ชวนไปสปาผ่อนคลายแบบลักชู ฟื้นฟูร่างพังหลังเที่ยววันหยุดยาว

ตั้งแต่ปลายปีจนถึงต้นปีใหม่ เชื่อว่าเพื่อนๆชาว Gen C ได้หยุดยาวออกไปเที่ยวกันฉ่ำใจแล้วใช่มั้ย แน่นอนว่าได้พักเบรกเพื่อชาร์จพลังบำบัดใจให้ตัวเองแล้ว แต่สำหรับสายเที่ยวที่ออกไปลุยเต็มที่ เป็นไปได้ว่าอาจใช้ร่างกายหนักจนอาจทำให้เกิดภาวะร่างกายอ่อนล้า ปวดเมื่อย กลับมาแล้วก็อย่าลืมฟื้นฟูร่างกายตัวเองด้วยการไปสปาผ่อนคลาย ให้ร่างพังได้รีเฟรชกันอีกครั้งด้วยการนวดสปาแบบลักชูหรูหรากันสักหน่อยดีกว่า

Pañpuri Wellness

สปาที่เน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Hollistic Wellness) สำหรับคนเมือง โดยยึดถือปรัชญาการดูสุขภาพของชาวเอเชียในศตวรรษที่ 21 ผ่านการฟื้นฟูร่างกายด้วยการทำสปาทรีตเมนต์ และออนเซ็นที่เปี่ยมด้วยแร่ธาตุธรรมชาติ รวมถึงโปรแกรมเพื่อสุขภาพ เพื่อช่วยยกระดับการพักผ่อนของคุณให้มีประสิทธิภาพ พร้อมบรรเทาความเหนื่อยล้าและช่วยชำระสารพิษที่เกิดจากมลภาวะในเมือง

📍พิกัด: https://maps.app.goo.gl/aiNRfVNEAbk6wNu37

VIE Spa by ORGANIKA

นำเสนอประสบการณ์การทำสปาแบบออร์แกนิกเน้นการดูแลแบบธรรมชาติ โดยนำศิลปะการบำบัดแบบดั้งเดิมและแบบปัจจุบันมาผสมผสานกันได้อย่างสมดุล VIE Spa by Organika มีจุดชูในเรื่องกลิ่นหอมของตัวผลิตภัณฑ์สปาที่นำมาบริการลูกค้า โดยผสานความหอมผ่อนคลายของส่วนผสมออร์แกนิกเข้ากับความสงบผ่อนคลายภายในห้อง ช่วยให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่

📍พิกัด: https://maps.app.goo.gl/4KAjG4NfzgmyDsak9

The Oasis Spa

เรียกได้ว่าสมกับเป็น โอเอซิสแห่งความผ่อนคลายใจกลางเมือง เพราะเมื่อคุณได้เหยียบเท้าเข้ามา ณ ที่แห่งนี้ ก็เสมือนหลุดเข้ามาอีกโลกหนึ่งที่เงียบสงบและแวดล้อมไปด้วยบรรยากาศสุดรีแลกซ์ แค่ vibes ก็กินขาด แต่การบริการของที่นี่ก็ระดับคุณภาพไม่แพ้กันโดยมีแพ็คเกจให้เลือกมากมายตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการสปา นวดบำบัด นวดอโรมา ฯลฯ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกหากคุณเดินทางด้วย BTS ที่นี่มีบริการรถรับส่งที่สถานี พร้อมพงษ์

📍พิกัด: https://maps.app.goo.gl/duaYd7f3tPeBvPm6A

Zenvana กับความหมายดีๆที่แฝงอยู่ในชื่อ ZEN คือ ความสงบ ความสมดุลของกายและใจ ส่วน VANA หมายถึง ผืนป่า เมื่อรวมกันแล้วจึงหมายถึงสถานที่สงบท่ามกลางธรรมชาติ ที่นึ่จึงมีคอนเซปต์ออกแบบให้เป็นสถานที่เพื่อพักผ่อนในวันหยุดด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว เพื่อให้ธรรมชาติเยียวยา และพร้อมให้บริการจากนักกายภาพบำบัดและเทอราปิสมากฝีมือที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

📍พิกัด: https://maps.app.goo.gl/wsxESQ9WiFFZnQ3v6

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top