รวมช่อง YOUTUBE ดูฟินตอนกินข้าว

เคยสังเกตไหมว่าเวลาเรา ‘กินข้าวคนเดียว’ พร้อมดู YouTube ไปพร้อมกันจะทำให้มื้อนั้นเจริญอาหารมากยิ่งขึ้น ซึ่งเคยมีนักจิตวิทยาที่ชื่อว่า Sophie Mort กล่าวไว้ว่า ‘ช่วงเวลากินข้าวพร้อมกับการดูทีวีหรือ YouTube’ ร่างกายหลั่งสารโดพามีน (Dopamine) สารความสุขออกมาอย่างรวดเร็ว ทำให้เรารู้สึกเอ็นจอยกับอาหารที่อยู่ตรงหน้านั่นเอง และเพื่อมื้ออาหารที่อรรถรสของเพื่อนๆ ชาว Gen C วันนี้เราจึงรวบรวมเหล่า Food Blogger ช่องเกี่ยวกับอาหารมากระตุ้นความอยากให้กับเพื่อนๆ ระหว่างกินข้าวอีกด้วย

1. Bow Kanyarat ถ้าพร้อมตั้งวงกินอาหารแซ่บ ๆ มื้อจานโตกับ โบว์ กัญญารัตน์, ลุงน้อย และแม่ของคุณโบว์ ก็เปิดช่อง Bow Kanyarat ดูระหว่างกินข้าวได้เลย เพราะนอกจากอาหารจานโตที่ดูน่าทานแล้ว เสน่ห์ของช่อง Bow Kanyarat ยังอยู่ที่ความเรียลของการทำอาหาร และความสนุกสนานของคนต่าง Gen ที่ร่วมโต๊ะกินข้าวกันแบบครอบครัว แถมด้วยมุกตลกแบบธรรมชาติที่ลงตัวระหว่างคนสองวัยด้วยกัน

ถ้าพร้อมจะกินข้าวให้ฟินก็คลิกดูได้เลย > https://www.youtube.com/@Bowkanyaratp

2. MOJIKO เพิ่มอรรถรสการกินข้าวคนเดียวด้วย Food Blogger สายกินที่หลายคนรู้จักกันดีนั่นก็คือ Mojiko Channel ที่จะทำให้ทุกคนรู้ซึ้งว่า ‘อาหารในจานของเพื่อนมักน่ากินกว่าเสมอ’ เพราะทุกร้านแซ่บ เหล่าร้านเด็ดก็จะถูก Mojiko Channel ไปเช็กอินกินพร้อมชาเลนจ์สนุก มีทั้งลุ้นตาม และยกระดับความหิวได้ดีระหว่างกินข้าวคนเดียวนั่นเอง

ถ้าพร้อมจะกินข้าวให้ฟินก็คลิกดูได้เลย > https://www.youtube.com/@mojiko.official

3. Hang Out With Boom หรือ กินข้าวกับบูม ช่องที่แตกแขนงมาจาก Boomtharis เพราะช่องนี้จะเน้นเรื่องกิน เรื่องอาหาร และพาไปกินข้าวกับคุณบูมพร้อมครอบครัวที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี โดยคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การกินที่หลากหลาย โดยเฉพาะประเภท Omakase หรือ Chef Table และยังได้ความรู้เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยจากประสบการณ์ของผู้คนที่มาร่วมกินข้าวกับคุณบูมอีกด้วย

ถ้าพร้อมจะกินข้าวให้ฟินก็คลิกดูได้เลย > https://www.youtube.com/@HangOutWithBoom

4. EatGuide ชื่อช่องก็บ่งบอกแล้วว่าสำหรับสายกินที่อยากหาร้านอร่อย หรือความเพลิดเพลินกับระหว่างกินข้าว ซึ่งสำหรับช่อง EatGuide จะพาทุกคนไปแกะลายแทงร้านอร่อย ตามไปกินร้านเด็ด และพาออกไปเจอประสบการณ์ของอาหารหลากหลายรูปแบบทั้งในประเทศไทย หรือแลนด์ดิ้งไปไกลถึงต่างประเทศเลย

ถ้าพร้อมจะกินข้าวให้ฟินก็คลิกดูได้เลย > https://www.youtube.com/@Eatguide

5. EAT อีส มารูอ้วย ถ้าพูดถึง Food Blogger สายกินที่มาแรงสุดในปี 2023 ก็ต้องยกให้กับ เอิ้ก EAT อีส มารูอ้วย เหมาะกับคนที่อยากหาเพื่อนนั่งกินข้าวด้วย พร้อมพูดคุยเรื่องจิปาถะ เม้าท์มอย หรือสร้าง Meme ที่เป็นกระแสไวรัลได้เสมอ ซึ่งถ้าใครมาสายเอ็นเตอร์เทนต้องรีบเปิดช่อง EAT อีส มารูอ้วย ดูไปพร้อมกับกินข้าวคนเดียวได้เลย

ถ้าพร้อมจะกินข้าวให้ฟินก็คลิกดูได้เลย > https://www.youtube.com/@Erkiiz

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top