เด็กแนวพร้อมยัง? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปงาน FATCAT

และในที่สุดคลังเพลงในความทรงจำก็ได้เปิดขึ้นอีกครั้ง เอาใจเด็กยุค Fat Radio (Cat Radio ในปัจจุบัน) กับงานคอนเสิร์ตรวมศิลปินสุดติสท์ทั้งหลาย ถ้ายกตัวอย่างรายชื่้อศิลปินก็คงมีกรี๊ด เช่น Armchair, Death Of A Salesman, Futon, Flure, เล็ก Greasy Cafe, ป๊อด Moderndog, อู๋ The Yers, Moderndog Feat. น้อย พรู, Monotone Feat. Ben Chalatit, P.O.P และศิลปินอื่นๆอีก

คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าทำให้เด็กแนวในวันนั้นได้ใจฟูในวันนี้ ตามคอนเซปต์ของงาน “FATCAT คอนเสิร์ตในวันนั้นในแบบวันนี้” ที่ต้องการให้แฟนเพลงแนวอินดี้หรือผู้ที่ชอบฟังเพลงนอกกระแสในยุคสิบปีก่อนได้กลับมาเปิดกล่องความทรงจำดีๆให้หายคิดถึง

ในยุค Fat Radio มีเพลงดังกินใจอยู่มากมาย แต่ถ้าใครเลือนรางกลัวจะดำน้ำร้องเนื้อผิดๆถูกๆ มาซ้อมร้องไปด้วยกันก่อนได้เลย เพราะทางผู้จัดคอนเสิร์ตเค้าได้สร้างเพลย์ลิสต์ แจกโพยเพลงของศิลปินที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตมาให้พร้อม แบบไม่ต้องเก็งข้อสอบเองให้เสียเวลา

ยกตัวอย่างเพลงที่ดังพลุแตกมากในยุคนั้น เช่น ฤดูที่ฉันเหงา – FLURE / รึเปล่า – Armchair / ตาสว่าง – Modern Dog / ทุกสิ่ง – Pru / เพลงรักเพลงหนึ่ง – Yai Monotone ฯลฯ

เอาล่ะ ไม่พูดเยอะรีบไปซ้อมร้อง บิวท์ตัวเองให้เอนจอยได้เลย ที่เพลย์ลิสต์นี้ https://open.spotify.com/playlist/3OCJtt121E0RCWPbJrk2sJ

สำหรับใครที่มีบัตรแล้ว ตั้ง Reminders แจ้งเตือนให้เรียบร้อยเลย แล้วไปเจอกัน “FATCAT คอนเสิร์ตวันนั้นในแบบวันนี้” จัดขึ้นวันเดียววันที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 3 ชั้น G ประตูเปิด 12.00 นอกจากคุณจะได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตแล้วหน้างานยังมีกิจกรรมต่างๆ และสารพัดของเล่นที่คุณคิดถึงให้คุณได้ไปร่วมแจมอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/thisiscatradio / www.thisiscat.com

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top