เปิดวาร์ป Youtube แนว Talk ที่จะนั่งดูก็ได้หรือฟังก็ดี

ยุคนี้ต้องยอมรับว่ามีช่องทางเสพคอนเทนท์บนโลกโซเชียลให้เลือกกันเยอะแยะมากมาย และอีกหนึ่งช่องทางที่มาแรงไม่แพ้ใครนั่นก็คือคอนเทนท์สไตล์ Podcast เพราะช่วยตอบโจทย์คนยุคนี้ที่ต้องการบริหารเวลาให้คุ้มค่า อยากเสพความบันเทิงแต่ก็ไม่อยากเสียเวลาที่จะช่วยสร้างความ productive  ดังนั้นการฟัง Podcast จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่โดนใจคนยุคใหม่เป็นอย่างมาก และอนันดาขอแนะนำช่อง Podcast สไตล์จับเข่าคุยมาแนะนำ ให้เพื่อนๆชาว Gen C ได้เลือกตามสะดวกเพราะสามารถเปิดบนยูทูปรับชมก็ได้ หรือเปิดทิ้งไว้แล้วทำอย่างอื่นไปด้วยก็ยังได้ทั้งสาระและบันเทิงอย่างครบถ้วน

Woody FM
แค่เข้ามาช่องนี้ก็การันตีการสัมภาษณ์คนดังกับพิธีกรมืออาชีพอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ได้เลย รายการ Woody FM เป็นการนำเสนอเรื่องราวชีวิตของดารา ศิลปิน นักธุรกิจ และบุคคลที่มีชื่อเสียง พร้อมพูดคุย เจาะลึก สร้างแรงบันดาลใจในแง่มุมดีๆ อย่างที่คุณไม่เคยรู้จากที่ไหนมาก่อน ครบทุกรส และความบันเทิง
📺 ติดตามรายการได้ที่นี่ >> คลิกเพื่อรับชม <<

ป๋าเต็ดทอล์ก
รูปแบบรายการออนไลน์ด้วยการพูดคุยแบบ Deep Talk รับชมรับฟังกันเต็มอิ่มเพราะแต่ละ ep มีความยาวประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งคุณจะได้รู้จักตัวตน แง่คิดแบบเชิงลึกของแขกรับเชิญในมุมมองใหม่ๆ โดยที่ป๋าเต็ดจะยิงคำถามเด็ดขุดงัดชุดความคิดเจ๋งๆของเหล่าแขกรับเชิญให้เราได้รู้จักพวกเขามากขึ้น
📺 ติดตามรายการได้ที่นี่ >> คลิกเพื่อรับชม <<

Once upon a good time
สำหรับใครที่โตมากับความบันเทิงยุค 80-90s ต้องเปิดเข้ามารับชมรายการทอล์กโชว์ฟีลกู้ด ‘กาลครั้งนั้น Once Upon a Good Time’ ที่จะพาทุกคนย้อนวัยกลับไปคุยเรื่องสนุกๆ ช่วงยุค 80-90s กับผู้ดำเนินรายการสุดอารมณ์ดี ‘ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร’ หรือยายป๋อมแป๋มที่จะชวนไปคุยเรื่องอะไรก็ต้องยิ้มตาม แม้เกิดไม่ทันแต่ได้ฟังก็อินจนต้องหัวเราะ
📺 ติดตามรายการได้ที่นี่ >> คลิกเพื่อรับชม <<

People You May Know
Podcast รายการแรกของ FAROSE ที่จะเชิญแขกมาเล่าถึงคนดังและเรื่องราวชีวิต ตลอดจนเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง กระจายอยู่ในทุกแขนงความรู้ อาทิ มารี อองตัวแนต, ซิกมันด์ ฟรอยด์ และบุคคคลสำคัญอื่นๆ ได้สาระที่ฟังง่ายไม่น่าเบื่อ เหมือนฟังเพื่อนคุยกันมากกว่า
📺 ติดตามรายการได้ที่นี่ >> คลิกเพื่อรับชม <<

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top