทุกพื้นที่ เพื่อทำให้เกิดการสอดคล้องต่อการใช้งานชีวิตประจำวัน และมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรืออยู่เดียว ก็สามารถใช้สอยพื้นที่ต่าง ๆ ได้ดี เริ่มต้นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 220 ตารางเมตร สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานพื้นที่ภายในบ้านได้ มีเพิ่มพื้นที่ Working Area  และมี Family Zone ที่บริเวณชั้น 2 เพื่อการรองรับต่อการทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันของคนในครอบครัว และเพิ่มพื้นที่จัดเก็บของที่มีให้ทั้งห้องเก็บของภายในและภายนอกครบถ้วน ราคาของโครงการแอริ พระราม 2 เริ่มต้นที่ 11.9 ล้านบาท และโครงการแอริ แจ้งวัฒนะ จะเริ่มต้นที่ 12.9 ล้านบาท

พาชม AIRI โครงการบ้านเดี่ยวกับสไตล์แต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมข้อมูลที่น่าสนใจ

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการบ้านเดี่ยวแอริ จากผู้สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยประสบการณ์สูง อย่างอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่สามารถให้สไตล์ตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ออกมาได้อย่างโดดเด่นและสอดคล้อง กับทุกชีวิตและทุกไลฟ์สไตล์ไว้ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี ขอแนะนำข้อมูลที่น่าสนใจโดยรวมของโครงการนี้ คือ 

1.ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง 

ทำเลที่ตั้งของโครงการแอริ ให้ความสะดวกสบายหลากหลายด้าน พร้อมทำให้การใช้ชีวิตเป็นไปแบบสบาย ๆ ไม่เร่งรีบ ไม่กดดัน และไม่ทำให้การเดินทางต้องกังวลมากนัก พร้อมให้ความสะดวกด้วยร้านค้า ร้านอาหาร สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่เรียกได้ว่ามีความครบครันมาก เช่น โครงการแอริ พระราม 2 จะอยู่ในซอยทางลัด ที่สามารถทะลุเส้นถนนบางกระดี่ และออกสู่เส้นพระราม 2 ธนบุรีปากท่อได้ ทั้งยังใกล้กับทางด่วนกรุงเทพฯ-วังมะนาว  นอกจากนี้ยังสามารถลัดไปสู่เส้นถนนเรียบด่วนกาญจนาภิเษก เรียกได้ว่าเดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวกเป็นอย่างมาก 

ส่วนโครงการแอริ แจ้งวัฒนะ จะสามารถใช้เส้นถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อเข้าสู่โครงการที่จะอยู่ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 12 และสามารถผ่านเข้า-ออกทะลุซอยแจ้งวัฒนะ 14 ได้อีกด้วย พร้อมการอยู่ใกล้เคียงกับทั้งถนนเลียบคลองประปา และใกล้กับทางด่วนอุดรรัถยา และทางยกระดับอุตราภิมุขดอนเมือง-โทลเวย์ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นโซนที่ทำให้การเดินทางเข้าและออกเมืองมีความสะดวกเป็นอย่างมาก

2.ความสะดวกสบาย

เขตที่ตั้งของโครงการแอริจะถูกประเมินมาแล้ว ต้องอยู่ใกล้กับสถานที่อำนวยความสะดวกหลากหลายประเภท เช่น  โครงการแอริพระราม 2 ที่จะอยู่ใกล้ทั้งบิ๊กซี, แม็คโคร, เซ็นทรัล, เทสโก้ โลตัส, เดอะมอลล์ บางแค และโฮมโปร นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับโรงเรียนชื่อดังและโรงพยาบาลอีกหลายแห่ง ส่วนของโครงการแอริ แจ้งวัฒนะ จะอยู่ใกล้กับทั้งโรงพยาบาล มงกุฎวัฒนะ, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, อเวนิว แจ้งวัฒนะ, ศูนย์ราชการสำคัญหลายแห่ง, สถานีรถไฟฟ้าหลักสี่, โรงเรียนพระฤทัย ดอนเมือง, โรงเรียนนานาชาติฮาโรล และใกล้กับท่าอากาศยานดอนเมืองอีกด้วย

3.ฟังก์ชั่นของบ้านแต่ละแบบ

สำหรับฟังก์ชันการแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นของแอริ ทั้ง 2 โครงการ จะมีความคล้ายคลึงกัน ในรูปแบบพื้นที่บ้านและการจัดวางฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ภายใน โดยจะเริ่มต้นที่

  • บ้านเดี่ยว 260 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ มี Family Zone ชั้น 2 และมีครัวไทยกับครัว Service หลังบ้าน 
  • บ้านเดี่ยว 220 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีการจัดโซน Working Area และมี Family Zone ชั้น 2 มี 2 ที่จอดรถ พร้อมกันเพิ่มพื้นที่เก็บของภายในและภายนอกบ้าน

ถ้าคุณชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาในรูปแบบของการผสมผสาน เพื่อให้เกิดการใช้ชีวิตที่เหมาะสม มีการจัดทำเป็นทั้งการแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น โมเดิร์น และมินิมอล ที่สร้างเอกลักษณ์ของบ้านได้อย่างโดดเด่น แนะนำโครงการแอริที่มีให้เลือก 2 พื้นที่ด้วยกัน คือ โซนพระราม 2 และแจ้งวัฒนะ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ แต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น แบบครบครัน เรียกได้ว่าถือกระเป๋าเพียงใบเดียว พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที!

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top