พาไปดู Bike Washing Machine จักรยานซักผ้าสุดอัจฉริยะ

พาไปดู Bike Washing Machine จักรยานซักผ้าสุดอัจฉริยะ

Article by Dooddot

เดี๋ยวนี้กิจกรรมของคนรุ่นใหม่ยุค Gen-C ผู้รักสุขภาพมีให้เลือกทำเยอะแยะมากมายไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งที่กำลังมาแรงอยู่ขณะนี้ และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดูท่าว่าจะฮอตไม่เลิกก็คือการปั่นจักรยาน ดูยังไงก็ยังเท่สุดๆ แต่สำหรับชีวิตคนเมืองส่วนใหญ่ที่กว่าจะเลิกงานก็ค่ำมืด ไหนจะความเหนื่อยล้าในวันสุดสัปดาห์จนแทบจะไม่อยากขยับร่างไปไหน ยังไม่ต้องพูดถึงงานบ้านกองมหาศาลชวนเพลียใจ แล้วถ้ามีสิ่งประดิษฐ์สักชิ้นที่สามารถออกกำลังกายไปพร้อมกับช่วยเคลียร์งานบ้านของคุณไปด้วยล่ะจะดีแค่ไหนเชียว?

โชคดีที่นักศึกษามหาวิทยาลัย Dalian Nationalities ประเทศจีน เกิดปิ๊งไอเดียทดลองออกแบบจักรยานสำหรับปั่นออกกำลังกายในบ้านที่สามารถเป็นเครื่องซักผ้าได้ในเวลาเดียวกันบนเว็บไซต์ของตัวเองชื่อ ‘Tuvie’ ซึ่งเขาก็ได้อธิบายวิธีการใช้ว่าไม่ซับซ้อนอะไร เพียงนำผ้าผ่อนของคุณหย่อนลงไปในเครื่องใส่น้ำแล้วก็ตามด้วยผงซักฟอกตามปกติ แล้วคุณก็ขึ้นไปปั่นจักรยาน แรงปั่นของคุณก็จะช่วยปั่นผ้าไปด้วยนั่นเอง  โดยข้อดีของเจ้าเครื่องซักผ้าจักรยานนี้นอกจากจะได้ร่างกายที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม กล้ามขาแน่นๆ และประหยัดเวลาในการทำงานบ้านสำหรับชาวเมืองอย่างเราแล้ว ยังไม่เปลืองพลังไฟฟ้าแถมใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วย  ว้าว! ทั้งดีต่อตัวเองและโลกขนาดนี้ เรียกว่าเป็น Urban Living Solution ที่น่าชื่นชมจริงๆ

ike1 ike2 ike3

Credit: http://hiconsumption.com/2016/02/bike-washing-machine/

ติดตามบทความอัพเดตสุดคูลสำหรับชาว GEN-C ได้ทุกเดือนทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog #Anandaurbancreative #Anandaurbanlifestyle

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top