หวานเจี๊ยบ…รับวาเลนไทน์รวมชื่อเพลง ’คลั่งรัก’ แบบไม่มีคำว่ารัก

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก สำหรับคนมีคู่หรือคนที่กำลังอินเลิฟ ก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างรอบตัวดูจะมีแต่สีชมพูเต็มไปหมด ใครที่มีความรักดีๆอยู่แล้วก็ถือโอกาสนี้ได้บอกต่อความรู้สึกไปยังคนคนนั้นของคุณด้วยการมอบเพลงความหมายดีๆ เพื่อบอกรัก แต่ถ้าไม่อยากให้รู้สึกเลี่ยนเกินไป ลองส่งต่อเพลงรักที่ไม่มีคำว่ารักในชื่อเพลงเพื่อเพิ่มกิมมิคเล็กน้อยก็เป็นไอเดียที่ดีเหมือนกัน มาฟังดูว่าเพลงรักที่ชื่อเพลงไม่มีคำว่ารักในบทความนี้จะถูกใจคนคลั่งรักแบบคุณหรือไม่

เพลง ดาวหางฮัลเลย์ – Fellow Fellow

เพลงนี้เกิดจากการตีความที่ลึกซึ้งกินใจเพราะมีคำเปรียบที่ว่า “ดาวหางฮัลเลย์” เป็นดาวหางที่ “ซื่อสัตย์” ที่สุด เพราะวงโคจรของมันกลับมาเยือนโลกให้มนุษย์เห็นทุกๆ 75-76 ปี ซึ่งกลายเป็นตัวแทนของความรักที่มั่นคงยาวนาน สิ่งที่จะสื่อในเพลงก็หมายถึงการอยู่เป็นคู่ชีวิตไปด้วยกันตราบนานเท่านานเหมือนกับดาวหางฮัลเลย์นั่นเอง
🎵 ช่องทางฟังและแชร์ต่อให้คนรัก
Spotify – https://open.spotify.com/track/56wDFSIa9Tr7zbEXUVMwjP?autoplay=true

เพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ – Billkin

ซิงเกิลนี้ปล่อยมาเพื่อประเดิมค่าย Billkin Entertainment เพลงนี้ก็เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจและกระทบใจคนคลั่งรักเป็นที่สุด เพราะเนื้อเพลงที่สื่อถึง การมีเธอเข้ามาแล้วชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เพราะมันทำให้ฉันชอบตัวเองเวลาอยู่กับเธอมากๆ หากส่งต่อให้ใคร คนที่ได้ฟังได้ตายสงบศพสีชมพูแน่นอน
🎵 ช่องทางฟังและแชร์ต่อให้คนรัก
Spotify – https://open.spotify.com/album/1AFBFoCnnS7KkhbwT80V2j

เพลง เธอคือกาแฟในตอนเช้า – No One Else

บทเพลงจากวง No One Else เชื่อได้เลยเรื่องความหวานซึ้ง ซึ่งเพลงนี้บอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่รักที่พร้อมเปลี่ยนสถานะจากแฟนมาสู่คู่ชีวิต ร่วมจับมือไปด้วยกันไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ เพียงแค่หันไปข้างๆก็จะพบคนคนนั้นอยู่เคียงข้างและเติมพลังให้กันเปรียบเหมือนกาแฟในยามเช้าที่หอมกรุ่นและช่วยขับเคลื่อนในการดำเนินชีวิตทุกๆวัน
🎵 ช่องทางฟังและแชร์ต่อให้คนรัก
Spotify – https://open.spotify.com/track/7C4tRbJ0J24NaftPTMU1Fd?autoplay=true

เพลง ดูดฝุ่น – Morvasu x Violette

อย่าเพิ่งเอะใจกับเพลงชื่อแปลก แต่เมื่อกดเข้าไปฟังแล้วจะรู้สึกอบอุ่นใจมาก ซึ่งเพลงนี้บอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตแสนเรียบง่ายของคู่รัก ไม่จำเป็นต้องมีของขวัญพิเศษหรือทำเซอร์ไพรส์กับทุกๆเทศกาล แค่ในทุกวันตื่นนอนด้วยกันช่วยกันดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้านด้วยกัน แค่นี้ก็พอใจแล้ว
🎵 ช่องทางฟังและแชร์ต่อให้คนรัก
Spotify – https://open.spotify.com/track/74H9bBeNa5SMITV645EYJs?autoplay=true

เพลง ไม่อยากให้เธอไม่สบาย – Three Man Down

ซิงเกิลจาก Three Man Down นับเป็นเพลงรักเนื้อหาดีๆ กับคอนเซปต์การบอกรักโดยไม่มีคำว่ารัก ด้วยการแสดงความห่วงใยที่ไม่อยากให้คนรักทุกข์ทรมานแม้แต่เกิดอาการเจ็บไข้ก็ตาม แต่ที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ บทเพลงนี้สามารถสื่อถึงความรักกับคนรักในสถานะไหนก็ได้ สามารถส่งต่อได้ให้กับครอบครัว คนรัก เพื่อน
🎵 ช่องทางฟังและแชร์ต่อให้คนรัก
Spotify – https://open.spotify.com/track/41gOavqVGct6Yl7WSaIJ7O?autoplay=true

เพลง ธรรมดาแสนพิเศษ  – Anatomy Rabbit

คนอินเลิฟได้ฟังก็ต้องโดนฮุคกับท่อนฮุค “ที่เธอเป็นเธออย่างนี้นะดีอยู่แล้ว ที่เป็นเธอแบบนี้นะดีอยู่แล้ว เป็นความธรรมดาที่แสนจะพิเศษ มากกว่าใครใดๆ ทั้งนั้น” เพราะการที่ให้คนรักได้เป็นตัวของตัวเองอย่างสบายใจ และเราก็พอใจกับสิ่งที่เค้าเป็นถือเป็นการแสดงความรักที่อบอุ่น ใครส่งเพลงนี้ให้คุณล่ะก็โปรดรักษาคนคนนั้นไว้ให้ดีๆ
🎵 ช่องทางฟังและแชร์ต่อให้คนรัก
Spotify – https://open.spotify.com/track/79yQQnouyRz6n9TEKxbHM5?si=649a453fe1374ab5

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top