แนะนำ K Village คอมมูนิตี้มอลล์ สุขุมวิท สุดครบครัน อาหารอร่อย!

K Village คอมมูนิตี้มอลล์ใจกลางเมือง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง มอบประสบการณ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่กิน  ช้อป ชิลล์ ไปจนถึงทำงานและสังสรรค์ ทั้งยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าสู่โซนต่าง ๆ ของที่นี่ได้อีกด้วย ถ้าคุณกำลังมองหาตลาดนัดสุดสัปดาห์สนุก ๆ มีให้ครบแน่นอน พร้อมเป็นศูนย์กลางที่มีชีวิตชีวาใจกลางกรุงเทพฯ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนยุคใหม่ เรียกได้ว่าเป็นโอเอซิสของเมืองเลยก็ว่าได้ ผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว มอบบรรยากาศที่สดชื่นและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยร้านค้ากว่า 100 ร้าน ในอาคาร 2 ชั้น มีสไตล์ที่ครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 10,000 ตารางเมตร K Village สามารถนำเสนอทางเลือกที่ทันสมัยและหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินเต็มที่

แนะนำ K Village ร้านอาหาร และศูนย์รวมความบันเทิง ที่คุณควรรู้

ลองมาสำรวจ 3 ร้านอาหารใน K Village ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั้งคาวและหวาน ไม่ว่าความชอบด้านอาหารของคุณจะเป็นอย่างไร ที่นี่มีทุกสิ่งให้คุณได้อร่อยแบบจัดเต็ม อย่างไรก็ตาม มาดู K Village ร้านอาหาร ที่ได้รับความชื่นชอบจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ แนะนำให้เข้าไปสัมผัสความอร่อยกันดูสักครั้ง คือ 

Dong Won Gak Bkk

Dong Won Gak Bkk คือ ร้านอาหารสไตล์เกาหลีชื่อดัง ที่ตั้งอยู่ใน K Village โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายนอกจากสีแดงสด และสามารถพบได้ง่ายบนชั้น 2 เมื่อเข้ามาลูกค้าจะรู้สึกถึงบรรยากาศเกาหลีแท้ และให้กลิ่นอาหารหอมกรุ่น มีทั้งโต๊ะทั่วไปและห้องส่วนตัว สำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์รับประทานอาหารที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น ทั้งแบบเดี่ยว คู่ หรือกลุ่มใหญ่ แนะนำมาที่นี่ได้เลย

Scoma’s

ร้าน Scoma’s มีเค้กที่ได้รับการคัดสรรเป็นพิเศษ ซึ่งไม่เพียงแต่อร่อยเท่านั้น แต่ยังปราศจากไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำอีกด้วย แต่ละสูตรได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองคนรักของหวาน พร้อมทั้งส่งเสริมวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ทุกเมนูเบเกอรี่ของร้านนี้ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองรสนิยมและความชอบที่หลากหลาย

Golden Bowl

Golden Bowl เป็นร้านอาหารสไตล์ฮ่องกงที่มีเมนูอาหารเลิศรส ชวนให้น่าลิ้มลอง ด้วยประสบการณ์ของเชฟมากกว่า 30 ปี ดังนั้นคุณจึงวางใจได้ว่ารสชาติจะพิเศษและอร่อยแบบสุด ๆ เมนูที่ต้องลอง คือ เส้นหมี่หมูย่าง, คะน้าฮ่องกงราดซอส,  โจ๊กตับหมู และยังมีเมนูชุดอย่างบะหมี่เกี๊ยว กับกุ้งผัดคะน้าน้ำมันหอยอีกด้วย ราคาอาหารประมาณ 200-900 บาท 

รีวิว K Village อยู่ไหน และคอนเซ็ปต์ที่ทำให้เกิดพื้นที่นี้ คืออะไร? 

การจัดสรรพื้นที่ภายใน K Village แบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของเหล่านักช้อป โดยแต่ละโซนล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี และบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ เสริมประสบการณ์พักผ่อนให้กับครอบครัวและทุกคน การออกแบบอย่างพิถีพิถันภายในสถานที่ ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่มาเยือน จะเป็นประสบการณ์ที่นแสนสดชื่น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาเทรนด์แฟชั่นล่าสุด ดื่มด่ำกับอาหารเลิศรส สบายใจ สบายตัว ด้วยสปาทรีตเมนต์ หรือสำรวจโลกแห่งเทคโนโลยี ที่นี่จะมอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างธรรมชาติและความสะดวกสบาย 

โซนแฟชั่นจัดแสดงร้านแบรนด์ดังตามเทรนด์ โซนคาเฟ่และร้านอาหาร มีทางเลือกในการรับประทานอาหารที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองรสนิยมและความชอบ สำหรับผู้ที่ชอบของหวาน โซนร้านเบเกอรี่คือสวรรค์ของขนมแสนอร่อย ดื่มด่ำไปกับรสชาติอันเข้มข้นในโซนร้านอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เสิร์ฟอาหารต้นตำรับในบรรยากาศหรูหรา ต้องการผ่อนคลายมาที่โซน Spa & Beauty มีนักบำบัดผู้ชำนาญ ให้ทรีตเมนต์ฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจ ครอบครัวที่มีเด็ก ๆ จะได้พักผ่อนในโซนแม่และเด็ก  ซึ่งมีผลิตภัณฑ์กับบริการมากมาย ที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการ 

โซนไลฟ์สไตล์นำเสนอคอลเลกชั่นสินค้าที่มีเอกลักษณ์ และมีสไตล์ที่คัดสรรมาอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสัมผัสแห่งความหรูหราในชีวิต มีอุปกรณ์ล้ำสมัยของโซน IT รออยู่  สุดท้ายคุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมสบาย ๆ และหลีกหนีจากความเร่งรีบ วุ่นวายในชีวิตประจำวัน สำหรับผู้ที่สนใจซื้อสินค้าภายใน K Village จะมี Villa Market ให้เลือกช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นของใช้ในครัวเรือน ผักและผลไม้ ผลิตผลสด หรืออาหารแห้ง โดยมีสินค้าจากนานาประเทศให้เลือกหลากหลาย มีทั้งแบรนด์ไทยและสินค้านำเข้าให้ได้เลือกสรร 

หากมาเยี่ยมชมที่นี่ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ คุณจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ เนื่องจากมีตลาดนัดที่หลากหลาย เช่น ตลาด Farm Market หรือตลาดนัด Street Food ที่จะมีให้ตลอดทั้งปี พร้อมให้ธีมงานเปลี่ยนแปลงเกือบทุกสัปดาห์ ซึ่งถ้าคุณต้องการรู้ว่า K Village อยู่ไหน ตอบอย่างชัดเจน คือ ศูนย์การค้า เค วิลเลจ สุขุมวิท 26 เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

ใกล้ความสุขและศูนย์รวมไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ ด้วยคอนโด ไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36

ไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 ถูกพัฒนาโดยอนันดา ดีเวลลอปเมนท์ เป็นคอนโดมิเนียมหรู ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิทใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ โครงการตั้งอยู่บนสุขุมวิท 36 ซอยสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม สามารถเข้า-ออกได้ทั้งถนนพระราม 4 และถนนสุขุมวิท นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในชุมชนที่มีชีวิตชีวา และรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากทองหล่อและเอกมัย ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องร้านค้าและร้านอาหารมากมาย  รวมถึงตลาดสดและห้างสรรพสินค้า 

โดยเป็นคอนโดมิเนียม High Rise ที่ประกอบด้วย 2 อาคาร คือ อาคาร A สูง 47 ชั้น  และอาคาร B สูง 24 ชั้น โครงการครอบคลุมพื้นที่กว้างขวางถึง 2 ไร่ 3 งาน 63.6 ตารางวา รองรับยูนิตพักอาศัยได้ทั้งหมด 449 ยูนิต โดยแบ่งเป็นอาคาร A 364 ยูนิต และอาคาร B 85 ยูนิต โดยมีให้เลือกแบบ 1-2 ห้องนอน โดยสรุป ไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตชั้นเลิศใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ​​ทำเลสะดวก และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยมีสไตล์ ประเภท และขนาดห้องพักที่ให้บริการ ดังนี้ 

  • ยูนิต 1 ห้องนอน พื้นที่เริ่มต้น 29.00-45.00 ตารางเมตร  
  • ยูนิต 2 ห้องนอน พื้นที่เริ่มต้น 63.00-65.00 ตารางเมตร  

โครงการคอนโดมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร แต่ละอาคารมีล็อบบี้แยกต่างหาก สิ่งอำนวยความสะดวก คือ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ, ห้องสมุด, Co-Working Space, สนามกอล์ฟจำลอง, สวนพักผ่อน, พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ และมีระบบควบคุมการเข้าออก กล้องวงจรปิด และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับความสะดวกในการจอดรถ ถูกทำให้เป็น Auto Parking มีจำนวนทั้งหมด 269 คัน คิดเป็น 60% ของจำนวนที่จอดรถทั้งหมด สำหรับอาคาร A มีลิฟต์โดยสาร 3 ตัว และลิฟต์บริการ 1 ตัว ในขณะที่อาคาร B มีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว และลิฟต์บริการ 1 ตัว ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในโซนสุขุมวิท-ทองหล่อ จึงสะดวกต่อบริการขนส่งสาธารณะ 

โดยห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 500 เมตร มีถนนที่เชื่อมระหว่างถนนหลัก 2 สาย คือ สุขุมวิทและพระราม 4 ไปสู่ทองหล่อและเอกมัย ทำเลที่สะดวกนี้ ส่งผลให้พื้นที่มีชีวิตชีวาด้วยร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ และสถานบันเทิงมากมาย นอกจากนี้ยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ต่าง ๆ โดยบริเวณริมถนนพระราม 4 มีห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า มีคอมมูนิตี้มอลล์ที่โดดเด่นอยู่ 2 แห่ง คือ เพลินมาร์เก็ตและ K Village ซึ่งมีร้านค้าปลีกและร้านอาหารอีกมากมาย นอกจากนี้จะมีศูนย์การค้าในบริเวณใกล้เคียง เช่น โลตัสและบิ๊กซี พระราม 4 โดยถนนสุขุมวิทเป็นเส้นทางสายหลัก ที่เชื่อมต่อกับถนนอื่น ๆ อีกหลายสาย ทำให้เข้า-ออกตัวเมืองกรุงเทพฯ ทำได้ง่าย นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้ทางด่วนอีกด้วย

K Village ให้ความเป็น Lifestyle Mall ที่รวมครบทุกร้านและทุกบริการ ดีที่สุด! สำหรับคนเมือง

K Village Street Market สุดยอดการรวมตัวของสายแฟชั่น พร้อมอาหารเลิศรสจากร้านดังใจกลางเมือง แนะนำคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ไม่มีวันลืม มีแบรนด์แฟชั่นออนไลน์ที่มีชื่อเสียง พร้อมการจัดแสดงสินค้าหลากหลายสไตล์อีกมากมาย ตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้าที่ทันสมัย ไปจนถึงเครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน และของเล่นเด็ก มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศผ่อนคลายของดนตรีสด ในขณะที่คุณชอปปิ้งได้เลย

ขอบคุณรูปภาพจาก: kvillagebkk.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top