ส่องบ้านพร้อมอยู่ทำเลชานเมืองมีอะไรดีทำไมคนเริ่มนิยมซื้อเพื่อเข้าอยู่มากขึ้น

บ้านพร้อมอยู่คือโครงการน่าอยู่แล้วเสร็จเข้าตรวจสอบและซื้อได้ทันที

บ้านพร้อมอยู่ เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ 100% ทั้งในด้านการก่อสร้างบ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ภายในโครงการ ทั้งตัวบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัย ผู้ซื้อสามารถเข้าอยู่ได้ทันที โดยไม่ต้องรอ แนวคิดนี้คล้ายกับคอนโดพร้อมอยู่ มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ ระหว่างโครงการพร้อมย้ายเข้า และโครงการขายล่วงหน้า คนส่วนใหญ่ที่เลือกซื้อโครงการพรีเซลล์ จะยังไม่เคยเห็นพื้นที่ใช้สอยหรือสิ่งอำนวยความสะดวก โดยปกติแล้วจะมีเฉพาะบ้านตัวอย่างหรือห้องให้ดู หรือนำเสนอด้วยวิดีโอ 3 มิติ ผู้สนใจจะต้องวางเงินจองหรือเงินดาวน์ และชำระเงินต่อไป แม้ว่าโครงการจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ก็ตาม ซึ่งจะต่างกับโครงการแล้วเสร็จอย่างมาก 

ข้อมูลโครงการ

บ้านจัดสรรพร้อมเข้าอยู่คือความครบครันของคนอยากมีบ้านที่ตรงใจ

บ้านพร้อมอยู่ มีเฟอร์นิเจอร์ครบ คือ ทรัพย์สินภายในโครงการหมู่บ้าน ที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถันและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ตั้งแต่ภายนอกจนถึงภายใน ออกแบบทุกอย่างได้ลงตัว ทั้งผนัง เพดาน เคาน์เตอร์ครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าบิวท์อิน  ทั้งหมดนี้สอดคล้องกับสไตล์บ้าน พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที โดยมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์เข้าที่ ทำให้แตกต่างจากบ้านเปล่า ที่ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ใด ๆ นอกจากผนังทาสี พื้น เพดาน และอุปกรณ์ในห้องน้ำ หรือบางหลังอาจมีเคาน์เตอร์ครัวแบบเล็ก ๆ ด้วยซ้ำ ดังนั้นบ้านพร้อมอยู่ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดเวลา ในการตกแต่งและเข้าอยู่ได้ทันที หลังจากซื้อ บ้านเหล่านี้ตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา มีอุปกรณ์ครบครัน และพร้อมใช้งานได้ทันที หากสนใจซื้อบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ภายในโครงการบ้านต่าง ๆ สามารถสอบถามกับตัวแทนขายของแต่ละโครงการได้อย่างง่ายดาย

ข้อมูลโครงการ

5 ข้อดีของโครงการบ้านพร้อมเข้าอยู่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้าน 

การขยายตัวของการใช้ชีวิตในเมือง ไปสู่พื้นที่ชานเมือง ได้นำไปสู่การเติบโตและความสะดวกสบาย ของย่านชานเมือง  พื้นที่เหล่านี้ดึงดูดบุคคลที่แสวงหาความสงบสุข หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง และต้องการบรรยากาศที่ผ่อนคลายอย่างแท้จริง พื้นที่ชานเมืองหลายแห่ง เช่น นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ มีการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในย่านชานเมือง จึงขอนำเสนอข้อดีของการเลือกซื้อบ้านพร้อมอยู่ ในเขตชานเมือง ให้กับผู้ที่กำลังพิจารณาซื้อบ้าน ดังนี้ 

1.ไม่ต้องเสี่ยงเสียเงินฟรี

ถ้าคุณเลือกซื้อโครงการ Pre-Sale และได้ยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดในสัญญาแล้ว พร้อมชำระเงินดาวน์และเริ่มผ่อนชำระได้ระยะหนึ่ง แต่มีปัญหาบางประการเกิดขึ้น จนทำให้การย้ายเข้าล่าช้า ความล่าช้านี้มักนำไปสู่ปัญหายุ่งยากต่าง ๆ เช่น ต้องเจรจาสัญญาเช่าทรัพย์สินใหม่ บางครั้งผู้เช่ารายใหม่ก็พร้อมเข้าอยู่ตามระยะเวลาที่ตกลงกันไว้ แต่กลับต้องเสียเวลาและเงินไปกับการหาที่พักอื่น ระหว่างรอโครงการแล้วเสร็จ นอกจากนี้ บางโครงการอาจถูกระงับชั่วคราว เนื่องจากไม่ผ่านรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA และความไม่แน่ใจเกี่ยวกับวันที่แล้วเสร็จ ในกรณีเช่นนี้ รู้สึกเหมือนคุณกำลังจ่ายเงินเพื่อสิ่งที่คุณยังไม่ได้รับประโยชน์ เมื่อคำนึงถึงคุณภาพและตอบสนองความต้องการแล้ว บ้านพร้อมอยู่ สามารถเข้าอยู่ได้ทันที โดยไม่ต้องรอให้โครงการแล้วเสร็จ ช่วยขจัดความกังวลว่าบ้านที่สร้างเสร็จจะตรงตามความคาดหวังของคุณหรือไม่ และช่วยให้ดำเนินการได้อย่างราบรื่น ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าเป็นห่วง

2.ประเมินเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้านได้ง่าย 

หลังจากตัดสินใจซื้อบ้านพร้อมอยู่ ขั้นตอนต่อไป คือ การวางแผนตกแต่งภายในตามความต้องการ ทั้งการซื้อเฟอร์นิเจอร์  ชั้นวางของ เตียง เคาน์เตอร์ครัว ของตกแต่ง ให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ หรือดีไซน์ของบ้าน การค้นหามุมและการจัดแสงที่เหมาะสม เพื่อสร้างพื้นที่ส่วนตัวของคุณ ถือเป็นสิ่งสำคัญ อีกทั้งยังช่วยในการประเมินค่าใช้จ่ายได้อย่างชัดเจน ประหยัดเงินได้มากขึ้น และไม่ต้องเสียใจกับการซื้อสินค้า ที่ไม่ตรงกับสไตล์ที่ต้องการ เนื่องจากลักษณะบ้านที่คาดไม่ถึงหรือไม่ตรงปก

3.ความคุ้มค่าที่มากกว่า

หลาย ๆ คนไม่ทราบว่าบ้านพร้อมอยู่ มักจะคุ้มค่ากว่าการซื้อบ้านเปล่า ในหลายกรณี การซื้อบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์สามารถช่วยให้เจ้าของบ้านใหม่ ประหยัดเงินได้มากขึ้น เนื่องจากราคารวมเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และเครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ได้สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับการซื้อบ้านเปล่าแล้ว ต้องตกแต่งเอง การเลือกซื้อบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ก็เป็นทางเลือกที่ดีกว่า สามารถย้ายเข้าได้ทันที และเพลิดเพลินกับเฟอร์นิเจอร์ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มากับบ้าน บางครั้งค่าใช้จ่ายในการตกแต่งบ้านตั้งแต่เริ่มต้น อาจเกินกว่าราคาบ้านที่มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน

4.มาพร้อมข้อเสนอพิเศษเสมอ

โปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษ สำหรับโครงการบ้านพร้อมอยู่ ส่วนใหญ่จะเปิดตัวหลังจากเสร็จสิ้นโครงการ เพื่อกระตุ้นให้ผู้ซื้อตัดสินใจได้ง่ายขึ้น หากท้ายสุดเหลือเพียงไม่กี่ยูนิต ก็ยังสามารถเจรจากับทางโครงการ เพื่อให้ได้ราคาที่ต่ำกว่า หรือโบนัสเพิ่มเติมได้

5.เข้าตรวจสอบสภาพบ้านได้ทันที

ข้อดีหลักประการหนึ่งของการเลือกโครงการบ้านพร้อมอยู่ คือ ทุกคนสามารถตรวจสอบคุณภาพบ้าน และพื้นที่โดยรอบภายในโครงการได้ทันทีว่าได้มาตรฐานที่ต้องการหรือไม่ ตั้งแต่วัสดุที่ใช้ทำผนัง โครงสร้างบ้าน รั้ว เพดาน หลังคา พื้นบ้าน ระบบไฟฟ้า ประปา รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่พักผ่อน สวน และระบบรักษาความปลอดภัย ทำให้เกิดความมั่นใจก่อนลงนามในสัญญา และหากมีอะไรไม่ถูกใจ ก็สามารถปรึกษากับทางโครงการ เพื่อปรับเปลี่ยนได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หรือเสียค่าธรรมเนียมเล็กน้อย

ข้อมูลโครงการ

บ้านพร้อมอยู่จากอนันดามากับความทันสมัยและการสร้างเอกลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่น

อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ เปิดตัวแคมเปญแบรนด์ I LOVE URBAN LIFE ส่งต่อพลังบวกสู่ชาวเมือง ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการอยู่อาศัยในเมือง ยังคงนำสิ่งดี ๆ มาสู่ชาวเมืองอย่างต่อเนื่อง เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อได้สัมผัสบรรยากาศโครงการบ้านพร้อมอยู่ก่อนตัดสินใจ นำเสนอ ANANDA Real View โปรแกรมออนไลน์ใหม่ ที่นำเสนอกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและรีวิวบ้านเดี่ยวกับทาวน์โฮม 12 หลัง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ภายใต้แบรนด์ ARTEL AERIE ATOLL ANANDA URBANIO และ UNIO TOWN โครงการเหล่านี้ มาพร้อมกับ 6 เอกลักษณ์เฉพาะที่พัฒนาภายใต้แนวคิด Live Life Unique ด้วยวัตถุประสงค์หลัก คือ การมุ่งเป้าไปที่คนเมืองรุ่นใหม่ โดยมีจุดเด่นดังนี้

  • โครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดรองรับครอบครัวทุกขนาด
  • บรรยากาศสไตล์สแกนดิเนเวียน เพื่อการพักอาศัยที่ผ่อนคลาย โดยไม่ต้องออกนอกประเทศ
  • โครงการที่ตั้งติดถนนสายหลัก เชื่อมต่อตัวเมือง เช่น ถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง (เรียกว่า ถนนหมายเลข 345) เข้า-ออกถนนสายอื่นได้สะดวก
  • ใกล้อุดรรัถยา เพียง 5 กิโลเมตร เชื่อมต่อใจกลางเมืองไปสีลมและสาทร
  • รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไลฟ์สไตล์ที่รองรับทุกเพศทุกวัย ในทำเลที่มีศักยภาพ
  • ราคาไม่แพง สำหรับประสบการณ์ใช้ชีวิตที่พึงประสงค์

อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ใช้ชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ และเติมเต็มให้กับชาวเมือง สร้างมาตรฐานใหม่ในการอยู่อาศัยบ้านพร้อมอยู่ภายในเมือง โดยสแกนดิเนเวีย มีชื่อเสียงในด้านความงามทางธรรมชาติอันน่าทึ่ง  รวมถึงภูเขา น้ำตก และทะเล ภูมิภาคนี้ประกอบด้วยสามประเทศหลัก คือ สวีเดน นอร์เวย์ และเดนมาร์ก นอกจากนี้  ฟินแลนด์และไอซ์แลนด์ มักจัดเป็นกลุ่มประเทศนอร์ดิก มีสภาพภูมิอากาศและบรรยากาศที่คล้ายคลึงกัน โครงการอันดา ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ จึงได้รับแรงบันดาลใจ โดยมุ่งหวังให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสประสบการณ์ใช้ชีวิตที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศ เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของภูมิภาคสแกนดิเนเวีย ปรากฏชัดในการออกแบบและแนวคิดของโครงการอย่างชัดเจน

ข้อมูลโครงการ

ก่อนซื้อบ้านพร้อมอยู่ตรวจสอบให้ดีเพื่อให้ด้บ้านที่ตรงใจที่สุด 

เมื่อพิจารณาว่าจะซื้อบ้านพร้อมอยู่หรือไม่ สิ่งสำคัญคือต้องถามตัวเองก่อน ถึงจุดประสงค์ในการซื้อบ้าน ต้องการบ้านแบบไหน? ความต้องการและความชอบ คืออะไร? ก่อนที่จะพูดคุยถึงข้อดี-ข้อเสียของตัวเลือกต่าง ๆ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าผู้ซื้อต้องการอะไรอย่างแท้จริง หากปรารถนาคือบ้านพร้อมอยู่ตกแต่งสวย เฟอร์นิเจอร์ครบ ในราคาประหยัด และที่สำคัญ ไม่ต้องยุ่งยากในการตกแต่ง รอบ้านสร้างเสร็จ หรือค่าติดตั้งเพิ่มเติม ก็ซื้อแบบพร้อมอยู่ได้เลย คุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอน ให้ความสะดวกสบายและความคุ้มค่า เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ และอาจพบว่าคุ้มค่ากว่าการซื้อบ้านที่ไม่มีเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งบ้านด้วยตัวเองด้วยซ้ำ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top