IDEO คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พระราม 4 เพิ่มความสุข ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครอบคลุม

คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พระราม 4 จากอนันดา พาให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกจังหวะของชีวิต

จังหวะของชีวิตในแต่ละคนไม่เหมือนกัน เช่นเดียวกับการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือคอนโด การตัดสินใจเลือกย่อมมาจากจังหวะชีวิตที่แตกต่างกัน จุดนี้เองทำให้อนันดาออกแบบ IDEO คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พระราม 4 ที่ตอบโจทย์เรื่องการอยู่ห้องคอนโดหรูที่ให้ความสะดวกสบาย และการใช้ไลฟ์สไตล์ชีวิตเหมือนกับการได้อยู่บ้าน พร้อมพาคุณไปเพลิดเพลินกับการเดินทางที่แสนสะดวก การอยู่อาศัยที่ปลอดภัย และส่วนกลางของโครงการคอนโด ที่ถูกผสมผสานกับธรรมชาติ เพื่อให้มีพื้นที่สีเขียวสำหรับการสูดหายใจอย่างบริสุทธิ์ได้เต็มปอด มาพร้อมคอนเซ็ปต์ป่าของคนเมืองที่จะทำให้การใช้ชีวิตของคุณ ลืมไปเลยว่าอยู่กลางกรุง 

ดูข้อมูลโครงการ

โครงการ IDEO พร้อมตอบทุกโจทย์ของคอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พระราม 4

IDEO คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พระราม 4 ถูกออกแบบและปรับให้พื้นที่ห้องคอนโด สามารถลงตัวได้กับทุกการใช้ชีวิตของทุกไลฟ์สไตล์และทุกเพศทุกวัย ให้ความลงตัวจากความแตกต่าง ไม่ว่าคนจะเป็นคนในสไตล์ไหน ใช้ชีวิตอย่างไร IDEO พร้อมจัดให้ จากความเข้าใจคนเมืองและจังหวะการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยสีสัน ความเร่งรีบ และความไม่เคยหยุดนิ่ง ปรับและพัฒนาสู่การขยายโหมดการใช้ชีวิตที่ให้ Life Work Play Learn ไม่ว่าคุณจะเป็นคนโสด คนมีคู่ หรือมีครอบครัว  สามารถเข้าอยู่ได้อย่างมีความสุขและใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ เต็มเปี่ยมไปด้วย Facilities ที่ถูกทำขึ้น เพื่อให้เหมาะสมต่อทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงวัย 

เน้นการสร้างธรรมชาติให้ผสมผสานไปกับการอยู่อาศัย มีความร่มรื่น มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และทำให้เกิดความผ่อนคลาย เปรียบเสมือนคุณอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแท้ พร้อมการให้พื้นที่สำหรับการออกกำลังกาย การทำงาน การประชุม และการสร้างปาร์ตี้เล็ก ๆ เพื่อความสนุกสนาน จึงทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตแบบสลับโหมดส่วนตัวกับโหมดคนเมืองได้อย่างง่ายดายในทุกช่วงเวลา โดยมีแนวคิดสำคัญในด้านการตอบโจทย์กับทุกช่วงอายุที่อยู่อาศัยภายใน IDEO คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พระราม 4 จากการเป็น Universal Design ที่ให้สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน  เช่น การมีห้องพักเพดานสูง 2.9 เมตร ที่จะทำให้เกิดความโล่งสบาย และออกแบบหรือดีไซน์ห้องให้ตรงความต้องการของคุณได้มากที่สุด 

การมีห้องนั่งเล่นขนาดกว้าง เพื่อการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสมกับคนในครอบครัว การมีพื้นที่สำหรับโซนซักล้าง และพื้นที่เพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บ การทำความสะอาด และมีพื้นที่รองรับในส่วนต่าง ๆ เพื่อให้ได้ดีไซน์สวยในแบบที่ต้องการได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ครัวปิดที่มีการทำฉากกั้นกับเครื่องดูดอากาศ เพื่อทำให้กลิ่นไม่ค้างอยู่ภายในห้อง และไม่กระจายไปสู่ส่วนอื่นของคอนโด พร้อมจัดทำพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาให้เสมือนกับพื้นที่ส่วนตัวและห้องนั่งเล่นของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

พื้นที่ส่วนกลางคอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พระราม 4 จากอนันดา ทำมาผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัว 

IDEO คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พระราม 4 คอนโดมิเนียมสูง 32 ชั้นในอาคารเดียว บนพื้นที่โครงการ 3 ไร่ มีทั้งหมด 642 ยูนิต รวม 3 ยูนิต สำหรับการขายปลีก มีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอนพลัส และ 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 29 ตารางเมตร ทุกห้องจะมีประตู Digital Door Lock เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อตอบสนองผู้อยู่อาศัยได้ตรงใจ จากส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาอย่างดี 5 โซนพื้นที่ คือ 

1.สวนที่มาในคอนเซ็ปต์ป่ากลางกรุง

โครงการ IDEO คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พระราม 4 เน้นการออกแบบพื้นที่สีเขียวหรือสวนแห่งเมือง รวมกว่า 2,500 ตารางเมตร โดยมีจุดเด่นอยู่ที่น้ำตกสูง 6 ชั้น แบบ Waterfall Sling เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัยในคอนโดและชุมชนใกล้เคียง ส่วนพื้นที่ชั้นล่างได้รับการยกระดับให้เป็น Urban Courtyard ขนาดใหญ่ใจกลางอาคาร รายล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์และให้แนวคิด Urban Forest แห่งแรกในกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ยังมีน้ำตกสูงตระหง่าน 18 เมตร ที่มาจากการร่วมมือกันของโครงการคอนโดกับศิลปินไทยชื่อดัง เพื่อสร้างสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์และความมั่งคั่ง เพิ่มตัวด้วงเข้ามาให้เป็นเครื่องรางนำโชค สำหรับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

2.สระว่ายน้ำความยาว 25 เมตร

Swimming Pool and Aqua Exercise Equipment ของ IDEO คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พระราม 4 ให้ความยาวถึง 25 เมตร และภายในสระยังมีเครื่องเล่นที่จะทำให้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก สามารถสนุกไปกับการเล่นน้ำได้มากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีเครื่องปั่นจักรยานกับลู่วิ่งในน้ำที่มีราวจับติดตั้งไว้ให้อย่างครบถ้วน เพื่อให้เหมาะสำหรับการบริหารร่างกายของกลุ่มผู้มีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ผู้พิการ และผู้สูงอายุ พร้อมการมีอ่างจากุซซี่ไว้รองรับ เพื่อสร้างความผ่อนคลาย

3.ฟิตเนส 24 ชั่วโมง

สร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรงตลอดเวลา ด้วยฟิตเนส 24 ชั่วโมง หรือ Fitness 24 hr. Center ทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่สนุกและมีความหลากหลายมากขึ้น เพราะบริการอุปกรณ์ออกกำลังกายทั้งรูปแบบเวทเทรนนิ่งและ Cardio รวมไปถึงการมีห้อง Golf Simulator เพื่อการฝึกวงสวิง และเป็นการออกกำลังกายที่ให้ความเพลิดเพลินมากขึ้น

4.Meeting Room 

กลุ่มห้องอเนกประสงค์ ที่มีทั้งรูปแบบลานอเนกประสงค์สำหรับ การทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นจุดการออกกำลังกาย พื้นที่สำหรับเด็กเล่น โซนเล่นกีฬาเอกซ์ตรีม รวมไปถึงการมีโถงห้องล็อบบี้ที่เปรียบเสมือนกับห้องนั่งเล่น ผสมผสานการออกแบบอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถเปิดรับลมจากทุกทิศทาง จึงทำให้คุณและครอบครัวหรือเพื่อน ๆ ที่มาหา รู้สึกเบาสบายทุกครั้งที่มานั่งเล่น พร้อมบริการห้อง Meeting Room ที่จะทำให้คนทำงานเข้าสู่โหมดการประชุม หรือการพูดคุยกับลูกค้าได้ทุกช่วงเวลา ซึ่งภายในห้องจะมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง

5.Floating Pavilion

เพิ่มวิธีการพักผ่อนที่ให้บรรยากาศของวิวเมืองมุมสูงที่มีความสวยงาม ด้วย Floating Pavilion โดยเป็นศาลากระจกที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนลอยอยู่บนท้องฟ้า และสามารถมองลงไปเห็นยอดต้นไม้ที่มีความเขียวขจี ถือเป็นหนึ่งในการเชื่อมต่อระหว่างการเป็น Urban Court ของชั้น G กับสวนส่วนกลางของชั้น 6 ที่จะทำให้รู้สึกถึงการพักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น

IDEO คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พระราม 4 ให้มากกว่าคำว่าอยู่สบาย เพราะการอยู่อาศัยต้องดีที่สุด

โครงการ IDEO คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พระราม 4 ตั้งอยู่ติดถนนพระราม 4 โซนใกล้ฝั่งสุขุมวิท และเกือบถึงแยกพระโขนง ถูกจัดให้เป็นย่านที่พักอาศัยที่มีมายาวนาน แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีการพัฒนาพื้นขึ้นอย่างมาก โดยมีการเปิดตัวศูนย์การค้าชุมชนแห่งใหม่ เช่น Summer Hill และ W District ที่สถานีพระโขนง ทำให้เกิดความคึกคัก สะดวกสบาย และเหมาะแก่การอยู่อาศัย ส่งผลให้มีผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายราย ให้ความสนใจเปิดตัวโครงการในย่านนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นระยะทางที่สามารถเดินได้สบาย ๆ เมื่อเทียบกับซอยสุขุมวิท 46 หรือหากเดินไปตามถนนใหญ่ เลยช่วงที่ตั้ง Summer Hill ก็จะได้ระยะทางประมาณ 400 เมตร ทั้ง 2 เส้นทางนี้ให้ประสบการณ์เดินเล่นที่แสนเพลิดเพลิน  สำหรับที่ตั้งโครงการ ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ โดยมีวิธีการเดินทางสะดวกหลายแบบ คือ  

  • ทางด่วน 2 สาย อยู่ใกล้กับทางคอนโด
  • เดินทางสะดวก ทั้งถนนพระราม 4 และถนนสุขุมวิท
  • ใกล้ระบบขนส่งสาธารณะ
  • ห่างจากสถานี BTS พระโขนง 350 เมตร 
  • ห่างจากสถานีทองหล่อเพียง 2 สถานี และห่างจากสถานี MRT สุขุมวิทที่อโศก 4 สถานี
  • สถานที่ท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ใกล้เคียง ใกล้กับคอมมูนิตี้มอลล์ในย่านทองหล่อ-เอกมัย และศูนย์การค้าต่าง ๆ 

ถ้าต้องการทำงานอย่างสบายใจ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายและได้รับพื้นที่พักผ่อนที่มีกลิ่นอายของความเป็นบ้าน ผสมผสานธรรมชาติได้อย่างลงตัว IDEO คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พระราม 4 ตอบโจทย์เรื่องการจัดสร้างพื้นที่พักผ่อนที่สามารถผสมผสานน้ำตก แสงธรรมชาติ และต้นไม้ไว้ได้ในพื้นที่เดียวกัน พร้อมการเปิดพื้นที่ให้โล่ง เพื่อให้มีจุดไหลเวียนของอากาศที่ดี จึงทำให้คนมีครอบครัวสามารถพาเด็ก ๆ มาสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ได้ โดยให้พื้นที่ทุกส่วนที่ครอบครัวสามารถใช้ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top