BTS บางนา อีกหนึ่งทำเลทองน่าอยู่ พร้อมโครงการคอนโดหรู ติดรถไฟฟ้า

ยุคนี้ bts บางนา ได้กลายมาเป็นย่านที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ ที่มีโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบมากมาย ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม นอกจากการคมนาคมที่สะดวกสบายแล้ว ย่านนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ โรงเรียน สถานพยาบาล ร้านค้า-ร้านอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย เทียบได้กับใจกลางเมืองเลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจที่บริเวณนี้ กลายเป็นทำเลทองที่มีคนต้องการที่ดินสูง และมีแนวโน้มสำหรับผู้พักอาศัย ทั้งในปัจจุบันและอนาคตที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ 

ทำไมย่าน bts บางนา จึงเป็นศูนย์รวมการอยู่อาศัย การคมนาคม และการใช้ชีวิต ที่สะดวกที่สุด 

ช่วงก่อนที่จะมีรถไฟฟ้า bts บางนา บริเวณนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางไปภาคตะวันออก รวมไปถึงเป็นแหล่งทำงาน และที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่เป็นอาคารแนวราบ ซึ่งรองรับครอบครัวใหญ่ ชนชั้นกลาง และผู้ที่เริ่มต้นชีวิต ด้วยราคาที่อยู่อาศัยที่ไม่แพงจนเกินไป การเดินทางสะดวกด้วยถนนเทพราชและถนนบางนา-ตราด ซึ่งเป็นเส้นใหญ่ที่เชื่อมต่อกับทางด่วน ไปยังใจกลางเมืองและจังหวัดทางภาคตะวันออก 

ย่านนี้แสดงให้เห็นศักยภาพที่สำคัญ หลังจากมีการเปิดตัวรถไฟฟ้าสถานี bts บางนา ทำให้การเดินทางเข้าใจกลางเมืองสะดวกยิ่งขึ้น ส่งผลให้ย่านนี้ กลายเป็นทางเลือกที่อยู่อาศัยยอดนิยม สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยสถานประกอบการที่โดดเด่น เช่น เมกาบางนา และอิเกีย บางนา รวมถึงโรงเรียนนานาชาติ ทางเลือกที่อยู่อาศัยได้เปลี่ยนไปสู่โครงการคอนโดมิเนียมมากขึ้น โดยส่วนใหญ่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS บางนา  และมีราคาที่ไม่แพง เมื่อเปรียบเทียบกับใจกลางเมือง นกจากนี้ยังมาพร้อมกับหลายเหตุผล ที่กลายมาเป็นศูนย์รวมที่อยู่อาศัยและการใช้ชีวิตที่สะดวก คือ 

1.จุดที่ตั้งของสถานีรถไฟฟ้าบางนา

สถานีรถไฟฟ้า bts บางนา ติดกับสะพานคลองบางนา ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ใกล้สถานที่สำคัญบนเส้นถนนสุขุมวิท เช่น  กรมอุตุนิยมวิทยา และศูนย์นิทรรศการไบเทค ด้วยระยะทางเพียง 300 เมตร จากสี่แยกบางนาที่พลุกพล่าน ซึ่งเป็นจุดที่ถนนสรรพาวุธ และถนนบางนา-ตราดมาบรรจบกัน ศูนย์กลางการคมนาคมแห่งนี้ ทำหน้าที่เป็นทางเชื่อมที่สำคัญในพื้นที่ทางตอนใต้ของเขตบางนา 

2.จุดรวมสถานที่สำคัญ

พื้นที่รถไฟฟ้าบางนาถือว่ามีความครอบคลุม และเอื้อต่อการใช้ชีวิต ทั้งคนทำงานและผู้อยู่อาศัย จึงเป็นจุดรวมสถานที่สำคัญต่าง ๆ เช่น ไบเทคบางนา หรือศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เป็นสถานที่อเนกประสงค์สำหรับจัดนิทรรศการ การประชุม และคอนเสิร์ตต่าง ๆ เดินทางสะดวก ติดกับสถานีรถไฟฟ้า bts บางนา นอกจากนี้ยังมี 

  • เมกาบางนา
  • อิเกีย บางนา 
  • The Bangkok Mall เมกะโปรเจ็กต์แห่งอนาคต โดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป 
  • บางนา สกายวอล์ค 
  • โรงเรียนนานาชาติมากมาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางนา 

3.การเดินทางที่สะดวกสบาย 

ย่าน bts บางนา เป็นโซนที่กว้างขวาง พร้อมถนนกว้างและการคมนาคมที่หลากหลาย ทำให้การเดินทางในย่านนี้สะดวกอย่างยิ่ง มีรถโดยสารสาธารณะที่ให้บริการตั้งแต่ 

  • สำโรง – ปากคลองตลาด
  • จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย – มหาวิทยาลัยรามคำแหง
  • ยูเมกา – ท่าเรือสี่พระยา
  • ม.ราม 2 – วัดโพธิ์
  • ห้วยขวาง – กล้วยน้ำไท
  • พระโขนง – นิคมอุตสาหกรรมบางพลี
  • สาธุประดิษฐ์ – ม.ราม 2

สำหรับผู้ที่ชอบรถตู้ พื้นที่บางนาเป็นศูนย์กลางการรับ-ส่ง ผู้โดยสาร เชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ในภาคตะวันออก และกรุงเทพฯ ส่วนของกานใช้งานรถไฟฟ้า สถานี bts บางนา ถือเป็นรูปแบบการคมนาคมหลักในย่านนี้ ทำให้สามารถเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองได้สะดวก ภายในเวลาประมาณ 30 นาที อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังจังหวัดสมุทรปราการได้อย่างง่ายดาย มีแผนที่จะเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายบางนา ไปยังจังหวัดปทุมธานี 

โดยไม่ต้องเปลี่ยนสาย  เชื่อมต่อสายสีเขียว ระหว่างหมอชิตถึงสะพานใหม่-คูคต นอกจากนี้ยังมีรถไฟฟ้าสายบางนา-สนามบินสุวรรณภูมิในอนาคต ที่จะให้การเชื่อมต่อที่สะดวกจากรถไฟฟ้า bts บางนา ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ย่านบางนา มอบประสบการณ์ที่สะดวกสบาย ทั้งถนนสายหลักและทางด่วนให้เลือก เช่น ถนนเทพารักษ์ (บางนา)

การกำเนิดของที่อยู่อาศัย ใกล้ bts บางนา เกิดจากปัจจัยอะไร? 

ในทำเลทองแห่งนี้ มีบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง ได้ตั้งเป้าที่จะจัดหาที่อยู่อาศัย ให้กับกลุ่มผู้ซื้อที่หลากหลาย  โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมใกล้ bts บางนา มีให้เลือกหลายราคา ทั้งยังมีบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก ใกล้กับเมกาบางนาและอิเกียบางนา เช่นเดียวกับทาวน์เฮ้าส์ใกล้ bts บางนา ก็มีหลายราคาให้เลือกเช่นกัน ทาวน์เฮาส์ที่มีราคาแพงกว่า มักจะตั้งอยู่ใกล้ถนนสายหลักหรือศูนย์การค้า ส่วนคอนโดมิเนียมใกล้ BTS สถานีบางนา โดยทั่วไปราคาเริ่มต้นไม่เกิน 2 ล้านบาท หลายโครงการที่มีทางเลือกที่เหมาะสม โดยรวมแล้ว บริเวณนี้มีตัวเลือกอสังหาริมทรัพย์มากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบที่หลากหลายของผู้ซื้อ

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

แนะนำ 2 โครงการคอนโดหรู จากอนันดา ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเหนือระดับ ในย่าน bts บางนา

แนะนำโครงการสุดเร้าใจย่าน bts บางนา 2 โครงการคอนโดหรู จากอนันดา ในย่านรถไฟฟ้าบางนา มีโครงการที่อยู่อาศัยที่กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางนา ดังนั้นจึงขอนำเสนอตัวอย่างที่โดดเด่นของ 2 โครงการ ดังนี้ 

1.เอลลิโอ เดล เนสท์

เอลลิโอ เดล เนสท์ อุดมสุข โครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 7 อาคาร มีความสูงตั้งแต่ 23-35 ชั้น โครงการครอบคลุมพื้นที่ 10 ไร่ 13 ตารางวา มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 1,459 ยูนิต และร้านค้าปลีก 11 ยูนิต มีให้เลือกหลากหลายทั้งห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอนพลัส และ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 26.00-52.5 ตารางเมตร โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร เช่น ล็อบบี้ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, 2 สระบนชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถขนาด 50×14 เมตร, ฟิตเนส 360 องศา, Co-Working Space, ห้องเด็กเล่น, ห้องซักรีด และห้องประชุม 2 ห้อง นอกจากนี้โครงการยังมีพื้นที่สีเขียวล้อมรอบโครงการ มีที่จอดรถ รวมทั้งหมด 642 คัน แต่ละอาคารมีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว คีย์การ์ด กล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ใกล้ตลาดอุดมสุข, แม็คโคร อุดมสุข, วัน อุดมสุข, ซีคอนสแควร์ และพาราไดซ์ พาร์ค สะดวกต่อการคมนาคม ทั้งส่วนตัวและสาธารณะ โดยใกล้กับทางขึ้น-ลงทางด่วน ผู้พักอาศัยยังสามารถเดินไปสถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้อย่างสะดวก

2.ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์

โครงการได้รับการออกแบบในแนวคิด Future Nature โดยผสมผสานองค์ประกอบของธรรมชาติและเทคโนโลยี มีจุดมุ่งหมาย เพื่อยกระดับประสบการณ์ใช้ชีวิตของคุณ ด้วยการนำเสนอพื้นที่ได้รับการออกแบบอย่างดี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง 3 อันดับแรกของประเทศไทย จุดเด่น คือ การเป็นคอนโดมิเนียมที่กว้างขวางมากกว่า 90 เมตร ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ช่วยให้ทุกยูนิตสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันกว้างไกล จากทุกมุมของพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ การพัฒนาประกอบด้วยอาคารสูง 32 ชั้น จำนวน 2 อาคาร บนพื้นที่ขนาด 7 ไร่ 3 งาน 24.5 ตารางวา มียูนิตพักอาศัยให้เลือกทั้งหมด 1,162 ยูนิต มีทั้งห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และห้องดูเพล็กซ์ ขนาดเริ่มต้นของยูนิต มีตั้งแต่ 26-56 ตารางเมตร โดยตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท เข้าถึงได้สะดวก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางนาเพียง 250 เมตร ทำเลทองนี้ยังเชื่อมต่อกับศูนย์กลางธุรกิจหลักอื่น ๆ อีกด้วย 

bts บางนา ย่านที่มีชีวิตชีวาและมีสถานที่สำคัญมากมาย ให้ความคึกคักตลอดเวลา

บางนา และ bts บางนา เป็นโซนกรุงเทพฯ ทางด้านตะวันออก เริ่มมีสภาพแวดล้อมที่เจริญมากขึ้น จึงดึงดูดผู้คนจำนวนมากให้มาซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรรู้ คือ ไม่ใช่ทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ ที่จะมีประชากรหนาแน่น แต่ละโซนและพื้นที่ใกล้เคียงในกรุงเทพฯ มีลักษณะเฉพาะของตัวเอง บางพื้นที่ขึ้นชื่อเรื่องอาคาร สำนักงาน ในขณะที่บางแห่งขึ้นชื่อในเรื่องสถาบันการศึกษา นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้ามากมายกระจายอยู่ทั่วเมือง โดยเฉพาะฝั่งตะวันออกอย่างบางนา ที่มีทางเลือกในการคมนาคมที่ดีเยี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top