3 แบรนด์กระเป๋าแบรนด์ไทย คุณภาพระดับพรีเมียม

แบรนด์เนมหลบไป! แบรนด์กระเป๋าไทยกำลังมา Ananda เชื่อว่าชาว Gen C อย่างพวกเราก็ได้เล็งเห็นศักยภาพและคุณภาพของกระเป๋าฝีมือคนไทยกันมากขึ้น ซึ่งกระเป๋าแบรนด์ไทยที่มาแนะนำในวันนี้ ถือว่าขึ้นแท่นยืนหนึ่งในเรื่องฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่โดนใจทุกคน จะมีแบรนด์ไหนบ้างติดตามกันเลย!

Dash.

แบรนด์นี้โดดเด่นที่ดีไซน์กระเป๋าเรียบง่ายแต่มีดีเทลซ่อนอยู่ คอนเซปต์ของแบรนด์ยึดถือความมินิมัล ต้องการให้วิถีการใช้ชีวิตของทุกคนมีความง่ายมากขึ้น กระเป๋าทุกรุ่นของแบรนด์ Dash. มีดีไซน์ไม่เอะอะ เหมาะกับใช้งานในชีวิตประจำวันและเข้าได้กับการแต่งตัวเกือบทุกสไตล์ พร้อมการันตีความโกอินเตอร์ด้วยการชนะรางวัลออกแบบจาก A’Design Award ณ เมือง Como ประเทศอิตาลีถึง 2 รางวัลซ้อน

VERA

กระเป๋าแบรนด์ไทย ดีไซน์เหนือกาลเวลา กับการวางคอนเซปต์ตัวแทนชีวิตผู้หญิงในมหานคร จึงไม่แปลกที่ดีไซน์ของกระเป๋าจะตอบโจทย์คนเมือง ด้วยภาพลักษณ์กระเป๋าหนังดีไซน์พรีเมียม คุณภาพการตัดเย็บงานละเอียด สามารถหิ้วออกอีเว้นท์ก็ได้ หรือจะสะพายไปทำงานก็เวิร์ค สาวๆคนไหนถือก็สะท้อนรสนิยมที่เรียบหรูดูแพงได้

Official_archive

มาอีกหนึ่งกระเป๋าแบรนด์ไทยกับจุดขายที่เป็นซิกเนเจอร์อย่างกระเป๋าทรง Tote มีความ unisex ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ด้วยความจุและไซส์กระเป๋าที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย เหมาะกับคนที่มีสัมภาระเยอะ รับรองพกพาไปไหนไปกันได้หมด และไม่ต้องกังวลเรื่องความทนทาน เพราะทางแบรนด์จัดให้แต่วัสดุคุณภาพดี ถ้าใครได้ลองน่าจะกลายเป็นหนึ่งในกระเป๋าใบโปรดแน่นอน

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top