แจกลิสต์เพลงชิลฮีลใจ ฟังสบายระหว่างเดินทาง

ในวันที่รู้สึกเหนื่อย Ananda ขอชวนเพื่อน ๆ ทุกคนมาปล่อยใจไปเรื่อยเปื่อย พร้อมกับเสียงเพลงที่จะช่วยฮีลพลังใจของเพื่อน ๆ ให้กลับมาสดใส พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังกับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่พบเจอ เตรียม Add เข้าเพลยลิสต์โปรดในแอปพลิเคชันโปรดได้เลย

1. เพลงประจำวัน | นักร้อง: PiXXiE

เพลงที่ให้กำลังใจคนฟังได้อย่างดี ตั้งแต่เมโลดี้ เนื้อเพลง และเสียงร้องจากวง PiXXie เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย LIT ENTERTAINMENT โดยเนื้อเพลงสามารถปลอบประโลมความเหนื่อย และเป็นการขอบคุณ การแสดงความภูมิใจต่อสิ่งที่เพื่อน ๆ กำลังทำอยู่นั่นเอง เตรียมสร้างเพลย์ลิสต์แล้ว Add เพลงประจำวัน จากวง PiXXiE เข้าไปได้เลย

2. ยินดี Ost.มาตาลดา | นักร้อง: Sarah salola

พลังบวกที่อัดแน่นอยู่ในทุกทำนองของเพลงนี้จะทำให้เพื่อน ๆ ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลาย หรือสามารถเลือกส่งเพลงนี้ไปให้กับคนรัก เพื่อน ครอบครัวเพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนสามารถผ่านเรื่องยาก ๆ เพื่อไปเจอความสนุกข้างหน้าที่รอเราอยู่

3. การเดินทางที่สวยงาม (A Beautiful Ride) | นักร้อง: Billkin

เพลงนี้เหมาะสำหรับการเปิดฟังในรถยนต์คันโปรด ระหว่างทางที่กำลังมุ่งหน้าสู่ออฟฟิศในเมือง โดยเฉพาะถ้ามีคนข้างกายนั่งไปด้วยรับรองว่าความเหนื่อยของเมื่อวานจะกลายเป็นเพียงลมพัดผ่าน และวันนี้จะมีแต่ความสุขที่ทำให้เพื่อน ๆ ทิ้งความกังวลรอบกายออกไปได้เลย

4. ฮีลใจ | นักร้อง: ค่าย Marr

ถือเป็นเพลงพิเศษที่นำโดยค่าย Marr ร่วมกับ Lit Entertainment และนักร้องระดับคุณภาพมาร่วมกันถ่ายทอด ไม่ว่าจะเป็น พัด Vorapat, First Anuwat, sarah, Kinkaworn, MUKU, NINEW, pluto boys, DoubleBam, JEEP, Dome Jaruwat, PiXXiE, bamm, DIDIxDADA, Proo Thunwa, MALE, tan.anv, lumu, Phapor และoom
ซึ่งเนื้อหาตรงกับชื่อเพลงแบบไม่ผิดเพี้ยน เพราะเป็นการให้กำลังใจที่ดีสำหรับคนที่ต้องการกำลังใจ

5. เธอเก่งที่สุดในโลก (Person of the Year) | นักร้อง: imnutt

เปิดโอกาสให้อวยตัวเองเต็มที่ด้วยการฟังเพลง ‘เธอเก่งที่สุดในโลก’ และมอบเพลงนี้ให้กับตัวเองก่อน จากนั้นเมื่อฮีลใจตัวเองได้แล้วอย่าลืมเก็บเพลงนี้เอาไว้ส่งให้กับคนที่รัก เพื่อน หรือครอบครัวในวันที่เค้าต้องการเติมพลังบวกให้ตัวเอง ถ้าพร้อมแล้วจัดการเพิ่มเพลงลงไปในเพลย์ลิสต์ได้เลย

6. ชาร์จแบต (Powerbank) | นักร้อง: MEAN

เพลงนี้จะเป็นมวลกำลังใจและส่งพลังบวกให้กับคนที่ต้องการกำลังใจ ด้วยทำนองและเนื้อเพลงที่พร้อมจะโอบกอดตัวเองในวันที่เหนื่อยล้า ไม่ว่าจะเรื่องงาน ปัญหาความรัก หรือกำลังมุ่งมั่นกับการเรียน เรามาชาร์จแบตไปพร้อมกับเพลงนี้กันเลย

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top