แนะนำ 10 หนังใหม่ ทั้งแบบชนโรงและ Netflix ดูเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน

หนังใหม่ ของปี 2024 หนังโรง หนัง Netflix รู้ก่อนใคร แล้วแพลนเวลาได้เลย!

หนังใหม่ ปี 2024 มีมาให้ได้เลือกรับชมหลากหลายผลงาน จากผู้กับกับและนักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วยหลากหลายอรรถรส  จึงยังคงเป็นแหล่งความบันเทิง ที่ช่วยยกระดับและฟื้นฟูจิตใจ ซึ่งถ้าใครที่กำลังตั้งตารอเรื่องราวบนหน้าจอ ที่สร้างแรงบันดาลใจและสร้างความสนุกสนานในการรับชม แนะนำการติดตามหนังใหม่2024เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง ที่กำลังจะมาแบบเต็มเหยียดไปตลอดทั้งปี จึงขอแนะนำทั้งหนังโรงมาใหม่ และหนังจาก Netflix ที่คุณสามารถเลือกรับชมได้ตามความชอบ  

หนังใหม่ 2024 หนังโรง 10 เรื่องใหม่เอี่ยม! ไม่ควรพลาดเด็ดขาด  

ปี 2024 จะกลายเป็นปีที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนาน สำหรับผู้ชื่นชอบภาพยนตร์ เพราะมีหนังใหม่หลากหลายสไตล์และเรื่องราว ที่พร้อมจะเข้าฉายไปตลอดทั้งปี สำหรับผู้ชื่นชอบภาพยนตร์ไม่ควรพลาด! ทำเครื่องหมายปฏิทินของคุณด้วยวันที่เข้าฉาย และมุ่งหน้าไปยังโรงภาพยนตร์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบ ติดตามข่าวสารล่าสุดด้วยภาพยนตร์ใหม่ 10 เรื่อง ประจำปี 2024 ดังนี้  

1.The Fall Guy สตันท์แมนคนจริง

หนังใหม่สายแอ็คชั่น-คอมเมดี้ ต้อนรับเดือนพฤษภาคม ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของอดีตสตั๊นท์แมน ที่กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งและถูกบังคับให้รับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ หลังจากนักแสดงนำในเรื่องใหม่หายตัวไป นำแสดงโดยเอมิลี่ บลันท์, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, จอห์น ซีน่า และไรอัน กอสลิ่ง เข้าฉายวันที่ 1 พฤษภาคม 2024

ภาพจาก : entertainment.trueid.net

2.Tarot ทาโร่ต์ไพ่เรียกผี

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อกลุ่มเพื่อนรวมตัวกัน เพื่ออ่านไพ่ยิปซีไปด้วยกัน เพียงเพื่อฝ่าฝืนกฎอันศักดิ์สิทธิ์และปล่อยปีศาจ ที่ติดอยู่ภายในไพ่โดยไม่รู้ตัว? สิ่งนี้นำพวกเขาไปสู่เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกินควบคุม พวกเขาต้องหลบหนีจากชะตากรรมและความตาย หนังใหม่เข้าฉายวันที่ 9 พฤษภาคม 2024

ภาพจาก : www.majorcineplex.com

3.Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร

หนังใหม่สายแอ็คชั่นผจญภัยที่ใครหลายคนตั้งตารออย่าง KINGDOM OF THE PLANET OF THE APES : อาณาจักรแห่งพิภพวานร จาก Twentieth Century Studios เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 9 พฤษภาคมนี้เท่านั้น กำกับโดย Wes Ball ภาคใหม่ในแฟรนไชส์ชื่อดังนี้ เกิดขึ้นในอนาคตที่เหล่าวานรจะขึ้นสู่อำนาจหลังการตายของซีซาร์ ต่างจากมนุษย์ที่ต้องซ่อนตัวอยู่ในเงามืด ผู้นำคนใหม่ของวานรมุ่งมั่นที่จะสร้างอาณาจักร ในขณะที่เผชิญกับการต่อต้านจากวานรที่เลือกเส้นทางที่แตกต่าง โดยตั้งคำถามกับสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้ในอดีต ความขัดแย้งนี้จะกำหนดความสัมพันธ์ในอนาคตระหว่างลิงกับมนุษย์

ภาพจาก : www.majorcineplex.com

4.The Garfield Movie การ์ฟิลด์

สัมผัสเสน่ห์แห่งแอนิเมชั่นสุดรัก ที่ครองใจคนทั่วโลกอีกครั้ง เรื่องราวจากการ์ตูนยอดนิยมเรื่องนี้ จะพาไปติดตามการ์ฟิลด์แมวจอมซน หนังใหม่ พากย์ไทย ที่มาในณุปลักษณ์เบบี้ พร้อมด้วยการผจญภัยที่สนุกสนานและอบอุ่นใจ ที่จะทำให้คุณยิ้มได้อย่างแน่นอน เข้าฉายวันที่ 22 พฤษภาคม 2024

5.Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2

แอนิเมชั่นอบอุ่นหัวใจกลับมาอีกครั้ง เพื่อพาผู้ชมเดินทางผ่านวัยเด็กของไรลีย์ ระหว่างทางเธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์มากมาย และเรียนรู้วิธีรับมือกับอารมณ์ใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น หนังใหม่เรื่องนี้มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ ในวันที่ 13 มิถุนายน 2024

ภาพจาก : www.bugaboo.tv

6.Furiosa ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

เรื่องราวของ Furiosa ที่ถูกลักพาตัวจาก The Green Place พบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางกลุ่มนักรบมอเตอร์ไซค์ ที่เดินทางผ่านอาณาจักรทะเลทราย ก่อนที่สงครามแย่งชิงอำนาจจะปะทุขึ้น เธอต้องหาทางกลับบ้านเกิด รอบปฐมทัศน์หนังใหม่วันที่ 23 พฤษภาคม 2024

ภาพจาก : www.bugaboo.tv

7.The Watchers เดอะวอทเชอร์ส

Minna ศิลปินหญิงวัย 28 ปี พบว่าตัวเองหลงอยู่ในถิ่นทุรกันดารของไอร์แลนด์ เธอต้องขอลี้ภัยกับคนแปลกหน้า 3 คน  เพียงแต่ต้องสะดุดกับสถานการณ์ที่แปลกประหลาดและอันตราย ที่พวกเขาถูกจับตามองทุกย่างก้าว เข้าฉายวันที่ 13 มิถุนายน 2024

ภาพจาก : www.bugaboo.tv

8.A Quiet Place DAY ONE ดินแดนไร้เสียง วันที่หนึ่ง

เมืองนิวยอร์กอันพลุกพล่าน กำลังถูกโจมตีโดยมนุษย์ต่างดาวที่กำลังตามล่ามนุษย์ ด้วยความสามารถในการติดตามผู้คนด้วยเสียง ท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย หญิงสาวชื่อแซมมี่พยายามหาทางเอาตัวรอดจากภัยคุกคาม ในการเผชิญหน้าครั้งนี้ รอบปฐมทัศน์หนังใหม่ 27 มิถุนายน 2024

ภาพจาก : www.bugaboo.tv

9.The Cursed Land แดนสาป

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับภาพยนตร์ไทยเรื่องใหม่ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของผี วิญญาณ และพลังลึกลับแห่งธรรมชาติ  ภาพยนตร์เรื่องนี้ผสมผสานความเชื่อของไทยและมาเลย์ได้อย่างลงตัว สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของชุมชนมุสลิมในประเทศไทย นำแสดงโดยอนันดา เอเวอริงแฮม และยานนีน ปาราวี ไวเจล กำกับโดยภาณุอารีย์ หนังใหม่เรื่องนี้จะเป็นการสำรวจองค์ประกอบเรื่องเหนือธรรมชาติที่น่าสะพรึง เข้าฉายวันที่ 4 กรกฎาคม 2024

ภาพจาก : jediyuth.com

10.Deadpool & Wolverine เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

เดดพูลเดินทางย้อนเวลากลับจากอนาคต เพื่อช่วย Wolfarine Alliance ในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ในเวลาเดียวกันพวกเขาจะต้องผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อช่วยเอาชนะศัตรูอันตรายที่พยายามจะทำลายพวกเขา รอบปฐมทัศน์หนังใหม่วันที่ 24 กรกฎาคม 2024

ภาพจาก : www.majorcineplex.com

แนะนำหนังใหม่ netflix 5 เรื่อง

ลองสำรวจรายชื่อหนังใหม่ Netflix ที่น่าตื่นเต้นในปี 2024 ซึ่งมีภาพยนตร์แอ็คชั่น ตลก ดราม่า โรแมนติก และระทึกขวัญให้เลือกมากมาย ผู้ชื่นชอบการดู Netflix สามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ ที่ปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาผลงานล่าสุด ที่นี่ได้รวบรวมรายชื่อไว้แล้ว! โดยมี 5 เรื่องที่น่าติดตาม ดังนี้ 

1.Rebel Moon – Part Two : The Scargiver

Rebel Moon Part 2: The Warriors of Destiny หนังใหม่สานต่อเรื่องราวมหากาพย์ของ Cora และนักรบผู้รอดชีวิตที่ได้เสียสละทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้กล้าแห่ง Velt ตอนนี้พวกเขาต้องปกป้องหมู่บ้านที่เคยสงบสุข ซึ่งกลายเป็นบ้านใหม่สำหรับผู้ที่สูญเสียหมู่บ้านในการต่อสู้กับมาตุภูมิ ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับการต่อสู้ เหล่านักรบจะต้องเผชิญหน้ากับความจริงในอดีต โดยแต่ละคนต่างเปิดเผยเหตุผลในการลุกขึ้นต่อสู้ ในขณะที่กองกำลังของอาณาจักรต่อสู้กับกลุ่มกบฏที่เพิ่มมากขึ้น นำไปสู่สายสัมพันธ์ที่ไม่มีวันแตกหัก ที่เหล่าฮีโร่ในตำนานจะสืบสานต่อไป

2.Doctor Climax ปุจฉาพาเสียว

ดร.ไคลแม็กซ์ แพทย์ผิวหนังและนักบำบัดทางเพศที่มีชื่อเสียง เล่าเรื่องราวในช่วงปลายทศวรรษ 1970 เมื่อเรื่องเพศกลายเป็นประเด็นถกเถียง เขาได้พบกับผู้ป่วยที่ต้องดิ้นรนกับเรื่องเพศและอัตลักษณ์ของตนเอง ดร.ไคลแม็กซ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากวิธีการแหวกแนว ได้เจาะลึกความซับซ้อนของความสัมพันธ์และความปรารถนาของมนุษย์ แนวทางในการจัดการกับปัญหาทางเพศ ทำให้เขาได้รับฉายาว่า Doctor Climax เริ่มฉายในเดือนพฤษภาคมนี้ หนังใหม่สะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายที่ต้องเผชิญ และผลกระทบที่ทำในด้านการบำบัดทางเพศ

3.Ultraman: Rising อุลตร้าแมน: ผงาด

Ken Sato พากย์เสียงโดย Yuki Yamada หนังใหม่ hd เป็นซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการเบสบอล เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดที่ญี่ปุ่น เพื่อเดินทางต่อในฐานะฮีโร่ผู้ปกป้องโลกในนาม “อุลตร้าแมน” อย่างไรก็ตาม เขาถูกบังคับให้ดูแลลูกหลานของศัตรูไปชั่วนิรันดร์โดยไม่คาดคิด นอกจากนี้ ซาโต้ยังต้องควบคุมความสัมพันธ์อันห่างไกลของเขากับพ่อ และแผนของกองกำลังป้องกันไคจู หนังใหม่สไตล์แอนิเมชันที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นนี้ นำเสนอโดยผู้กำกับมากความสามารถ Shannon Tindle (Kubo & The Two Strings) และผู้กำกับร่วม John Aoshima (Kubo & The Two Strings) ซึ่งอิงจากตัวละครที่สร้างโดย Aji Suburaya

ภาพจาก : www.netflix.com/th/

4.Beverly Hills Cop: Axel F โปลิสจับตำรวจ

หนังใหม่สายอาชญากรรม คอมเมดี้ แอ็คชั่น นักสืบอเล็กซ์ โฟลีย์พบว่าตัวเองถูกดึงกลับไปยังสภาพแวดล้อมที่หรูหราของเบเวอร์ลี่ฮิลส์ เพื่อสืบสวนการหายตัวไปของเพื่อนสนิท ตั้งแต่สมัยยังเยาว์วัย ในระหว่างการเดินทางที่ซับซ้อนนี้ เขาได้ค้นพบการคอร์รัปชั่นที่หยั่งรากลึก ซึ่งลุกลามภายในกองกำลังตำรวจเบเวอร์ลี่ฮิลส์ที่ดูน่านับถือ ท่ามกลางความหลอกลวง โฟลีย์พบการปลอบใจในการกลับมาพบกับลูกสาวสุดที่รักของเขาอีกครั้ง โชคชะตาที่พลิกผันนี้ เขาได้สร้างพันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้กับอดีตคนรัก ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้มีชื่อเสียงที่ปฏิบัติตามกฎหมาย ขณะที่พวกเขาเดินทางผ่านเขาวงกตที่ซับซ้อนของคดี ต้องเผชิญความท้าทายของอุปสรรค และบรรทัดฐานของความสัมพันธ์ในอดีตอีกด้วย 

ภาพจาก : www.sanook.com

5.Gundam: Requiem for Vengeance

เรื่องราวของ Requiem for Vengeance มีเรื่องราวเกิดขึ้นในปีแรกของปฏิทิน UC 0079 ท่ามกลางสงครามในยุโรป  ติดตามเหตุการณ์จากมุมมองของทหาร Zeon ซึ่งมักถูกมองว่าเป็นศัตรู มุมมองใหม่นี้นำเสนอความสดใหม่และสมจริงของจักรวาลกันดั้ม ในตอนแรก Bandai Namco ได้ประกาศแล้วว่าอนิเมะจะประกอบด้วย 6 ตอน แต่ละตอนมีความยาว 30 นาที วันที่วางจำหน่ายและแพลตฟอร์มการออกอากาศยังไม่ได้รับการยืนยัน สคริปต์และการกำกับได้รับการจัดการโดย Gavin Hight ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานอะนิเมะ Tekken: Bloodline การออกแบบตัวละครทำโดย Manuel Augusto Dischner Mora 

รับชมหนังใหม่ ของปี 2024 ได้ตลอดทั้งปี ชอบแบบไหน เตรียมไปเลือกดูได้ตามต้องการ

หนังใหม่ล่าสุดของปี 2024 มาถึงแล้ว นำเสนอความสนุกและความน่าตื่นเต้นหลายสไตล์ ตั้งแต่หนังไทยน่าดูไปจนถึงหนังต่างประเทศที่น่าจับตามอง มีให้เลือกหลากหลาย ตลอดเดือนและทั้งปี ภาพยนตร์เหล่านี้พร้อมให้ชมแล้วในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ซึ่งอุตสาหกรรมภาพยนตร์ กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาอีกครั้ง โดยมีภาพยนตร์หลายเรื่องที่คาดว่าจะเข้าฉายในปี 2024 ผู้ชมสามารถตั้งตารอชมภาพยนตร์หลากหลายประเภทที่รับรองว่าจะต้องถูกใจแน่นอน! 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top