ปักหมุด ‘สนามเทนนิส’ แหล่งนัดตี้ชาว Gen C สายสปอร์ต

บล็อกนี้ขอมาเอาใจชาว Gen C สายสปอร์ต ชอบทำกิจกรรมแอคทีฟกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งกิจกรรมสุดมันส์นี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ‘เทนนิส’ กีฬาสุดฮิปของชาวเรา ซึ่งวันนี้ Ananda จะขอพาทุกคนไปปักหมุดสนามเทนนิสรอบเมือง-ใกล้เมืองที่ชวนเพื่อนมาเปิดตี้ ‘ตีเทนนิส’ กันได้เต็มที่ จะมีสนามเทนนิสที่ไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย!

Alpine Tennis Club
สนามเทนนิสแบบอินดอร์ย่านรามอินทรา สนาม Alpine Tennis Club นี้มีมาตรฐานระดับ US Open พื้นผิวมีคุณภาพสูง มีพัดลมระบายอากาศทำให้อากาศภายในไม่อบอ้าว แสงสว่างกำลังดี และที่สำคัญไม่ว่าจะแดดออก ฝนตก สนามเทนนิส Alpine Tennis Club ก็พร้อมให้ตีสนุกได้ ซึ่งนอกจากสนามเทนนิสระดับมาตรฐานโลกแล้ว ภายในยังมีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าให้บริการอีกด้วย

The Racquet Club
สนามเทนนิสที่ซ่อนอยู่ในคอมมูนิตี้สปอร์ตคลับของชาวสุขุมวิท ที่มีโซนกิจกรรมเพื่อสุขภาพมากมาย แต่ที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ วันนี้คือ ‘สนามเทนนิส’ใน The Racquet Club สนามแบบอินดอร์ที่พร้อมให้บริการในทุกสภาพอากาศ เป็นอีกสนามที่สามารถชวนเพื่อนไปรวมตัวตีเทนนิสกันได้สะดวก

Lumpini Recreation Center
สนามเทนนิสในศูนย์เยาวชนลุมพินี เป็นอีกสนามที่ชาวออฟฟิศ ชาว Gen C จะเดินทางสะดวก รวมตัวกันง่าย โดยภายในจะมีให้บริการสนามเทนนิสแบบเอ้าท์ดอร์ (กลางแจ้ง) ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศเมืองล้อมรอบ เปิดให้บริการเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ดังนั้นอย่าลืมสมัครสมาชิกกันก่อนนัดรวมตัวกัน

  • เวลาเปิดทำการ: จันทร์-ศุกร์ 07.00 – 20.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 10.00 – 18.00 น.
  • แผนที่: https://goo.gl/maps/j7kyMVmpsdBsiUR1A

Cozy Tennis Court
สนามเทนนิสแบบอินดอร์ย่านศรีนครินทร์-สวนหลวงร.9 เป็นอีกสนามยอดฮิตที่สายสปอร์ตชอบนัดพบกัน โดยสนามเทนนิส Cozy Tennis Court เป็นสนามมาตรฐานสากล สามารถตีได้ทุกสภาพอากาศ แสงเพียงพอ และมีพื้นที่กว้างขวางรองรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือนัดกันมาดวลเทนนิสตัวต่อตัวก็ได้เช่นกัน

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top