รีวิว The Garden of Dinsor Palace วังดินสอ ร้านอาหารในสวน แสนรื่นรมย์

สวนพระราชวังดินสอ หรือ the garden of dinsor palace ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1.5 ไร่ ซึ่งเป็นของพระราชวังที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 90 ปี โดยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร หรือ รัชกาลที่ 5 ได้พระราชทานที่ดินผืนนี้ ด้วยพระกรุณาธิคุณให้สร้างสถานที่อันงดงาม แด่พระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้ารำไพประภา พระธิดาในสมเด็จพระราชปิตุลาบรมพงศาภิมุข เจ้าฟ้าภาณุรังสีสว่างวงศ์ ส่วนเจ้าของร้านคนปัจจุบันที่เป็นผู้สืบเชื้อสาย ได้ปรับปรุงและเปลี่ยนสถานที่ ให้กลายเป็นสถานประกอบการร้านอาหารรสเลิศที่หรูหราและคลาสสิก ล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้เขียวชอุ่มนานาชนิด สถานที่ที่มีเสน่ห์แห่งนี้จึงเชิญชวนให้ผู้มาเยือน หวนระลึกถึงความงามในอดีต ซึ่งไม่มีใครเทียบได้ในด้านความอุดมสมบูรณ์และความงดงาม

ทำความรู้จักกับ the gardens of dinsor palace วังเก่าแก่ที่ถูกพลิกโฉมใหม่

the garden of dinsor palace เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในสวน ระหว่างซอยสุขุมวิท 59 และ 61 สามารถเดินทางมาได้ง่าย ด้วยรถไฟฟ้า BTS เพียงลงที่สถานีเอกมัย แล้วเดินเข้าไปในซอยประมาณ 200 เมตร ก็จะถึงร้านอาหาร หรือผู้ที่ขับรถสามารถจอดรถไว้หน้าร้านได้สะดวก สถานที่แห่งนี้แต่ก่อนเคยเป็นพระราชวัง และได้เปลี่ยนเป็นสถานที่รับประทานอาหารที่หรูหราและผสมผสานความเป้นคนรุ่นใหม่เข้าไป โดยการผสานระหว่างมนต์เสน่ห์ของโลกยุคเก่าจากพระราชวัง สวนสวยโดยรอบ และอาหารเลิศรส ทำให้เกิดบรรยากาศอันน่าหลงใหล ซึ่งหาได้ยากในกรุงเทพฯ ที่พลุกพล่านอย่างแท้จริง  

โดยคฤหาสน์ 2 ชั้น ที่สวยงามแห่งนี้ ยังคงรักษาความสง่างามของโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยประตูและหน้าต่างไม้ที่ทำจากไม้สัก พื้นทำจากไม้ปาร์เก้ดั้งเดิม ยังคงรักษาเสน่ห์แบบคลาสสิก ส่วนบนของคฤหาสน์แบ่งออกเป็นห้องต่าง ๆ ตามการออกแบบพระราชวังดั้งเดิม ผนังประดับด้วยแผนที่โบราณที่ติดตัวพระราชวังมาช้านาน มี the garden of dinsor palace รีวิว ในวงการร้านอาหารเป็นจำนวนมา เพราะเด่นทั้งเรื่องสถานที่และรสชาติอาหาร แม้ว่าส่วนอื่น ๆ ของอาคารจะได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัย 

​​แต่ความงามโดยรวมและแก่นแท้ของพระราชวังแบบดั้งเดิม ยังคงได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นส่วนใหญ่ พื้นที่รับประทานอาหารในห้องกระจก ตั้งอยู่ชั้นล่างของบ้านหลังเก่า สร้างบรรยากาศที่กว้างขวางและโปร่งสบาย ภายในสว่างด้วยผนังกระจกที่ทำให้มองเห็นทิวทัศน์ภายนอกอันเงียบสงบได้ชัดเจน ติดกับผนังกระจกมีกรงนกยูงสีขาวจากอินเดีย ซึ่งเพิ่มสัมผัสแห่งความงามตามธรรมชาติ ให้กับบรรยากาศโดยรวม  โต๊ะและเก้าอี้ไม้ ถูกจัดวางอย่างปราณีตเพื่อรองรับลูกค้า สร้างบรรยากาศคลาสสิกและอบอุ่นได้เป็นอย่างดี  

แนะนำ the garden of dinsor palace เมนู ที่คนรักการชิมต้องไม่พลาด! 

the garden of dinsor palace มอบประสบการณ์รับประทานอาหารที่น่าประทับใจ ทำให้ผู้มาเยือนได้ลิ้มลองอาหารที่โดดเด่นในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย the garden of dinsor palace เมนู ประกอบด้วยอาหารสไตล์ตะวันตก ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง เพื่อให้แน่ใจว่ามีรสชาติที่แท้จริง นอกจากนี้ ยังมอบประสบการณ์พิเศษ Farm To Table ด้วยผักและสมุนไพรที่ใช้การปลูกภายในสวนของบ้าน รับประกันความสดใหม่ในทุกจานที่เสิร์ฟให้กับลูก ดังนั้นจึงขอแนะนำ 3 เมนูไฮไลท์ ได้แก่

1. Pappardella Lamb Ragout Pasta

Pappardelle Lamb Ragu เป็นอาหารจานเด็ดที่ผสมผสานพาสต้า Pappardelle สด เข้ากับซอสเนื้อแกะที่ปรุงสุกช้า ๆ  เคี่ยวเนื้อแกะเป็นเวลา 8 ชั่วโมง ทำให้ได้เนื้อนุ่มและมีรสชาติดี เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับจานนี้ จะเติมเต็มด้วยชีส Parmigiano-Reggiano การผสมผสานระหว่างรสชาติและเนื้อสัมผัสอันประณีตนี้ จะสร้างประสบการณ์ที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริงให้กับต่อมรับรสของคุณ

2. Sous Vide Duck Breast 

เนื้อเป็ดปรุงสุกด้วยเทคนิคซูวี ทำให้ได้เนื้อเป็ดที่นุ่ม ชุ่มฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมกับซอสน้ำผึ้งรสเลิศ ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวกับอาหารจานนี้ ทั้งยังได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติม ด้วยการเพิ่มดอกบรอกโคลีที่กรอบและมีกลิ่นหอม ถือเป็นการผสมผสานกันได้อย่างดี 

3. Soft Shell Crab Salad

Soft Shell Crab Salad หรือ สลัดปูนิ่ม เสิร์ฟพร้อมปูนิ่มทอดกรอบ ทานเพลิน ราดด้วยน้ำสลัดรสเปรี้ยว ราดด้วยซัลซ่ารสจัดจ้านจากมะเขือเทศรสหวานอมเปรี้ยว จานนี้เข้ากันอย่างลงตัวกับเมนูสลัดปูนิ่มเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ทำให้เกิดความสมดุลของเนื้อสัมผัส เคียงคู่กับผักใบเขียวสดที่มาจากการปลูกแบบปลอดสารพิษ เป็นตัวเลือกเมนูเพื่อสุขภาพที่เป็นจานโปรดของใครหลายคน ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ให้รสชาติกลมกล่อม สดชื่น มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับประสบการณ์รับประทานอาหารที่น่าพึงพอใจ โดยไม่ต้องปรุงแต่งเพิ่มเติม

เข้าถึง the garden of dinsor palace ได้ง่ายขึ้น เพียงเลือกคอนโด คัลเจอร์ ทองหล่อ จากอนันดา

ถ้าคุณต้องการเดินทางสู่ร้านอาหารสุดหรู บรรยากาสดีอย่าง the garden of dinsor palace ได้ง่ายขึ้น แนะนำการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับ และใกล้กับวังดินสอ ด้วยการเดินทางเพียง 300 เมตร แนะนำโครงการคอนโดคัลเจอร์ ทองหล่อ จากอนันดา คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยแนวทางที่ยั่งยืน  มอบสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการทำงาน การพักผ่อน และการเข้าสังคม พร้อมกิจกรรมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษภายในโครงการ ที่จะช่วยให้คุณแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริงของคุณ ร่วมกับเพื่อนบ้านได้อย่างเต็มที่ 

การเดินทางสะดวก ทั้งผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัวและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ห่างจากสถานีทองหล่อ เพียง 250 เมตร หรือเพียง 1 สถานี จากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ที่เชื่อมต่อโดยตรงกับศูนย์การค้าระดับโลก The Em District ผ่าน Skywalk นอกจากนี้ยังเดินทางสู่ใจกลางเมืองอย่างอโศก-สยามได้อย่างง่ายดาย เพียงไม่กี่นาที โดยเป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่จากอนันดา ร่วมกับ Scratch First นำเสนอดีไซน์คอนเซ็ปต์ใหม่ที่เรียกว่า New Tribe of Urban Living มีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยแยกตัวออกจากบรรทัดฐานการดำรงชีวิตแบบดั้งเดิม 

นอกจากนี้ลูกบ้านยังสามารถเพลิดเพลินกับบริการระดับโลกจาก The Ascott Limited มั่นใจได้ถึงชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมการดูแลอย่างมืออาชีพ  พื้นที่ของคอนโดจะประกอบด้วยอาคารสูง 36 ชั้น ครอบคลุมพื้นที่ 1 ไร่ 3 งาน 56.3 ตารางวา มีห้องพักทั้งหมด 493 ยูนิต มีทั้งห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.5-51 ตารางเมตร ผู้พักอาศัยสามารถเลือกระหว่างเลย์เอาต์ Simplex และ Hybrid ซึ่งให้ความยืดหยุ่นและความหลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน การทำงาน หรือสังสรรค์ 

มีกิจกรรมพิเศษภายในโครงการให้เลือกหลากหลาย เช่น Co-Living Hall, Co-Working Space ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง, Fitness Center ที่มีอุปกรณ์ครบครัน และ Yoga Room นอกจากนี้ยังมีพื้นที่นั่งเล่นที่สะดวกสบาย สระว่ายน้ำน้ำเค็ม 2 สระ พร้อมออนเซ็น และห้องซักรีดที่ให้ความสะดวกสูงสุด เพื่อเพิ่มประสบการณ์ของคุณ ได้รวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ  เช่น สตูดิโอถ่ายทอดสด สกายเลานจ์ ห้องพักผ่อน โรงภาพยนตร์และคาราโอเกะ และพื้นที่รับประทานอาหารส่วนตัว  นอกจากนี้ ยังมีที่จอดรถอัตโนมัติที่ปลอดภัยสำหรับรถยนต์สูงสุด 200 คัน พร้อมด้วยลิฟต์โดยสาร 3 ตัว และลิฟต์บริการ 1 ตัว ทั้งโครงการได้รับการตรวจสอบด้วยกล้องวงจรปิด มั่นใจในความปลอดภัยของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เพื่อให้การดูแลและบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง 

ทานอาหารกับบรรยากาศธรรมชาติ จัดงานเลี้ยงอย่างหรูหรา ได้ใน the garden of dinsor palace

สำหรับเมนูของ the garden of dinsor palace จะนำเสนออาหารไทยฟิวชั่น ที่มีกลิ่นอายของอาหารตะวันตก  สร้างสรรค์อาหารที่ไม่เพียงแต่ดึงดูดสายตาเท่านั้น แต่ยังอร่อยอย่างไม่น่าเชื่ออีกด้วย สิ่งที่เราคัดสรรประกอบด้วยตัวเลือกที่น่ารับประทานมากมาย พร้อมด้วยเครื่องดื่มแสนสดชื่นและกาแฟชั้นเลิศ มั่นใจได้เลยว่าเมื่อเลือกรับประทานอาหารกับเราแล้วจะไม่ผิดหวัง เรารับประกันประสบการณ์การทำอาหารที่น่ารื่นรมย์ที่จะทำให้คุณพึงพอใจอย่างเต็มที่ พร้อมให้บรรยากาศผสมผสานธรรมชาติ มีมนต์ขลังของความเก่าแก่ที่ถูกพลิกโฉมใหม่ จึงกลายเป็นทั้งร้านอาหารและจุดจัดงานเลี้ยงใจกลางกรุงที่ให้บรรยากาศได้ดีเลยทีเดียว

ขอบคุณรูปภาพจาก: facebook.com/thegardenspalace

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top