คาดการณ์ ฟุตบอลยูโร 2024 ทีมไหนตัวเต็ง ทีมไหนม้ามืด ลุ้นคว้าแชมป์!

เปิดฉากกันมาสักพักแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือที่รู้จักกันในนาม ‘ฟุตบอลยูโร 2024’ ซึ่งแน่นอนว่าแฟนบอลทั่วโลกต่างเฝ้ารอคอยติดตามผลกันอย่างใกล้ชิด มีทั้งทีมโปรด ทีมตัวเต็ง และทีมม้ามืด ซึ่งเหล่ากูรูก็มีการคาดการณ์ผลต่าง ๆ มากมาย วันนี้เราจะพาไปสำรวจคาดการณ์ถึงสถานการณ์การแข่งขัน ‘ฟุตบอลยูโร 2024’ ทีมตัวเต็ง และทีมม้ามืดที่มีโอกาสสร้างความประหลาดใจในการแข่งขันครั้งนี้

ในทุกๆ การแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่ๆ มักจะมีทีมตัวเต็งอยู่เสมอ ‘ฟุตบอลยูโร 2024’ ก็เช่นกัน มาดูกันว่าเหล่ากูรูคาดการณ์ผลตัวเต็ง ‘ฟุตบอลยูโร 2024’ ว่าเป็นทีมไหนที่น่าจับตามองหรือมีประวัติศาสตร์ ฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอ 

  • ตัวเต็ง ‘ฝรั่งเศส’ ทีมชาติฝรั่งเศสได้รับการคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งสำหรับ ‘ฟุตบอลยูโร 2024’ เพราะมีผลงานที่น่าประทับใจให้เห็นอย่างสม่ำเสมอ 
  • ตัวเต็ง ‘เยอรมนี’ เป็นทีมตัวเต็งในฐานะเจ้าภาพของการแข่งขัน ‘ฟุตบอลยูโร 2024’ ครั้งนี้ ซึ่งอาจจะเป็นต่อในการแข่งขันในบ้าน สภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย ซึ่งมีปัจจัยทำให้คว้าแชมป์สูง 
  • ตัวเต็ง ‘อังกฤษ’ เป็นอีกหนึ่งทีมชาติที่เป็นตัวเต็ง แม้จะไม่ใช่เต็งหนึ่งแต่ทีมชาติอังกฤษก็มีศักดิ์ศรีเป็นรองแชมป์ ฟุตบอลยูโร 2020 ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ไม่ควรมองข้าม

ซึ่งทั้งหมดเป็นเพียงผลการคาดการณ์ ‘ฟุตบอลยูโร 2024’ ที่อาจมีการคาดเคลื่อนระหว่างการแข่งขันได้

นอกจากทีมตัวเต็ง ‘ฟุตบอลยูโร 2024’ ที่ได้รับการคาดหวังสูงแล้ว ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 ก็จะมีทีมม้ามืด พร้อมลื่นมาปาดแชมป์ฟุตบอลยูโรในปีนี้ไปได้ ซึ่งทีมไหนจะสร้างความประหลาดใจได้บ้างนั้นต้องมาชมกัน  

  • ทีมม้ามืด ‘เดนมาร์ก’ ทีมชาติเดนมาร์กเป็นที่น่าจับตามองมาสักระยะ หลังจากการทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลยูโร 2020 ด้วยการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้
  • ทีมม้ามืด ‘โครเอเชีย’ ทีมชาติโครเอเชียเป็นอีกผู้ร่วมศึกที่มีความสามารถสูง มีผลงานที่สร้างความประหลาดใจมากมาย ซึ่งต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด 
  • ทีมม้ามืด ‘ตุรกี’ ทีมชาติตุรกีเป็นอีกทีมที่แฟนบอลได้เห็นการพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีก่อนหน้า มีนักเตะดาวรุ่งที่มีความกระตือรือร้น ซึ่งอาจส่งผลทำให้ผลิกโผคาดการณ์แชมป์กันได้

ซึ่งทั้งหมดเป็นเพียงผลการคาดการณ์ ‘ฟุตบอลยูโร 2024’ ที่อาจมีการคาดเคลื่อนระหว่างการแข่งขันได้

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top