พาส่อง Accessories แบรนด์หรู ของเจ้าตูบตัวโปรด

เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบแต่งตัวให้เจ้าตัวโปรด หรือเลือกไอเทมน่ารักให้กับสุนัขในบ้านเป็นประจำอยู่แล้ว วันนี้ Ananda จะพาทุกคนมาเยือนช็อปของแบรนด์หรูลูกชูรี่ เพื่อป้ายยา Accessories ไฮแฟชั่นให้กับน้องตัวโปรดของเรา จะเลือกเป็นของขวัญให้สุนัขใส่เดี่ยว ๆ หรือจับแมตช์ Accessories ดีไซน์เดียวกับเจ้าของก็เก๋ไม่น้อยเลย ถือบัตรเครดิตของเพื่อนๆ ให้พร้อมแล้วตามมาดูกันเลย

มาเริ่มจากแบรนด์ Maison Goyard แบรนด์แฟชั่นหรูจากฝรั่งเศสที่มีอายุกว่า 200 ปี ได้รับความนิยมจากเซเลบริตี้ทั่วโลกโดยไม่ใช้การโฆษณาใด ๆ จากแบรนด์เลย แต่เลือกใช้เสน่ห์จากเอกลักษณ์และความเข้าถึงยากสร้างความต้องการให้กับลูกค้าและนักสะสม ซึ่งนอกจากแฟชั่นกระเป๋าต่าง ๆ จะโดนใจคนรักแฟชั่นแล้ว แบรนด์ Goyard ยังมีสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น

Chien Gris bag (กระเป๋าเดินทางสำหรับสุนัข) ออกแบบมาเพื่อพกพาเจ้าสุนัขตัวน้อย ไซซ์ขนาดไม่เกิน 2 – 3 กิโลกรัม เดินทางไปเที่ยวคาเฟ่ เช็กอินห้างสรรพสินค้า หรือแวะร้านอาหาร Pet-Friendly กับเราได้สบายๆ ไม่อึดอัดและปลอดภัย ทั้งนี้ยังเพิ่มสไตล์ไฮแฟชั่นให้กับเจ้าของอีกด้วย ซึ่งใครอยากเป็นเจ้าของ Chien Gris bag ใบนี้เตรียมบัดเจ็ทไว้สปอยล์สุนัขประมาณ 50,000 บาทได้เลย

– Edmond Leash (สายจูงสำหรับสุนัข) สายจูงชุดชิคที่เข้าได้กับปลอกคอรุ่น Edmond, Franklin และ Oscar ของแบรนด์ Goyard ทั้งหมด ซึ่งนอกจากจะดีไซน์สวยแล้วยังมาพร้อมตัวล็อกคาราบิเนอร์ที่ปลอดภัย รวมถึงความสบายจากหนังที่สายจับหนังที่แล้วสบายมือสุดๆ สนนราคาสำหรับสายจูงสุนัขอยู่ที่ 20,000 บาทโดยประมาณ

– Edmond Collar & Franklin Collar (ปลอกคอสำหรับสุนัข) ไอเทมที่เจ้าตัวโปรดสามารถสวมใส่ได้ทุกวันนั่นก็คือ ‘ปลอกคอสุนัข’ ซึ่งออกแบบด้วยหนังคุณภาพ มีตัวล็อกและสายปรับระดับที่แน่นหนา และตัดความกังวลว่าตัวล็อกนั้นๆ จะทำร้ายผิวคอเจ้าตัวโปรด เพราะ Goyard ได้ออกแบบแถบหนังมาไว้รองรับส่วนนั้นอย่างพอดิบพอดี โดยในรุ่น Edmond จะเหมาะกับสุนัขตัวเล็กหรือแมวเพราะมีไซซ์ให้เลือกตั้งแต่ Size 1 – 6 และรุ่น Franklin จะเหมาะกับสุนัขที่ตัวใหญ่หรือแผงคอกว้าง มีไซซ์ให้เลือกตั้งแต่ Size 6 – 8 นั่นเอง สนนราคาเริ่มต้นประมาณ 20,000 กว่าบาท

ซึ่งนี่ก็เป็นเพียง Accessories บางส่วนสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ออกแบบโดยแบรนด์ Goyard เพื่อนๆ สามารถค้นหาสินค้าหรือแบบเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.goyard.com/uk_en/pets.html แต่ทั้งนี้แบรนด์ Goyard ยังไม่มีช็อปในไทย เพื่อนๆ อาจจะต้องบินไปซื้อกันที่ประเทศอื่นๆ เช่น สิงคโปร์, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ หรือฝรั่งเศสดินแดนต้นกำเนิดแบรนด์เลย

หรือจะเลือกเป็น Hermès แบรนด์แฟชั่นหรูจากฝรั่งเศส ที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอยากครอบครองกระเป๋าหรือ Accessories จากแบรนด์ Hermès มาไว้ข้างกาย เพราะด้วยประวัติอันยาวนานของแบรนด์รวมไปถึงภาพลักษณ์ลักชูรี่ที่ได้รับการยอมรับจากสายแฟชั่นทั่วโลก ซึ่งนอกจากมนุษย์สายแฟชั่นอย่างเราๆ  จะต้องการความลักชูแล้ว เหล่าสัตว์เลี้ยงตัวโปรดก็คงต้องการความหรูหรานี้มาประดับด้วยเช่น ยกตัวอย่างเช่น

Rocabar III dog collar (ปลอกคอสุนัขและสายรัด) ออกแบบมาสำหรับสุนัขขนาดกลาง โดยผลิตจากหนังบังเหียนธรรมชาติมีลวดลาย Rocabar ในสีสันเอกลักษณ์ของ Hermès มีเหรียญสเตนเลสสลักคำว่า Hermès Sellier Paris เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกความลักชูรี่ โดยปลอกคอรุ่นนี้ให้เลือก 2 ไซซ์ คือ S และ M สนนราคาสำหรับเปย์เจ้าตัวโปรดอยู่ที่ 26,350 บาท

– Dog Coat (เสื้อโค้ทสุนัข) ออกแบบมาเพื่อเป็นเสื้อผ้าเสริมความสง่างามให้กับเพื่อนสี่ขาของเรา โดยคอลเลกชันนี้ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ที่กันน้ำ ระบายอากาศได้ดี แถมยังนำไปรีไซเคิลต่อไปสบาย ๆ  และเพื่อความสบายของเจ้าตัวโปรดใต้ท้องและหน้าอกได้ออกแบบมาให้ปรับได้ ซึ่งราคาของเสื้อโค้ดสุนัขตัวนี้อยู่ที่ 38,200 บาทนั่นเอง

Cavaletti doghouse (บ้านสำหรับสุนัข) มาเพิ่มพื้นที่ปลอดภัยและเป็นเซฟโซนสนุก ๆ ให้เจ้าสุนัขตัวโปรดด้วยบ้าน Cavaletti จากแบรนด์ Hermès ที่ผลิตจากแท่งไม้สีสดใสเสมือนกับ Cavaletti Poles ที่ให้ตัวโปรดกระโดดข้ามเล่น โดดเด่นด้วยผ้าเคลือบกันน้ำสีส้มเอกลักษณ์ของแบรนด์ ราคาอยู่ที่ 68,750 บาท

สำหรับไอเทมสุนัขของ Hermès เพื่อนๆ สามารถลองค้นหาได้จากเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของแบรนด์แล้วสั่งออนไลน์ หรือเลือก Find Store ใกล้คอนโดได้เลย

หรือถ้าเพื่อนๆ ชอบสไตล์หรูหราของ Louis Vuitton แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่มีลวดลาย Monogram สุดคลาสสิกให้เหล่าผู้รักความลักชูรีครอบครอง ซึ่งก็ต้องมีไอเทมของสุนัขตัวโปรดรวมอยู่ในนั้นด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น

– Dog Carrier 40 (กระเป๋าสำหรับสุนัข) กระเป๋าที่ออกแบบฟังก์ชันการใช้งาน เข้ากับลาย Monogram ที่สะท้อนความหรูหราสุดคลาสสิกบนแคนวาส มีการบุพรมกำมะหยี่และสร้างช่องระบายอากาศด้วยเนื้อตาข่ายนุ่ม ๆ มอบความสบายให้กับสุนัขตัวโปรด และเจ้าของสุนัขที่สามารถถือหรือสะพายไหล่ได้อย่างมีสไตล์ โดยราคาอยู่ที่ 130,000 บาท

– Collar PM (ปลอกคอสำหรับสุนัข) เสริมสไตล์คลาสสิกให้กับเจ้าสุนัขตัวโปรดด้วยปลอกคอสุนัขรุ่นใหม่ลาย Monogram แคนวาสและหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ สามารถทำ Hot Stamping ชื่อย่อของสุนัขตัวโปรดเพื่อติดเป็นแท็กแสดงให้รู้ว่าเพื่อนที่แสนน่ารักนี้มีเจ้าของดูแลอย่างดี ใช้คู่กับสายจูงสุนัขของ Louis Vuitton เข้าเซ็ตกันอย่างลงตัว โดยราคาเฉพาะปลอกคออยู่ที่ 12,500 บาท

– Dog Leash MM (สายจูงสำหรับสุนัข) ที่ออกแบบการใช้งานเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว เป็นการผสมผสานลาย Monogram บนแคนวาสและหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ มาพร้อมขอเกี่ยวสไตล์ Keepall ที่ง่ายต่อการถอดหรือคล้องเข้ากับปลอกคอสุนัขของ Louis Vuitton ซึ่งราคาเฉพาะสายจูงสุนัขอยู่ที่ 15,500 บาท

นอกจากนี้แบรนด์ Louis Vuitton ยังมีสินค้าสำหรับสุนัขอีกมากมาย เพื่อน ๆ  สามารถค้นหาได้จากเว็บไซต์ออฟฟิเชียล สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์หรือเดินทางไปที่ช็อปใกล้บ้านก็ได้เช่นกัน

และปิดท้ายด้วย Celine แบรนด์หรูจากฝรั่งเศสที่เป็นแฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลก และล่าสุดได้ ลิซ่า BLACKPINK มาเป็นพรีเซนเตอร์เพิ่มแรงกระเพื่อมให้กับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนว่านอกจากกระเป๋า น้ำหอม และคอลเลกชันอื่น ๆ แบรนด์ Celine ยังมีไอเทมสุดคลาสสิกให้สุนัขตัวโปรดของคุณด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น

TRAVEL 50 IN TRIOMPHE CANVAS WITH DOG PRINT (กระเป๋าสำหรับสุนัข) โดดเด่นมาด้วยเอกลักษณ์ Triomphe Canvas ดีเอ็นเอของ Celine มีพิมพ์ลายคำว่า Dog บ่งบอกว่าในกระเป๋านี้มีเจ้าสุนัขตัวโปรดของคุณเป็นเจ้าของ สามารถถือและสะพายได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ โดยมีราคาให้จับจองกันอยู่ที่ 75,000 บาท

– THIN DOG LEASH IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN WITH STUDS (สายจูงสำหรับสุนัข) ยกระดับความหรูหราให้กับสุนัขตัวโปรดด้วยสายจูงสุดชิคจากแบรนด์ Celine ที่รุ่นนี้จะมี Round Studs ปักเสริมความโดดเด่นเกือบทั้งเส้น และมีสายจับหนังที่ให้ความสบายสำหรับผู้จูงด้วยเช่นกัน สนนราคาอยู่ที่ 23,000บาท

MEDIUM THIN DOG COLLAR IN SMOOTH CALFSKIN WITH TRIOMPHE STUDS (ปลอกคอสำหรับสุนัข) เพิ่มสไตล์ให้กับเหล่าสุนัขตัวโปรดด้วยปลอกคอจากแบรนด์ Celine ที่รุ่นนี้จะเหมาะกับสุนัขไซซ์ปานกลาง มีการดีไซน์ที่บ่งบอกความหรูหราแบบชาว Celine ได้อย่างดี ซึ่งถ้าต้องการสปอยล์น้องสุนัขด้วยไอเทมนี้ เตรียมบัดเจ็ทไว้ประมาณ 23,000 บาทได้เลย

ไอเทมที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงบางส่วนของ Celine เท่านั้น เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปค้นหาสินค้าเพิ่มเติมมาเพิ่มสไตล์ให้กับสุนัขตัวโปรดของคุณได้ผ่านเว็บไซต์ออฟฟิเชียล หรือช็อปใกล้บ้านคุณ

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top