อัปเดต! ซีรีส์ Girl Love ที่น่าสนใจ เรื่องไหนกำลังออนแอร์มาดูกัน

ในปี 2024 นี้วงการซีรีส์ Girl Love หรือ แซฟฟิคได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นในความหลากหลายของความรัก #สมรสเท่าเทียม ซึ่งซีรีส์เหล่านี้ไม่เพียงแค่ให้ความบันเทิง แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจและกระตุ้นการพูดคุยเกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศและกระตุ้นเศรษฐกิจหลากหลายด้านอีกด้วยเช่นกัน

The Loyal Pin ปิ่นภักดิ์

คือซีรีส์แซฟฟิกดรามาย้อนยุคที่จักรวาล Girl Love ไม่ควรพลาด! สร้างจากนิยายสุดฮิต และซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงพาณิชย์ผลักดันให้เป็นซีรีส์นำร่องในการส่งเสริมสินค้าไทยสู่ระดับโลก หรือ Soft Power นั่นเอง

ในเรื่องนี้นำแสดงโดย เบคกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และ ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันแสนหวานและอุปสรรคที่เกิดขึ้นระหว่างหม่อมเจ้าหญิงอนิลภัทร (ท่านหญิงอนิล) และหม่อมราชวงศ์ปิลันธิตา (คุณหญิงปิ่น) ที่ต้องฝ่าฟันทั้งเรื่องฐานันดรและขนบธรรมเนียมเพื่อความรักที่แท้จริง

ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง Workpoint หมายเลข 23 รับชมย้อนหลัง Youtube: https://www.youtube.com/@IDOLFACTORY 

Affair รัก เล่น กล 

เล่าเรื่องของเสียงเพลงและวันวิวาห์ที่เติบโตด้วยกันในบ้านหลังเดียวกัน แต่มีสถานะต่างกัน วันหนึ่งเพลงรู้สึกว่าตนรักวันและพยายามผลักไสวันให้มีแฟนเพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึก แต่เมื่อพ่อแม่ของเพลงจากไป ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกัน 13 ปี โชคชะตานำพาทั้งคู่กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่วันได้แต่งงานกับเอก ชายที่รักเขาอย่างสุดหัวใจ ทำให้ทั้งคู่ต้องเลือกว่าจะจับมือกันผ่านอุปสรรคไปให้ได้ หรือปล่อยมือและแยกย้ายกันไปตลอดกาล 

นำแสดงโดย ลูกหมี ปัญญาพัชร วังพงศ์สถาพร และ ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์ พีเดอร์เซน | ออกอากาศทุกวันศุกร์ 22.15 น. ทางช่อง ONE 31 และรับชมย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/@change2561 

Reverse 4 You ดาวบริวาร 

ติดตามเรื่องราวของซีรีส์ Sci-Fi ที่มีจิตนาการสูง นำแสดงโดย เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ และ คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้ ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างจัตวา สาวน้อยที่มีพลังย้อนเวลา และได้มาพบกับรุ่นพี่อย่าง โฟร์ รุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงในความเฟียสและความเกรี้ยวกรา แต่กลับมีคำทำนายว่า โฟร์เป็นเนื้อคู่ของจัตวา และถ้าทั้งคู่รักกัน จัตวาจะต้องสูญเสียวีวี่ (น้องสาว) ทุกครั้ง ซึ่งเธอจะเลือกใช้พลังวิเศษนี้เพื่อรักษาทั้งคนรักและน้องสาวหรือไม่? ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. เริ่ม 3 กันยายน 2567 ทางช่อง 3 และรับชมย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/@KantanaMotionPictures/videos

Reverse With Me ล้านวงโคจร

ซีรีส์แซฟฟิคที่นำแสดงโดย พิชชา-พิชชาธร สันตินธรกุล และ นัท-นัทธมน โชคจินดาชัย ที่จะมาถ่ายทอดและเล่าถึงความรักระหว่างการันต์และเกลียวคลื่น สองหญิงสาวที่ตกหลุมรักกันในความฝัน แต่โชคชะตานำให้การันต์ต้องย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตเพื่อรักษาชีวิตของเกลียวคลื่น การแก้ไขที่ต้องเผชิญปัญหาซับซ้อนที่ไม่สามารถใช้เวลาแก้ไขได้ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าติดตามจากเซียมซี สตูดิโอ และคาดว่าจะได้รับชมในปลายปี 2567 นี้ ติดตามข่าวสารที่ https://x.com/SiamsiStudio

PETRICHOR หยดฝน กลิ่นสนิม

ซีรีส์ Girl Love แซฟฟิคแนวสืบสวนและระทึกขวัญ นำแสดงโดย  อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน  ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวตุลย์ตำรวจหญิงและเฌอรัญชน์แพทย์หญิงที่ร่วมมือกันสืบสวนคดีฆาตกรรม ทั้งคู่มีทัศนคติต่างกัน แต่ต้องทำงานร่วมกันเพื่อปกป้องชีวิตผู้บริสุทธิ์และมอบความเป็นธรรม ท่ามกลางการทำงานที่สะท้อนปัญหาสังคมไทย รวมไปถึงความรักที่จะเกิดขึ้นระหว่างพวกเธอทั้งสอง เตรียมตัวเฝ้าหน้าจอช่วงเดือนพฤศจิกายน 2567 นี้เลย  

Only You เพียงเธอ ซีรีส์แนว Girl Love แซฟฟิคที่จะมาสานความฟินต่อ นำแสดงโดย หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง และ ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของ ตะวัน ซีอีโอบริษัทบอร์ดี้การ์ดพ่วงตำแหน่งบอร์ดี้การ์ดส่วนตัวของไอดอลสาวดาวรุ่ง ไอร่า ซึ่งความแตกต่างทางสถานะและความรักจะพัฒนาอย่างไร ต้องรอติดตามอีกครั้งในปีหน้า หรือติดตามความคืบหน้ากันได้ผ่านช่องทาง https://x.com/OnlyYouSeriesTH

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top