รีวิว SINGHA COMPLEX มอลล์ย่านอโศก ที่คุณต้องไปให้ได้สักครั้ง!

singha complex แหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตั้งอยู่ในย่านอโศก-เพชรบุรี สร้างความมีชีวิตชีวาให้โซนนี้ได้เป็นอย่างดี  จึงกลายเป็นศูนย์กลางของนักท่องเที่ยวและกลุ่มคนทำงาน รวมไปถึงกลุ่มวัยรุ่นอย่างรวดเร็ว สร้าง Community ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานความทันสมัยและความเป็นไทย เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว พร้อมตอบสนองความสนใจที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ และดึงดูดผู้ที่หลงใหลในทุกสิ่งที่เกี่ยวกับสไตล์ญี่ปุ่นเป็นพิเศษ มาไว้บนพื้นที่นี้ได้ดีที่สุด เชื่อว่าการเข้าไปสัมผัสงานบริการร้าน ร้านอาหาร และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์จาก สิงห์ คอมเพล็กซ์ ด้วยตัวคุณเอง จะทำให้พึงพอใจอย่างแน่นอน!

ความน่าสนใจของ สิงห์ คอมเพล็กซ์ คืออะไร? 

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) สร้างมิติใหม่ของแหล่งรวมกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมของคนรุ่นใหม่ ด้วยการเปิดตัว singha complex อย่างเป็นทางการ โดยออกแบบให้เป็นโครงการ Luxury Mix Use Complex บนพื้นที่มากกว่า 11 ไร่  ให้การเดินทางสะดวก ตั้งอยู่หัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี ประกอบด้วยอาคารสำนักงานเกรด A ที่มีชื่อดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ตั้งตะหง่านด้วยความสูง 42 ชั้น ให้การแบ่งโซนค้าปลีกที่มีร้านค้า และ singha complex ร้านอาหาร ชื่อดังรวมกว่า 30 ร้าน โครงการโดดเด่นด้วยการออกแบบที่พิถีพิถัน และความใส่ใจในทุกรายละเอียด 

มอบไลฟ์สไตล์ที่ครบครันสำหรับคนยุคนี้ จากที่ตั้งเดิมที่สถานทูตญี่ปุ่น ย่านถนนอโศก-เพชรบุรี สู่ใจกลางกลุ่มธุรกิจใหม่ที่มีศักยภาพของกรุงเทพฯ  สิงห์ เอสเตท บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลนี้เป็นอย่างดี จึงตัดสินใจพัฒนาโครงการ singha complex ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสสุดหรูแห่งแรกในย่านอโศก-เพชรบุรี บนพื้นที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงการเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่ได้มากขึ้น และสร้างกลยุทธ์ทางธุรกิจ 

ด้วยการเจาะตลาดพรีเมี่ยม ผ่านการพัฒนาและการออกแบบที่หรูหรา สง่างาม และโดดเด่นที่สุด ให้การจัดสรรพื้นที่อย่างสมดุล ทั้งอาคารสำนักงาน, พื้นที่ค้าปลีก และคอนโดมิเนียมหรู ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับสถานการณ์ใช้งานที่หลากหลาย ทำให้มั่นใจได้ถึงการจัดการทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพสูงสุด จากความมุ่งมั่นของ สิงห์ เอสเตท ที่จะนำเสนอวิถีชีวิตใหม่ในฐานะผู้พัฒนาไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทย

แนะนำการเดินทางไปสู่ ตึก singha complex เพื่อความสะดวกมากขึ้น 

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางมาตึกสิงห์ ให้ความสะดวกด้วยการมีรถไฟใต้ดิน เชื่อมต่อจากสถานีเพชรบุรี ทำให้เข้าถึงได้ง่าย เมื่อดูแผนผังแล้วจะเห็นทางเข้าอาคารชัดเจน อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่เดินทางมายังโครงการ อาจต้องศึกษาทางเข้าเพื่อป้องกันความสับสน  โดยต้องเดินไปที่ทางออก 2 แล้วข้ามถนน เมื่อขึ้นจากสถานีเพชรบุรี ทางออก 2 คุณจะได้การต้อนรับที่หน้า ตึก singha complex ที่ถือว่าน่าประทับใจ ซึ่งคุณสามารถข้ามถนนต่อไปได้ โดยทำเลทองของโครงการบริเวณสี่แยกถนนอโศก-มนตรี และถนนเพชรบุรี ทำให้สามารถเข้า-ออกได้ ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรี ซึ่งใกล้กับทางหลวงสายหลักที่เชื่อมต่อกับสนามบินนานาชาติทั้ง 2 แห่งในกรุงเทพฯ ทั้งยังเดินทางสะดวก ด้วยรถไฟฟ้า MRT, BTS หรือ Airport Rail Link อีกด้วย

คอนโด แอชตัน อโศก-พระราม 9 พาคุณไปใช้เช็คอิน singha complex ได้ง่ายขึ้น 

แอชตัน อโศก-พระราม 9 จากอนันดา มาพร้อมทำเลที่ตั้งบริเวณสี่แยกอโศก-พระราม 9 ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก ใกล้อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ สถานที่ราชการ และรถไฟฟ้า 2 สาย คือ สถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 และสถานี Airport Rail Link สถานีมักกะสัน ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มวิ่งผ่านสถานีศูนย์วัฒนธรรม ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงสถานีเดียวเท่านั้น ทำเลนี้ทำหน้าที่เป็นจุดศูนย์กลาง เชื่อมต่อโซนชั้นในของอโศก-สุขุมวิท, ดินแดง-วิภาวดี, รามคำแหง-ศรีนครินทร์ และรัชดา-ลาดพร้าว 

นอกจากนี้ยังมีจุดเชื่อมต่อทางด่วนในบริเวณใกล้เคียง ถูกจัดให้เป็น LUXURY CLASS โครงการตั้งอยู่ในเขตดินแดง ประกอบด้วยอาคารคอนโดมิเนียมแบบ High Rise 2 อาคาร คือ อาคาร ALPHA สูง 46 ชั้น และอาคาร OMEGA สูง 50 ชั้น จำนวนยูนิตห้องพักอาศัยโดยรวม 593 ยูนิต และจัดยูนิตเชิงพาณิชย์ 6 ยูนิต แต่ละชั้นมียูนิตสูงสุด 13 ยูนิต พื้นที่จอดรถสามารถรองรับรถยนต์ได้ประมาณ 396 คัน โดยแบ่งเป็น 362 คัน สำหรับผู้พักอาศัย มาในแบบที่จอดรถอัตโนมัติ เตรียมพื้นที่ 4 คัน สำหรับการใช้งานสาธารณะ และอีก 30 คัน สำหรับที่จอดรถร้านค้าปลีกกับผู้มาเยือน ตั้วอยู่บนเนื้อที่ 3 ไร่ 3 งาน 77 ตารางวา ประเภทห้องที่มีและราคาเริ่มต้น คือ 

  • ห้อง 1 Bedroom ให้พื้นที่ใช้สอยโดยรวม 35 ตารางเมตร 
  • ห้อง 1 Bedroom Plus ให้พื้นที่ใช้สอยโดยรวม 46 ตารางเมตร 
  • ห้อง 2 Bedroom ให้พื้นที่ใช้สอยโดยรวม 62 ตารางเมตร 
  • ห้องเพนท์เฮาส์ ให้พื้นที่ใช้สอยโดยรวม 157 ตารางเมตร 

โครงการคอนโดมิเนียมหรู แอชตัน อโศก-พระราม 9 ในย่านดินแดง ด้วยอาคารสูง 2 ชั้น รับประกันความพิเศษและความเป็นส่วนตัว สำหรับผู้พักอาศัยทด้วยโซนพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้งานได้ดี และมีระบบรักษาความปลอดภัยทันสมัย นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง สำหรับรถยนต์ประมาณ 396 คัน โดยบรรยากาศบริเวณแยกอโศก-พระราม 9 จะคึกคักเสมอ ทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้การอยู่อาศัยไม่ยากลำบาก มีชีวิตชีวาเสมอ ยานพาหนะที่มีผ่านทางแยกนี้จะเป็นไปอย่างต่อเนื่อง สร้างพลังงานของชุมชนเมืองที่ไม่เคยจางหายไป การเข้ามาใช้ชีวิตในย่านนี้จึงปลอดภัย คนเดินเท้าสามารถใช้สะพานคนเดินเหนือศีรษะที่อยู่ด้านหน้าโครงการได้อย่างสะดวก 

สะพานนี้จะมีติดตั้งสัญญาณไว้ เพื่อให้มั่นใจถึงประสบการณ์ข้ามถนนที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ทางกลับรถบนถนนพระราม 9 ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการพอดี บริเวณนี้จะมีร้านค้าและร้านอาหารให้เลือกมากมาย ทั้งตามถนนสายหลักและในซอยใกล้เคียง  นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าหลัก 2 แห่ง คือ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 9 และฟอร์จูนทาวน์ สำหรับอาคารสำนักงานที่โดดเด่นในบริเวณใกล้เคียง คือ G ทาวเวอร์, ยูนิลีเวอร์ เฮ้าส์, ซูเปอร์ทาวเวอร์, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ singha complex ที่อยู่ใกล้โครงการอนันดา ด้วยระยะทางเพียง 1 กิโลเมตร เดินทางประมาณ 3 นาทีเท่านั้น

ใช้ชีวิตอย่างสนุกไปกับ singha complex แม้จะอยู่กลางกรุง แต่ก็มีให้ครบทุกไลฟ์สไตล์ 

สิงห์ คอมเพล็กซ์ มุ่งหวังที่จะสร้างประสบการณ์เติมเต็มให้กับแต่ละบุคคล เพื่อให้มั่นใจว่าทุกช่วงเวลาของชีวิต จะสมบูรณ์แบบ บรรลุเป้าหมายด้วยการจัดเตรียมพื้นที่ ได้รับการออกแบบอย่างดี ซึ่งตอบสนองทุกแง่มุมของไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การพักผ่อน หรือความสะดวกสบาย ด้วยบริการระดับมืออาชีพ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มุ่งมั่นที่จะยกระดับทุกมิติของชีวิต รวมถึงการเดินทางและการเชื่อมต่อในแบบ Life Associated ไร้รอยต่อ ช่วยให้ประหยัดเวลา และสร้างสมดุลระหว่างการทำงาน การพักผ่อน และการเข้าสังคมได้เป็นอย่างดี ทั้งหมดนี้อยู่ในที่เดียว singha complex ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคนยุคใหม่ สะท้อนถึงตัวตน และสร้างแรงบันดาลใจ สนับสนุนการค้นหาแรงจูงใจใหม่ในการทำงาน และใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ภายในชุมชนที่มีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังนำเสนอประสบการณ์พิเศษที่เพิ่มสีสัน ให้กับชีวิตประจำวัน มีความใส่ใจในทุกรายละเอียด และบริการที่เป็นเลิศ สร้างประสบการณ์และโอกาสที่ดีที่สุด เชื่อมั่นในการดำรงชีวิตอย่างยั่งยืนในทุกมิติ สร้างทุกช่วงเวลาที่มีคุณภาพ singha complex จึงเป็นส่วนช่วยให้ชีวิตของคนเมืองมีความสุขในแบบ Life Dimension มากขึ้น

ขอบคุณรูปภาพจาก: singhacomplex.singhaestate.co.th

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top