รวมโปรแกรมหนังที่จะเข้าฉายภายในปี 2024 จัดมาแบบจุก ๆ ตามดูสนุกหลายสไตล์

รวมโปรแกรมหนังที่จะเข้าฉายภายในปี 2024 เลือกให้ตรใจแล้วรอไปดูได้เลย!

สำหรับผู้ที่กำลังรู้สึกเหงา อยากจะดูหนังใหม่ เพื่อสร้างความสนุกและแรงบันดาลใจให้ตัวเอง แนะนำการรวมโปรแกรมหนังที่จะเข้าฉายภายในปี 2024 โดยเป็นหนังแบบช่วงครึ่งหลังของปี ตามเทรนด์ให้ถูก รับรองได้ว่าคุณจะได้ดูหนัง-ใหม่ 2024 ในโรงภาพยนตร์อย่างสนุกและตรงใจแน่นอน

หนังใหม่เข้าโรง 2024 

ถึงเวลาอัปเดตรายชื่อภาพยนตร์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น รวมโปรแกรมหนังที่จะเข้าฉายภายในปี 2024 แล้ว โดยครึ่งปีหลังจะเต็มไปด้วยภาพยนตร์ใหม่มากมาย เพื่อเปิดทางให้กับภาพยนตร์ใหม่น่าดูที่คุณจะได้ไปติดตามรอชมอย่างสนุก จึงได้คัดเลือกภาพยนตร์ 15 เรื่องที่กำลังมา แนะนำให้คุณไปลองตามดู เนื่องจากยังมีหนัง 2024 อีกมากมายที่น่าชม รับประกันว่าจะเต็มไปด้วยความบันเทิงไปจนถึงสิ้นปีแน่นอน 

1.Alien : Romulus

Alien: Romulus หนัง2024 เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักสำรวจอวกาศรุ่นใหม่ ที่ออกเดินทางสู่สถานีอวกาศที่ถูกทิ้งร้าง พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับ Facehuggers จำนวนมากที่ฟักออกมาจากไข่ และเข้าโจมตีผู้อยู่อาศัยอย่างรวดเร็ว ทุกร่างตายอย่างโหดร้าย รวมถึง Xenomorph สิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวที่สุดในจักรวาล จึงต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ โดย Alien: Romulus มีกำหนดฉายในวันที่ 15 สิงหาคม 2024

2.วิมานหนาม

เรื่องราวของทองคำและเสกสรร คู่รักที่ทุ่มเทให้กับงานและความรักที่มีต่อกัน ได้สร้างบ้านและสวนทุเรียนร่วมกัน  แต่กลับเกิดโศกนาฏกรรมอย่างไม่คาดคิด เมื่อเสกเสียชีวิตกะทันหันจากอุบัติเหตุ เหตุการณ์นี้บีบบังคับให้ทองคำต้องเผชิญกับความจริงอันเลวร้ายที่ว่าการใช้ชีวิตร่วมกันของพวกเขา ไม่ได้การรับรองทางกฎหมายในประเทศไทย ทำให้ไม่มีสิทธิ์ในทรัพย์สินที่พวกเขาทุ่มเทเวลาและความพยายามในการสร้างมาด้วยกัน ส่งผลให้บ้านและสวนทุเรียนกลายเป็นสมบัติของแม่เสก ความตึงเครียดภายในสวนผลไม้ที่เต็มไปด้วยเหงื่อและน้ำตาของทองคำ จึงต้องหาวิธีเอาความเป็นเจ้าของสวนผลไม้ที่เต็มไปด้วยความรักกลับคืนมา โดยหนังใหม่ 2024 เรื่องนี้มีกำหนดฉายวันที่ 22 สิงหาคม 2024 

3.Blink Twice

หนังน่าดู 2024 Blink Twice เมื่อสเตอร์ลิง คิง มหาเศรษฐีผู้ใจบุญได้พบกับฟรีดา พิธีกรสาวผู้มีเสน่ห์ในงานระดมทุนของเขา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงได้พัฒนาอย่างรวดเร็ว เขาเชิญเธอไปร่วมรับประทานอาหารค่ำที่เกาะส่วนตัวของเขา แต่เมื่อคืนโรแมนติกดำเนินไปพร้อมกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ฟรีดาเริ่มตั้งคำถามกับเหตุการณ์ประหลาด ๆ และถูกบังคับให้เปิดเผยความจริงที่ซ่อนอยู่ เพื่อเอาชีวิตรอดในค่ำคืนนั้น หากเธอต้องการเอาชีวิตรอด เธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่น่าขนลุก หนังดราม่าสุดระทึกใจเรื่องนี้ มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 22 สิงหาคม 2024

4.Project Silence เขี้ยวชีวะ คลั่งสะพานนรก

เนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงกะทันหันและรุนแรง ทำให้ทัศนวิสัยบนสะพานที่มุ่งหน้าสู่สนามบินลดลงอย่างมาก เกิดอุบัติเหตุรถยนต์หลายครั้ง ทำให้การจราจรติดขัดไปหมด และทำให้โครงสร้างสะพานได้รับความเสียหายอย่างหนัก จนเกือบจะพังทลาย ท่ามกลางความโกลาหลนี้ ปฏิบัติการลับทางทหารซึ่งเกี่ยวข้องกับฝูงสุนัขที่ผ่านการฝึกมาแล้วกลับล้มเหลว สุนัขเหล่านี้หลุดออกจากกรงและกำลังมุ่งเป้าไปที่ผู้คนที่ติดอยู่บนสะพาน สัตว์ดุร้ายทำให้สถานการณ์กลายเป็นการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด Project Silence เขี้ยวชีวะ คลั่งสะพานนรก หนังปี 2024 ทำให้ผู้คนต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด  ภาพยนตร์แอคชั่น สยองขวัญที่เข้มข้นและระทึกใจเรื่องนี้ มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 29 สิงหาคม 2024

ภาพจาก : www.majorcineplex.com

5.Kraven The Hunter

Kraven The Hunter หนังใหม่ 2024 เข้าโรง เป็นภาพยนตร์แอนตี้ฮีโร่ของ Marvel ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่น ซึ่งเป็นภาคแยกของ Spider-Man ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมออกเดินทาง เพื่อสำรวจอดีตอันมืดมิดของ Kraven The Hunter หรือที่รู้จักกันในชื่อ Sergei Kravinoff เขามีความผสมผสานระหว่างความดีและความชั่วอย่างซับซ้อน คล้ายกับ Venom และ Morbius อาวุธที่มีคือความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ ความคล่องแคล่ว และประสาทสัมผัสที่เฉียบคมราวกับสัตว์ป่า ทำให้เขากลายเป็นนักรบที่น่าเกรงขาม วันเข้าฉาย คือ 28 สิงหาคม 2024

6.Customs Frontline

Customs Frontline คู่มหากาฬพิฆาตนรก หนังเข้าใหม่ 2024 เล่าเรื่องราวของอดีตสารวัตรสุดลึกลับของกรมศุลกากรฮ่องกง ที่กำลังถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดจากเจ้าหน้าที่รัฐ โชคดีที่มีผู้อำนวยการฝ่ายตรวจสอบมากประสบการณ์ คอยชี้แนะเขาด้วยความอดทนและสติปัญญา เขาจึงหันหลังให้กับการค้าอาวุธระหว่างประเทศ และใช้ทักษะของเขากำจัดภัยคุกคาม นำแสดงโดยนักแสดงชาวฮ่องกงชื่อดัง 2 คน คือ เซียะถิงฟง จาก New Police Story 5 และ The Promise กับ จางเซียะโหย่ว จาก Bullet in The Head มีกำหนดฉาย 26 กันยายน 2024 

7.Beetlejuice Beetlejuice

Beetlejuice Beetlejuice หนังเข้าโรง 2024 เนื้อเรื่องหลังจากโศกนาฏกรรมที่ไม่คาดคิดในครอบครัว Goodes พี่น้องทั้ง 3 คน ต้องกลับไปยังบ้านในวัยเด็กของพวกเขาที่ Winter River จึงได้พบกับวิญญาณของ Beatles ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ ชีวิตของ Lydia เปลี่ยนไปเมื่อ Astrid ลูกสาววัยรุ่นของเธอ ค้นพบเมืองจำลองลึกลับในห้องใต้หลังคาและเปิดประตูสู่โลกหลังความตาย โดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เกิดความโกลาหลทั้ง 2 ฝ่าย ความสับสนทวีความรุนแรงขึ้น ถึงจุดที่มีการกล่าวถึงบุคคลลึกลับที่ชื่อ Beetlejuice ถึง 3 ครั้ง และวิญญาณร้ายก็ถูกปลดปล่อยออกมา ฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 5 กันยายน 2024

8.It Ends with Us ร่องรอยแห่งรักเรา

ลิลลีย์ บลูม หญิงสาวที่ผ่านพ้นอดีตอันเจ็บปวดและบอบช้ำในวัยเยาว์มาได้ กำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ในบอสตันเพื่อเติมเต็มความฝันในการเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก เมื่อลิลลีย์ได้พบกับไรลีย์ คินเคด ศัลยแพทย์หนุ่มหน้าตาดี เสน่ห์แรง ความสัมพันธ์จึงปะทุขึ้น แต่เมื่อพวกเขาตกหลุมรักกันอย่างหมดหัวใจ ลิลลีย์กลับเริ่มมองเห็นอีกด้านหนึ่งของไรลีย์ และค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ ซึ่งทำให้ความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องราวความรักในอดีตของพ่อและแม่เธอหวนคืนมา โดยไม่คาดคิด แอตลาส คอร์ริแกน รักแรกของลิลลีย์ก็กลับเข้ามาในชีวิตของเธออีกครั้ง ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับไรลีย์เปลี่ยนไป ลิลลีย์ตระหนักว่ามีเพียงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นเท่านั้น ที่จะช่วยให้เธอตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุด สำหรับอนาคตของเธอได้ ภาพยนตร์แนวโรแมนติก ดราม่าเรื่องนี้ มีกำหนดฉายในวันที่ 15 สิงหาคม 2024

9.JOKER: Folie à Deux

หนังที่จะเข้าโรง JOKER: Folie à Deux เป็นหนังที่ทุกคนรอคอย ได้เปิดตัวออกมาแล้ว โดยเผยให้เห็นการแสดงอันทรงพลังของวาคีน ฟีนิกซ์และเลดี้ กาก้า ที่ร่วมมือกันสำรวจความบ้าคลั่งและความโกลาหล ในภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกเรื่องนี้ ที่ดำเนินเรื่องในโลกใต้ดินอันมืดมิดของเหล่าตัวร้ายจาก DC มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 3 ตุลาคม 2024

10.ธี่หยด 2

ลุงยักษ์จะกลับมาล่าผี! ด้วยความดุดันยิ่งกว่าเดิม เตรียมพบกับความสยองขวัญในโปสเตอร์แรกของ ธี่หยด 2 รับรองว่าจะเป็นหนังสยองขวัญยกระดับใหม่ กำหนดฉายวันที่ 10 ตุลาคม 2024 ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นต่อจากนี้ เผยฉากต่อสู้สุดสยองกับเฮียยักษ์ รับบทโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมด้วยนักแสดงชุดเดิมและดาราดาวรุ่งจากช่อง 3 เตรียมพบกับประสบการณ์สุดระทึกที่ไม่เคยมีมาก่อน!

ภาพจาก : www.majorcineplex.com

11.White Bird A Wonder Story

จูเลียน อัลบาเนซ ชายหนุ่มที่มีมุมมองต่อชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง หลังจากได้พบกับคุณยายและได้ยินเรื่องราวในวัยเด็กของเธอ เพราะเธอใช้ชีวิตอยู่ในยุคที่ถูกนาซีครอบงำ แต่สามารถเอาชีวิตรอดมาได้ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ แล้วกลายเป็นเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เข้าฉายวันที่ 10 ตุลาคม 2024

12.Moana 2

กลับมาอีกครั้ง! พร้อมเรื่องราวสุดตื่นเต้นในภาค 2 โมอาน่าได้รับสัญญาณลึกลับจากสิ่งมีชีวิตโบราณ ทำให้เธอต้องออกเดินทางผจญภัยสุดอันตรายสู่ท้องทะเลอันห่างไกล พร้อมฝ่าฟันอันตรายต่าง ๆ การผจญภัยครั้งใหม่ของเธอ เพิ่งเริ่มต้นขึ้น! เข้าฉายวันที่ 28 พฤศจิกายน 2024

13.Wicked Part One

ภาพยนตร์ดัดแปลงจากละครเพลงบรอดเวย์เรื่อง Wicked เล่าเรื่องของหญิงสาวผิวสีเขียวมรกต ที่ถูกพ่อมดแห่งออซผู้ชั่วร้ายขังเอาไว้ ในที่สุดเธอก็กลายร่างเป็นแม่มดชั่วร้ายไปด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำผู้ชมออกเดินทางเพื่อสำรวจชีวิตของเธอจากมุมมองต่าง ๆ กำหนดฉายเข้าฉายวันที่ 28 พฤศจิกายน 2024

14.Mufasa : The Lion King

เล่าถึงเรื่องราวของซิมบ้าที่เลี้ยงดูลูก ๆ ด้วยความหวังว่าจะเดินตามรอยเท้าของมูฟาซา ผู้เป็นพ่อ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์มาพากย์เสียง เริ่มจากการเล่าถึงการก้าวขึ้นสู่อำนาจในอดีตของมูฟาซา และเรื่องราวปัจจุบันของคิอาร่า ลูกสาวของซิมบ้าและนาล่า ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง The Lion King II: Simba’s Pride ซึ่งออกฉายในปี 1998 มีกำหนดฉายในวันที่ 20 ธันวาคม 2024

15.Hijack 1971 นรกเหนือน่านฟ้า

เรื่องเกิดจากนักบินหนุ่มแทอิน และกัปตันกยูซิก ได้รับมอบหมายให้ลงจอดเครื่องบินที่เต็มไปด้วยผู้โดยสาร ที่สนามบินคิมโป อดีตสนามบินนานาชาติบนชายฝั่งตะวันตกของกรุงโซล แต่ความโกลาหลได้เกิดขึ้น เมื่อ Yong-Dae  จี้เครื่องบินกลางอากาศ ขู่ว่าจะจุดชนวนระเบิด และสั่งให้นักบินเปลี่ยนเส้นทางเพื่อลงจอดที่เกาหลีเหนือ เหตุการณ์พลิกผันไปในทางที่เลวร้ายลง เป็นภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญ ที่เล่าถึงเหตุการณ์เครื่องบินตกกลางอากาศ เหนือน่านฟ้าเกาหลีใต้ ซึ่งทุกคนต้องเอาชีวิตรอดในสถานการณ์ที่มีความเสี่ยงสูง กับผู้โดยสารเต็มเครื่องบิน กำหนดเข้าฉายวันที่ 5 กันยายน 2024

รวมโปรแกรมหนังที่จะเข้าฉายภายในปี 2024 ให้ประสบการณ์ใหม่หลากสไตล์

ถ้าคุณชอบดูหนังในโรงภาพยนตร์ แนะนำรวมโปรแกรมหนังที่จะเข้าฉายภายในปี 2024 เปิดประสบการณ์ชมในโรงภาพยนตร์อย่างสนุก แตกต่างจากการชมที่บ้าน เพราะหนังใหม่บางเรื่องทำขึ้นมาเพื่อจอใหญ่โดยเฉพาะ ดังนั้น หากคุณเห็นรายชื่อหนังใหม่แนะนำในครึ่งหลังปี 2024 แล้ว ต้องรู้สึกว่าพลาดไม่ได้! จึงมีการรวบรวมรายชื่อโปรแกรมหนัง 2024 มาฝากทุกคน รอติดตามและ Save ชื่อหนังโปรดของคุณไว้ แล้วรอไปดูที่โรงภาพยนตร์กันได้เลย

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top