เปิดปาร์ตี้รวมตัวเล่นเกมรับปีใหม่กับเดอะแก็งค์

กิจกรรมสังสรรค์เพื่อต้อนรับปีใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว หลายคนก็มักจะออกมาพบปะรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวกันเป็นกลุ่มใหญ่ นอกจากจะใช้เวลารับประทานอาหารร่วมกัน พูดคุยทั่วไปแล้ว หากเพื่อนๆชาว Gen C จัดงานกันเองที่บ้านแทนการออกไปร้านอาหารหรืออยู่นอกสถานที่ อีกกิจกรรมหนึ่งที่เป็นไอเดียที่อยากแนะนำเลยสำหรับการจัดปาร์ตี้แบบส่วนตัวเป็นกันเอง นั่นคือการเปิดเครื่องเล่นเกมต่อจอทีวีแล้วมาเล่นร่วมกัน เพื่อเพิ่มความบันเทิงและเสียงหัวเราะให้มากขึ้น จะมีเกมอะไรเหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนบ้าง ดูเพิ่มเติมได้เลย

Overcooked

เกมที่ต้องรวมพลังกับเพื่อนๆแบ่งหน้าที่กันในครัว สามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง 4 คนเลย โดยทุกคนจะสวมบทเป็นพ่อครัวหัวป่าปรุงอาหารให้ทันเพื่อเสิร์ฟลูกค้าในเกม ภาพในเกมมีความน่ารักไม่ซับซ้อน ด่านแรกๆของเกมจะมีความง่ายจนชิว แต่ระดับเกมจะยากขึ้นเรื่อย ๆ ถ้าไปสู่เลเวลที่สูงขึ้น ความสนุกจะอยู่ผู้เล่นจะเริ่มหัวร้อนเพราะความชาเลนจ์นั้นจะพาให้แตกความสามัคคีกับกลุ่มเพื่อนที่ร่วมทำภารกิจ เกมนี้พิสูจน์ได้เลยว่าใครเป็นเดอะแบกใครเป็นตัวถ่วงทีม แต่เล่นแล้วฮาแน่นอน

Moving Out

เกมที่จะให้ผู้เล่นต้องสวมบทพนักงานขนของ โดยมีภารกิจขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ขึ้นรถตามคำสั่งของลูกค้าของเรา แต่การขนย้ายต้องไม่ธรรมดาเพราะระหว่างเล่นจะมีความวายป่วงเกิดขึ้น ทั้งการขัดขวางต่างๆ การโยน การทำลาย สร้างอุปสรรคเพื่อให้เกมมีความท้าทายและสนุกมายิ่งขึ้น รูปแบบการเล่นก็ง่ายไม่ซับซ้อน ผู้เล่นเพียงกดจับของเพื่อยกของหรือลากของ และส่งคำสั่งการเล็งพิกัดเพื่อโยนของไปยังจุดที่ต้องการ และยังมีคำสั่งแกล้งตบเพื่อนร่วมทีมด้วยกันเองเพื่อสร้างสีสันอีกด้วย

Among Us

เกมแนวหาคนร้าย ผู้เล่นจะรับบทเป็นลูกเรือยานอวกาศที่ต้องช่วยกันทำภารกิจในขณะเดียวกันก็จะมีผู้เล่นที่แฝงตัวมาในคราบคนร้ายบนยานอวกาศ ที่จะค่อยๆกำจัดลูกเรือไปทีละคน รวมไปถึงคอยปั่นหัวด้วยการทำลายระบบต่างๆ ในยานอวกาศ เพื่อให้ภารกิจกู้ยานไม่สำเร็จ ซึ่งลูกเรือสามารถเรียกรวมตัวสมาชิกทั้งหมดเพื่อมาปรึกษาและชี้ตัวผู้ที่น่าสงสัยได้ ซึ่งถ้าลูกเรือคนไหนถูกโหวต ก็จะถูกขับไล่ออกจากยานทันที โดยความสนุกอยู่ตรงที่การคาดเดาและการตีเนียนเพื่อปกปิดตัวเอง ถือเป็นสงครามจิตวิทยาเบาๆ แต่รับรองว่าฮาแตก

Just Dance

เกมเต้นที่ต้องมีติดบ้าน สามารถเล่นร่วมกันได้เต็มที่ถึง 4 ผู้เล่น แถมได้เบิร์นเผาผลาญแคลอรี่ไปกับจังหวะเพลงสนุกสนาน วิธีเล่นก็ไม่ยากแค่เราโยกย้ายให้ตรงจังหวะพร้อมกับคาแรกเตอร์ในเกมก็จะเก็บคะแนนไปเรื่อยๆ พอจบเพลงแล้วระบบจะคำนวณคะแนนมาให้ว่าใครได้คะแนนเยอะสุด ถือเป็นเกมที่เหมาะกับการรวมตัวสังสรรค์ปีใหม่ที่บ้าน เพราะสามารถเต้นได้สนุกสุดเหวี่ยง และทุกๆปี เกมก็จะอัพเดทเพลงใหม่ อย่างปีนี้ก็มี Just Dance 2024 Edition ออกมาแล้วเพื่อท้าทายให้เราได้สนุกกับบีทใหม่ๆ

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top