แนะนำ Youtube channel สาย cover เพลง เปิดฟังสบาย เสียงละลายใจเจ็บ

ช่วงนี้วงการเพลงไทยคึกคักเป็นอย่างมาก มีเพลงเพราะๆ จากศิลปินคุณภาพทั้งค่ายเล็กค่ายใหญ่ออกมาใหัพวกเราได้ฟังและร้องตามอย่างมากมาย และแน่นอนว่าเมื่อเพลงไหนดีเพลงไหนดัง ย่อมมีคนอยากนำมา cover ในสไตล์ของตัวเอง วันนี้อนันดาเลยมาแนะนำช่อง YouTube ที่นำเพลงมา cover เพื่อโชว์คุณภาพเสียงที่ได้ฟีลดี สุนทรีย์ใจไม่แพ้กับเพลงต้นฉบับ จะมีช่องไหนบ้างไปติดตามกันเลย

Kanomroo

สาวน้อยหน้าใสเจ้าของเสียงใสกิ๊ง ที่หยิบเพลงไหนมา cover เป็นอันต้องสะกดหัวใจคนฟัง แค่ปิดตาฟังอย่างเดียวยังเคลิ้ม แต่แนะนำให้เปิดคลิปรับชมรอยยิ้มของสาว Kanomroo ไปด้วย รับรองโดนตกกันถ้วนหน้า นอกจากเสีียงดีแล้วเธอยังมีความสามารถในการเล่นกีต้าร์พร้อมร้องเพลงในเวอร์ชั่นอะคูสติกไปด้วย ไม่แปลกใจเลยที่จะมีผู้ติดตามช่องถึง 1.07 ล้านคน

ช่องทางรับชม: https://www.youtube.com/@Kanomroo

Sarahsalola

สาวเชียงใหม่เสียงทุ้มที่มาพร้อมคาแรกเตอร์สุดเท่ เธอเติบโตมากับบรรยากาศครอบครัวที่มีเสียงดนตรีในหัวใจ ทำให้เธอได้ซึมซับและหลงใหลในการร้องเพลง จึงไม่แปลกใจเลยที่ Sarah จะมีฐานแฟนบนโลกโซเชียลอย่างแน่นเหนียวด้วยความสามารถในการ cover เพลงบนแพลตฟอร์มของตัวเองจนยอดวิวทะลุหลายล้าน และปรากฏการณ์ไวรัลนี้ทำให้เธอได้รับโอกาสเป็นศิลปินกับค่าย marr สังกัด “LOVEiS Entertainment” พร้อมเพลงดังอย่าง “เอาใจลงไปเล่น” (Gamble)

ช่องทางรับชม: https://www.youtube.com/@sarahsalola

Flukie

มาที่ฝั่งชายหนุ่มกันบ้างกับช่องยูทูป Flukie ที่มาปรากฏตัวได้เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยการใส่หมวกบักเก็ตปิดใบหน้าครึ่งบน เพื่อให้รู้สึกลึกลับน่าค้นหา แต่นั่นถือเป็นแค่หนึ่งในองค์ประกอบของการสร้างคอนเทนท์ cover เพลง หากได้โฟกัสฟังที่น้ำเสียงแล้วล่ะก็ เชื่อได้เลยว่าต้องมีการเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์ของ หนุ่ม Flukie ไว้ฟังยาวๆ เพราะด้วยโทนเสียงที่ละมุน ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ชวนให้ใครๆก็อยากฟัง

ช่องทางรับชม: https://www.youtube.com/@Flukie

FirstAnuwat

ชื่อนี้เป็นที่คุ้นหูสำหรับนักฟังเพลงอยู่แล้ว เพราะปัจจุบันหนุ่มเฟิร์สได้เป็นศิลปินเต็มตัวกับค่าย marr จาก “LOVEiS Entertainment” เช่นเดียวกัน โดยก่อนที่จะเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในทุกวันนี้ เฟิร์สก็แจ้งเกิดมาจากการ cover เพลงลงช่อง Youtube มาก่อน โดยเลือกนำเสนอการร้องเพลง Cover สไตล์อะคูสติกพร้อมกับการเล่นกีตาร์ หากใครอยากฟังน้ำเสียงฟังชวนใจละลายของเขามากกว่าเพลงดัง “ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)” และเพลง “ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)” กดติดตามชาแนลยูทูปของหนุ่มเฟิร์สกันได้เลย

ช่องทางรับชม:  https://www.youtube.com/@FirstAnuwat

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top