Top 5 Netflix แนะนำรายการโทรทัศน์ 5 เรื่องดังที่ติดท็อปฮิตมาแล้วทั้งอาทิตย์

ก่อนถึงช่วงวันหยุดที่ทุกคนรอคอย วันนี้บล็อก Gen C จะพามาป้ายยาซีรีส์ รายการละครโทรทัศน์ไทยที่เคยติดท็อปฮิต ขึ้นชาร์จอันดับต้นๆ ทั้งอาทิตย์บน Netflix Thailand มาแล้ว ซึ่งจะมีทั้งเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ และเรื่องที่อวสานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าหากใครยังไม่ได้รับชม และช่วงวันหยุดนี้อยากมีลิสต์เอาไว้นอนดูกันแบบยาว ๆ ตามมาชมกันเลยว่ามีเรื่องอะไรบ้าง?

ขอบคุณข้อมูลจาก  https://www.netflix.com/tudum/top10/thailand/tv

1. สืบสันดาน (Master of the House: Season 1)

เมื่อ “เจ้าสัวรุ่งโรจน์” แห่งวงการธุรกิจเพชรตายอย่างปริศนา “ไข่มุก” อดีตสาวใช้ที่กลายเป็นภรรยาใหม่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ขณะเดียวกัน ทายาทของเจ้าสัวต่างเข้าไปพัวพันในสงครามแย่งชิงมรดกอสังหาริมทรัพย์ เรื่องราวดราม่าสุดแซ่บนี้เล่าผ่านมุมมองของคนรับใช้ ที่ต้องทนทรมานและเก็บความแค้นจากการถูกเหยียบย่ำของตระกูลมหาเศรษฐีนี้ ทั้งที่พวกเขาคอยทำหน้าที่ปกปิดความลับให้เจ้านายมาตลอด

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/th-en/title/81622918

2. สวีทโฮม ซีซั่น 3 (Sweet Home: Season 3)

เมื่อเด็กหนุ่มวัย 18 ปีที่ใช้ชีวิตอย่างสันโดษและสิ้นหวังหลังจากครอบครัวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เขาได้ย้ายมาอยู่ในอพาร์ตเมนต์กรีนโฮม โดยตั้งใจจะปิดชีวิตตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย และเรื่องราวความน่าตื่นเต้นได้เริ่มต้นตรงนี้ เพราะเขาต้องเผชิญกับเหตุการณ์ประหลาดและน่ากลัว เมื่อเขาและผู้พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์ต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภภายในจิตใจของมนุษย์

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/th-en/title/81061734

3. ใจซ่อนรัก (The Secret of Us: Season 1)  

ละครแซฟฟิก (Sapphic) เรื่องแรกของช่อง 3 ที่เล่าเรื่องราวของ 2 นางเอก หมอฟ้าลดา และ เอิน ศนิธาดา ที่เกิดตกหลุมรักกันขณะเรียนอยู่ต่างประเทศ แต่มีเหตุที่ทำให้ต้องเลิกรากัน กลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจของ หมอฟ้าลด จากการถูกคนรักทิ้งไป แต่ความบังเอิญทำให้เธอได้พบหญิงคนนั้นอีกครั้ง ความปวดร้าวนั้นจะเปลี่ยนไปเช่นไร และทั้งสองคนจะกลับมาสานต่อความรักกันหรือไม่

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/th-en/title/81756585

4. ดุจอัปสร (Dhevaprom: Dujupsorn: Season 1)  

ดุจอัปสรได้รับมอบหมายจากวิไลรัมภาให้แก้แค้นตระกูลจุฑาเทพ โดยเป้าหมายคือ ม.ล.รณจักรและม.ล.รณภูมิ จุฑาเทพ แต่เธอกลับพบพันตรี ม.ล.อศิร จุฑาเทพ ทหารหนุ่มที่เคยช่วยชีวิตเธอ ซึ่งเรื่องราวของการแก้แค้นก็ดำเนินต่อไป พร้อมกับความรักที่ก่อตัวขณะที่เธอก็ค้นหาความจริงเกี่ยวกับตระกูลจุฑาเทพ ทำให้เกิดความรักที่สั่นคลอนจากความแค้นของแม่ สุดท้ายความแค้นและความรักจะจบลงอย่างไร ต้องติดตามจากดุจอัปสร

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/th-en/title/81758968

5. มิส ไนท์ แอนด์ เดย์ (Miss Night and Day: Limited Series)  

อีมีจิน หญิงสาวที่กำลังหางานราชการแต่ไม่ประสบความสำเร็จหลายครั้ง เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจในชีวิต คืนหนึ่งเธอพบแมวตัวน้อยและพลัดตกน้ำไปด้วยกัน เธออ้อนวอนขอให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป ไม่ต้องเจอกับอุปสรรคและปัญหาอีก ชีวิตของเธอจึงเปลี่ยนแปลงไปอย่างมหัศจรรย์ในชั่วข้ามคืน เป็นเรื่องราวที่น่าติดตาม

รับชมได้ที่ https://www.netflix.com/th-en/title/81738994

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top