อนันดา ตอกยํ้าความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ปฎิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของทำเล
เป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นจุดขายหลักของแบรนด์อนันดา คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า
ทำให้เป็นตัวเลือกแรกของคนเมือง ที่จะตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง

อนันดา ตอกยํ้าความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ปฎิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของทำเล เป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นจุดขายหลักของแบรนด์อนันดา คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ทำให้เป็นตัวเลือกแรกของคนเมือง ที่จะตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง

นอกจากนั้นด้านคุณภาพและบริการหลังการขาย ได้ถูกรองรับด้วย ANANDA SURE
ในการส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยจากอนันดา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน
ตาม slogan ของบริษัท ANANDA URBAN LIVING SOLUTIONS คิดเพื่อชีวิตคนเมือง
อนันดาทำการสื่อสารต่อเนื่องกับ 3 URBAN EXPERIENCE ที่จับต้องได้

นอกจากนั้นด้านคุณภาพและบริการหลังการขาย ได้ถูกรองรับด้วย ANANDA SURE ในการส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยจากอนันดา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน ตาม slogan ของบริษัท ANANDA URBAN LIVING SOLUTIONS คิดเพื่อชีวิตคนเมือง อนันดาทำการสื่อสารต่อเนื่องกับ 3 URBAN EXPERIENCE ที่จับต้องได้

QUOTES 7 DAYS

SAVE ไว้ ได้ใช้แน่นอน

QUOTES GEN C

I LOVE URBAN LIFE

CONTENT

Scroll to Top