แนะนำ 15 ฟิตเนสบนคอนโดห้ามพลาด! มองเห็นวิวสวย ได้บรรยากาศแถมเพิ่มความฟิต!

ฟิตเนสในปัจจุบันกลายเป็นสถานที่ออกกำลังกายของชาวเมืองที่ขาดไม่ได้ ดังนั้นพื้นที่ในแต่ละคอนโดพักอาศัย จึงถูกออกแบบให้มีพื้นที่เหล่านี้เอาไว้ ให้คนที่ต้องทำงานตลอดทั้งวันได้แวะยืดเส้นยืดสายก่อนออกไปทำงาน หรือหลังเลิกงาน เป็นเหมือนสถานที่ ๆ ช่วยให้การออกกำลังกายกลายเป็นเรื่องที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

15 ฟิตเนสวิวสวย บนคอนโด ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้อยากออกกำลังกายมากขึ้น

ใครที่เป็นคนรักสุขภาพ ชอบการออกกำลังกายแบบขาดไม่ได้ ลองมาสัมผัสกับ 15 ฟิตเนสที่สร้างขึ้นบนคอนโด เป็นส่วนกลางที่ลูกบ้านสามารถแวะมาใช้งานได้ บอกเลยว่าที่คัดสรรมานี้ เน้นวิวสวย บรรยากาศดี เพลิดเพลินไปกับการฟิตหุ่นได้แบบไม่รู้สึกเบื่ออย่างแน่นอน

1.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการแอสตัน อโศก

ดีไซน์สุดหรูที่ให้บรรยากาศมากกว่าการเป็นฟิตเนส ด้วยการออกแบบห้องออกกำลังกายให้อยู่บนตึกสูง มองเห็นวิวเมืองได้ชัดแบบพาโนราม่า กระจกบานใหญ่ และกระจกสะท้อนภาพมุมเมืองในสไตล์ City Life ที่ช่วยสร้างให้พื้นที่แห่งนี้ดูมีมิติที่สวยงาม อีกทั้งความหรูหราของคอนโดแห่งนี้ยังช่วยเพิ่มศักยภาพในการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพของชาวเมือง ตกแต่งด้วยสวนสีเขียว และมีพื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ ให้สามารถเข้าใช้งานได้ เชื่อมต่อการเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า และแวดล้อมด้วยชุมชนที่เต็มไปด้วยสีสันของการใช้ชีวิต

2.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการแอชตัน เรสซิเดนซ์ 41

เนื่องจากที่นี่เป็นคอนโดสไตล์หรู จึงเชื่อมต่อความเป็น luxury เข้าสู่ห้องฟิตเนสได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมการออกแบบที่ให้พื้นที่ส่วนตัว มองเห็นวิวจากด้านนอกบานหน้าต่างขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มความรู้สึกอยากออกกำลังกาย เปลี่ยนวันเบื่อ ๆ จากการทำงานหนัก แวะมาหากิจกรรมยืดเส้นยืดสายในพื้นที่ส่วนกลางแห่งนี้ ไม่เพียงช่วยสุขภาพกายเท่านั้น แต่ที่นี่ยังช่วยดูแลสุขภาพจิต ลดความเครียดจากวิวสวย ๆ ที่ชวนมองได้อีกด้วย

3.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9

พื้นที่ฟิตเนสกว้างขวาง หรูหรามีระดับ มีอุปกรณ์ให้เลือกเล่นหลากหลาย การจัดวางไม่แออัด มีการออกแบบล้ำสมัยด้วยห้องออกกำลักายแบบส่วนตัว พร้อมจอทีวีดูความบันเทิงขนาดใหญ่ ช่วยให้เพลิดเพลินขณะออกกำลังกายได้จนแทบลืมเวลา

4.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการแอชตัน สีลม

ฟิตเนสวิวเมืองแบบพาโนราม่า ตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามและชวนดึงดูด การจัดวางเครื่องเล่นที่ไม่อึดอัด กระจกบานใหญ่ช่วยให้มองเห็นวิวเมืองสวย ๆ ได้ตลอดเวลา

5.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น

เป็นคอนโดที่เต็มไปด้วยสีสันของการใช้ชีวิต ส่วนกลางฟิตเนสที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบที่สะท้อนบรรยากาศที่ชวนให้ใคร ๆ ก็อยากแวะมาออกกำลังกาย ภายใต้คอนเซปท์ LIVE WORK RELAX & PLAY บรรยากาศดี พร้อมด้วยเครื่องเล่นที่ครบครัน 

6.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4

คอนโดสวยที่ออกแบบเน้นความใกล้ชิดธรรมชาติ โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงฟิตเนสของคอนโด ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด เหมาะสำหรับการออกกำลังกายได้ทุกช่วงเวลาที่ต้องการ

7.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว

คอนโดที่เน้นบรรยากาศความปลอดโปร่ง หรูหราด้วยสไตล์การตกแต่ง เดินทางได้สะดวกสบาย ส่วนของฟิตเนสออกแบบให้อยู่ชั้นบนตึกสูงเพื่อสัมผัสกับวิวเมืองผ่านกระจากบานยักษ์ เครื่องเล่นและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

8.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการไอดีโอ จุฬา-สามย่าน

การจัดเรียงเครื่องเล่นภายในห้องฟิตเนส เน้นการสร้างพื้นที่ส่วนตัว ทำให้ผู้เล่นแต่ละคนมีพื้นที่ออกกำลงกายที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว การวางอุปกรณ์จะหันหน้าออกไปรับวิวเมืองที่สวยงามบนตึกสูง มีมุมนั่งพักผ่อน การตกแต่งเพดานสูง เพื่อให้ดูโปร่งโล่ง หรือจะเป็นมุมเวทเทรนนิ่งที่มีลูกเล่นแสงไฟบนเพดานที่สะท้อนเงา สร้างมิติที่ดูแปลกตา

9.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่

เป็นคอนโดทำเลเมืองที่โอบล้อมด้วยความสะดวกสบาย ทำให้ลูกบ้านได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นฟิตเนสได้ทุกช่วงเวลาที่ต้องการ มีเวลาสำหรับการอออกกำลังกายมากขึ้น ด้วยการเดินทางไปกลับเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS ได้อย่างง่ายดาย การตกแต่งห้องออกกำลังกายส่วนกลางยังให้บรรยากาศที่สุขสงบ ครบครันด้วยเครื่องเล่น เลือกได้ความชอบ

10.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการ COCO PARC

คอนโดที่ตกแต่งด้วยสวนสีเขียวเข้ากับความโมเดิร์น ทำให้พื้นที่ส่วนกลางสำหรับการออกกำลังกายดูเชื่อมโยงไปกับความสุขสงบ ตั้งอยู่ตรงส่วนด้านล่าง หลังคาสูง กระจกบานใหญ่ มองเห็นทั้งวิวเมือง และสวนสีเขียวแบบพาโนราม่า เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศการออกกำลังกายที่ได้รับพลังงานจากธรรมชาติในระหว่างวันไปพร้อมกัน

11.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการคัลเจอร์ จุฬา

คอนโดที่ตอบโจทย์การพักอาศัยของชาวเมือง มีเอกลักษณ์ที่เน้นใกล้ชิดกับธรรมชาติ สะดวกสบายด้วยพื้นที่ออกกำลังกายอย่างครบครัน ส่วนของห้องออกกำลังกายตั้งอยู่บนชั้นสูง เน้นวิวพาโนราม่ากับบานกระจกทรงสูง คู่กับพื้นที่เพดานสูง ทำให้พื้นที่ดูปลอดโปร่ง เหมาะสำหรับคนที่อยากแวะมาออกกำลังกายแบบเบา ๆ หรือจะจัดเต็ม ก็ถือว่าเป็นอีกมุมโปรดสำหรับคนเมือง

12.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการคัลเจอร์ ทองหล่อ

ห้องออกกำลังกายออกแบบมาให้ใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง การตกแต่งสวยงามภายใต้คอนเซปท์ชีวิตแนวใหม่ สะท้อนสไตล์วิถีชาวเมืองทองหล่อ คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความแตกต่าง ไม่เพียงความทันสมัยของเครื่องออกกำลังกาย แต่ยังมีการตกแต่งภายในห้องด้วยสีสันที่ชวนสนุกสนาน เน้นวิวเมืองและสวนสีเขียว ดึงดูดผู้คนที่รักสุขภาพไม่ให้รู้สึกเบื่อ

13.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการเอลลิโอ สาทร – วุฒากาศ

เป็นพื้นที่ฟิตเนสสุดหรูหราอลังการ มาพร้อมการดีไซน์ที่ต้องการให้ลูกบ้านได้เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลางอย่างเต็มที่ ไม่ว่าเครื่องเล่นที่จัดโซนเอาไว้ให้เกิดความรู้สึกเป็นส่วนตัว พื้นที่ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่หลายมุมให้เลือกตามความชอบ การดีไซน์พื้นที่ใช้สอยออกมาได้อย่างน่าสนใจ สร้างบรรยากาศให้คนที่อยากออกกำลังกายไม่รู้สึกเบื่อ

14.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการเอลลิโอ เดล เนสท์

คอนโดแห่งการพักอาศัยของคนเมือง มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่สะดวกต่อการเข้าถึง มุมออกกำลังกายด้านล่าง พร้อมการออกแบบให้พื้นที่ตรงนี้เป็นมุมโค้งมองเห็นวิวสีเขียวของสวนกลางแจ้ง เหมือนวิวพาโนราม่า ทำให้เกิดความรู้สึกสงบและผ่อนคลาย แถมด้วยลูกเล่นต่าง ๆ ที่ตกแต่งออกมาได้อย่างลงตัว เชื่อมโยงกับธรรมชาติในทุกมิติของการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก

15.พื้นที่ออกกำลังกายโครงการยูนิโอ รามคำแหง-เสรีไทย

พื้นที่มุมฟิตเนสที่มีให้เพลิดเพลินได้ทั้งสวนกลางแจ้ง ด้วยเครื่องเล่นแบบไม่ซับซ้อนสำหรับคนที่อยากได้บรรยากาศเหมือนไปเดินเล่นที่สววนสาธารณะ แต่ถ้าใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศห้องออกกำลังกายชั้นบนภายในอาคาร ก็มีมุมที่ตกแต่งเอาไว้ได้อย่างสวยงาม เน้นความหรูหรา มองเห็นวิวสีเขียวของต้นไม้ใหญ่จากด้านนอก พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ด้านล่าง ที่ชวนให้รู้สึกสบายตา ได้ทั้งสุขภาพที่ดีและยังทำให้อารมณ์ผ่อนคลายไปในตัวหากใครไม่รู้ว่าจะเลือกคอนโดที่มีฟิตเนส ที่ไหนดี ลองดูรายละเอียดที่เราคัดสรรมาทั้งหมดนี้ หวังว่าจะช่วยเป็นไอเดียในการเลือกคอนโด และเลือกพื้นที่่สวนกลางสำหรับคนที่รักสุขภาพและการออกกำลังกาย ให้ได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตภายในคอนโดได้อย่างที่ต้องการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้แบบไม่ผิดหวัง

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top