แนะนำบ้านสไตล์ลอฟท์ เสน่ห์แห่งยุคสมัย ปูนเปลือยพร้อมความหรูหราที่อนันดา

บ้านสไตล์ลอฟท์เป็นบ้านที่มีความเป็นมาของการออกแบบบ้านในชนบทของอังกฤษในศตวรรษที่ 17 และ 18 โดยมีลักษณะเด่นคือการใช้วัสดุธรรมชาติเช่น ไม้, ก้อนอิฐ, และชิ้นส่วนโลหะ เพื่อสร้างความอบอุ่นและเป็นกันเองในบ้าน เป็นความโดดเด่นที่ชวนมอง และดูน่าหลงใหลไม่ซ้ำใคร รังสรรค์ได้ทั้งห้องนั่งเล่น, ห้องนอน ไปจนถึงห้องอาหาร หรือมุมต่าง ๆ ของบ้าน เป็นความงามที่ดูสมบูรณ์แบบได้อย่างไม่น่าเชื่อ เราจึงอยากชวนคุณได้ไปสัมผัสกับความสวยงามของบ้านปูนเปลือยกันที่โครงการ “อาร์เทล” โครงการบ้านจากอนันดา กับเสน่ห์ในการออกแบบที่มาพร้อมกับแนวคิดของการพักอาศัยที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

Loft style สุดหรู กับความเป็นส่วนตัวของอาร์เทล เอกมัย-รามอินทรา

อาร์เทล เอกมัย-รามอินทรา เป็นการก่อสร้างบ้านเดี่ยวของโครงการอนันดา ที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ผู้พักอาศัยที่ต้องการความสุขสงบ ความเป็นส่วนตัว ดีไซน์ที่ชวนสะดุดตา ไม่ใช้เพียงแค่สไตล์ลอฟท์ที่เห็นได้ทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมีจุดเด่นที่เหนือชั้นยิ่งกว่า ด้วยรายละเอียดที่เราอยากบอกเล่าให้ทุกคนได้รู้จักกับโครงการอาร์เทลมากยิ่งขึ้น

1.แนวคิดแบบบ้านสไตล์ลอฟท์ในโครงการ อาร์เทล เอกมัย-รามอินทรา

สำหรับแนวคิดอันน่าสนใจของโครงการแห่งนี้ เป็นแบบแผนแห่งการก่อสร้าง นำไปสู่เสน่ห์และความสวยงามที่ไม่จำเจ ด้วยแนวคิดที่ว่า “A Place Where you life Stories Simply Unfold” ที่ดึงเอาความฝันและความทรงจำในชีวิตมาใช้เป็นจุดเริ่มต้น นำไปสู่กรเชื่อมโยงเพื่อเริ่มต้นความทรงจำบทใหม่ 

อีกทั้งยังให้นิยามของความเป็น “บ้าน” ให้มากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย ผ่านแนวคิด Connect in & out การเชื่อมต่อระหว่างภายในและภายนอก ทั้งแสง บรรยากาศ และการใช้ชีวิตของสมาชิกภายในครอบครัวที่ให้ทุกคนได้ผ่อนคลายเมื่อได้อยู่ในบ้านของตัวเอง

อีกทั้งยังมีการนำเอากลิ่นอายของสถาปัตยกรรมแบบ Classic ของอังกฤษในแบบ British Modern Style มาใช้ผสมผสานให้เกิดเป็นเสน่ห์แบบร่วมสมัย นำไปสู่ความสวยงามแบบ Hybrid Concept ซึ่งจับเอาความแตกต่างมาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะรายละเอียดภายในหรือภายนอกบ้านก็ตาม

2.การแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ในโครงการอาร์เทลที่น่าสนใจ

Loft style ที่รังสรรค์เข้ากับความทันสมัย โอบล้อมด้วยสีเขียวของธรรมชาติ กลิ่นอายแห่งยุคเก่าที่ชวนให้จดบันทึกถึงเรื่องราวในยุคใหม่ เปลี่ยนสู่ความทรงจำใหม่ที่น่าประทับใจ โดยรายละเอียดของการก่อสร้างโครงการอาร์เทล ที่อบอวลด้วยความเป็นลอฟท์ร่วมสมัย ตั้งแต่ภายนอกที่เรามองเห็น คือปูนเปลือยผสานกับอิฐแดงสะท้อนสถาปัตยกรรมของอังกฤษเข้าไว้ด้วยกัน 

จะเห็นได้ว่าหากมองจากภายนอกจะเห็นบานกระจากขนาดใหญ่ มุมสูง เพื่อช่วยให้มองเห็นวิวธรรมชาติได้ชัดเจน และรับแสงแดดจากภายนอกเข้ามาในระหว่างวัน มีพื้นที่เชื่อมต่อเป็น Terrace สำหรับกิจกรรมนั่งจิบกาแฟ, อ่านหนังสือ หรือพักผ่อนในมุมโปรด ไปจนถึงปาร์ตี้ยามเย็นกับเพื่อนฝูง โอบล้อมด้วยความเป็นส่วนตัวที่เงียบสงบ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร 

การออกแบบที่ชวนสะดุดตา ทำให้เกิดความหรูหราในสไตล์ Double Volume – Family Living Room ที่สามารถทำกิจกรรมได้ทุกชั้นของบ้าน บริเวณชั้น 1 ไปจนถึงชั้น 3 ของบ้าน จะมีพื้นที่ที่สามารถปลูกต้นไม้ได้ เป็นการเชื่อมต่อที่เข้ากันได้อย่างลงตัว สามารถมีต้นไม้กลางบ้านที่ดูสร้างสรรค์อย่างมาก

เมื่อเปิดประตูเข้าสู่ภายในตัวบ้านจะเห็นการตกแต่งสไตล์ลอฟท์เพิ่มมากขึ้น ดูเป็นระเบียบ สวยงามสะอาดตา ประตูทางเข้าบ้านขนาดใหญ่ ไม้สักคู่พร้อมติดตั้งระบบดิจิตอลล็อคทั้งสองงฝั่งประตู เพิ่มความปลอดภัยในการพักอาศัย 

โครงการบ้านอาร์เทลยังใส่ใจกับการออกแบบให้มีความทันสมัย สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง และความละเอียดอ่อนในการก่อสร้างโดยใช้วัสดุที่มีลักษณะเป็นธรรมชาติ เช่น หิน, ไม้ และโลหะ บวกรวมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ประหยัดพลังงาน การรักษาความปลอพภัยที่แน่นหนา ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิด หรือระบบควบคุมด้านหน้าโครงการอย่างมีประสิทธิภาพ ฟังก์ชั่นภายในบ้านครบถ้วนสำหรับสมาชิกภายในครอบครัว เหมาะกับเป็นพื้นที่ทำงานและใช้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัย

3.แบบบ้านสไตล์ลอฟท์อาร์เทล กับรายละเอียดของการออกแบบ

อาร์เทล เอกมัย-รามอินทรา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวแบบ 3 ชั้น ที่ออกแบบให้มีความปลอดโปรง ตั้งแต่ภายนอก ไปจนถึงภายในบ้าน เน้นความหรูหรา ทันสมัย และการพักอาศัยที่สะดวกสบาย โดยมีทั้งหมด 59 ยูนิต มีบ้านเดี่ยวแบบ 3 ชั้นจำนวน 47 ยูนิต และบ้านแฝดแบบ 3 ชั้นอีก 12 ยูนิต โดยสไตล์การออกแบบมี 2 รูปแบบด้วยกันคือ 

1.แบบบ้านสไตล์ Verona 

บ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 390 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอนหลัก 7 ห้องน้ำ และห้องนอนสำหรับ Maid พร้อมห้องน้ำส่วนตัวให้ด้วย สามารถจอดรถในร่มได้ 3 คัน เชื่อมต่อกับประตูทางเข้าบ้านได้เลย  นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ Family Area, สวนส่วนตัว, ห้องครัว และ Pantry ภายในบ้านโปร่งโล่ง หลังคาฝ้าสูงราว 3.5 เมตร และหน้าต่างทรงสูง ช่วยรับแสงธรรมชาติในระหว่างวัน 

ความโดดเด่นยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะในพื้นที่ Family Room ห้องนั่งเล่นที่สร้างมีทั้งโซนชั้น 1 ซึ่งสามารถใช้รองรับแขกได้ และพื้นที่ห้องนั่งเล่นแบบส่วนตัวจะอยู่ที่ชั้นสองในสไตล์ Double volume ไม่อึดอัด เพราะฝ้าเพดานสูง ทำให้รู้สึกโปร่งโล่ง ด้านข้างมีหน้าต่างกระจกบ้านใหญ่ มองเห็นวิวสีเขียวของสวนธรรมชาติประจำบ้านได้

2.แบบบ้านสไตล์ Vesta

Vesta คือแบ้านแฝดแบบ 3 ชั้น ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และส่วนห้องนอนของ Maid พร้อมห้องน้ำส่วนตัวแยกออกไป ด้านหน้าออกแบบให้จอดรถได้ 2 คัน เชื่อมต่อเข้ากับทางเข้าบ้านได้สะดวก มีห้องครัว, สวนส่วนตัว และอื่น ๆ เช่นเดียวกับแบบแรก เป็นการผสมผสานที่ทำให้ได้ออกมาเป็นความร่วมสมัย การเชื่อมต่อของ loft style ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว บานหน้าต่างสูงใหญ่รายล้อมตัวบ้าน เพื่อช่วยให้มองเห็นวิวได้ชัดเจน และเป็นการดึงแสงธรรมชาติระหว่างวันให้เข้ามา เพิ่มความผ่อนคลาย และประหยัดค่าไฟ แม้จะเป็นบ้านแฝด แต่มีแนวรั้วกั้นช่วยแบ่งพื้นที่เอาไว้อย่างชัดเจน พร้อมสวนส่วนตัวอยู่ด้านข้างอีกจุด

ด้านหน้าทางเข้าเป็นประตูไม้สักบานใหญ่ ติดตั้งด้วยระบบดิจิตอลล็อคเพื่อความปลอดภัย ภายในดูโปร่งสบาย ฝ้าเพดานสูงราว 3.5 เมตร แบ่งพื้นที่สำหรับห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหารด้วยประตูบานเลื่อนกระจกช่วยกั้นสร้างพื้นที่ให้ชัดเจน ส่วนชั้น 2 จะมีพื้นที่ Family room แบบ Double Volume เช่นกัน ส่วนด้านล่างเป็นห้องนั่งเล่นสำหรับเตรียมไว้รับแขก หรือจัดปาร์ตี้ต่าง ๆ ได้ตามต้องการ ส่วนของห้องนอนขนาดใหญ่ เปิดรับแสงจากธรรมชาติ และเน้นการรับวิวจากภายแบบมุมกว้างได้เป็นอย่างดี มีห้องน้ำส่วนตัว และของใช้ต่าง ๆ ครบถ้วนเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

4.บ้าน แนว loft ระดับ Luxury บนทำเลแห่งความสุข

ทำเลที่ตั้งของโครงการ เน้นความสะดวกในการเดินทางเข้าออกเป็นอย่างมาก เพื่อต้องการความเงียบสงบ จึงถูกตั้งอยู่ภายในซอยสุคนธสวัสดิ์ 19 เข้าซอยเพียงเล็กน้อยก็ถึงที่หมาย เชื่อมต่อการเดินทางได้ง่าย ๆ ใกล้ทางด่วนฉลองรัชเพียง 1 กิโลเมตร อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Walk, ตลาดนัดรถไฟ, CDC, Central East Ville และ The Jas ซึ่งสามารถเดินทางเข้าถึงได้ในระยะไม่เกิน 7 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังใกล้กับสถาบันศึกษา และโรงพยาบาลหลายแห่ง ซึ่งช่วยให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย ประหยัดเวลาในการเดินทาง ตอบโจทย์สำหรับชาวเมืองที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายได้เป็นอย่างดีจะเห็นได้ว่าความสวยงามของบ้าน แนว loft อาร์เทล เอกมัย-รามอินทรา เต็มไปด้วยความลงตัว จัดอยู่ในโครงการ LUXURY CLASS ของอนันดา เหมาะสำหรับคนที่หลงใหลการตกแต่งบ้านในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ต้องการควบเงียบสงบ พื้นที่ส่วนตัวที่ชัดเจน มีห้องพักครบครัน ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยครอบครัวใหญ่ได้เป็นอย่างดี ภายใต้แนวคิดที่ช่วยให้ทุกการใช้ชีวิตเต็มไปด้วยคุณภาพ และเน้นย้ำว่าเป็นบ้านที่ให้ความสุขได้มากกว่าอย่างแท้จริง

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top