Urban look tricky “ปรับลุคให้ดูหล่อหลุดโลก”

Urban look tricky “ปรับลุคให้ดูหล่อหลุดโลก”

Article by Metro Society

พูดถึงการเปลี่ยนลุคสำหรับผู้ชายในยุคสมัยนี้ให้นั่งเล่าทั้งวันคงไม่พอ เพราะสไตล์ที่ผู้ชายจะหยิบจับมาแต่งนั้นมีมากเหลือเกิน แต่ถ้าจะให้เหมาะสำหรับคนเมืองที่มีไลฟ์สไตล์เท่ๆ เรียกได้ว่าหล่อหลุดโลก หล่อแบบโกงวาสนา ก็คงไม่พ้น Urban look ที่ดึงเอาความทันสมัยของชีวิตคนเมือง ที่หล่อ เท่ มารวมกันไว้ได้อย่างลงตัว

วิธีปรับเปลี่ยนลุคให้คุณหล่อหลุดโลกเป็น Urban Look ง่ายๆ เราขอหยิบมาเป็นตัวอย่างเพียง 5 ข้อเท่านั้น

1.หนวด

ล้มเลิกความคิดที่ว่า “ การไว้หนวดทำให้ดูรกรุงรัง สกปรก ไม่เนี๊ยบ  “ ลองปรับมุมมองดูใหม่สิ ถ้าหนวดมีการแต่งให้ดูเท่ มีการดูแลที่ดี ไม่ยาวจนเกินไป คุณจะได้ลุคใหม่ที่ดูเท่สุดๆ  อีกอย่างถ้าคุณลองแต่งไม่โอเคกับการมีหนวดแล้ว คุณก็สามารถโกนมันออกได้ง่ายๆ ก็ได้ลุคหล่อเนี๊ยบดูดีไปอีกแบบ สำหรับคนที่ไว้หนวดลองตัดแต่งทรงไม่ให้รกรุงรังหรือโกนออกบ้าง

2.ตามเทรนด์ทรงผมหน่อย

ลองอัพเดตทรงผมใหม่ ตามเทรนด์ต่างๆ เพิ่มความกล้าที่จะทำทรงผมหรือสีผมที่ไม่เคยทำก็สร้างความท้าทายได้ไม่น้อย แถมยังจะได้ลุคที่ดูทันสมัย แปลกใหม่ ให้กับตัวคุณอีกด้วย เช่นเดียวกับหนวด ถ้าคุณไม่โอเคกับทรงผม การตัดผมเป็นทรงต่างๆ ก็เป็นสิ่งที่ควรจะลอง

rban-look-tricky-3

3.มัดกล้ามคือสิ่งที่คู่ควร

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้ชายที่ใช้ชีวิตในเมืองรักการดูแลตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ! ดังนั้นรูปลักษณ์ต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก เช่นเดียวกับเรื่องการเข้าฟิตเนสดูแลตัวเอง การสร้างกล้ามเนื้อให้ดูฟิต&เฟิร์ม แบบหล่อทะลุเสื้อผ้า เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะมัดกล้ามนั้นสื่อถึงสุขภาพที่ดี สื่อถึงการออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง อีกอย่างไม่ว่าคุณจะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูดี ข้อนี้อาจจะเป็นข้อยากที่สุดแต่เห็นผลมากที่สุดเช่นกัน

rban-look-tricky-4

4.แต่งตัวตามใจ

ถ้าการจะแต่งตัวแต่ละครั้งต้องมา Keep Look ให้เหมือนเดิมทุกวันคงจะน่าเบื่อไม่น้อย ทำไมไม่ลองเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ล่ะ Sport, Casual, Street ลองให้หมดทุกลุค ก็ทำให้คุณดูทันสมัยขึ้นได้เหมือนกันนะ

Startup Stock Photo

5.ผู้ชายกับการดูแลตัวเอง

จากที่บอกว่า ผู้ชายในเมืองอย่างเราๆ นั้นรูปลักษณ์ต้องมาก่อนเป็นอันดับแรกดังนั้นการดูแลตัวเองก็ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นจัดแต่งคิ้วให้เป็นระเบียบ การดูแลผิวหน้าให้เรียบเนียนไม่มีสิวมากวนใจ หรือเรื่องเล็กๆน้อยๆอย่างการเลือกกลิ่นน้ำหอมก็ไม่ควรมองข้าม

rban-look-tricky-6

นี่ก็เป็น 5 วิธีตัวอย่างที่จะเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูดีเหมาะที่จะเป็นหนุ่มที่ใช้ชีวิตในเมืองได้แล้ว ต้องกล้าและหลุดออกจากกรอบเดิมๆ อย่าให้ข้ออ้างที่ว่าต้องหล่อเหมือนนายแบบถึงค่อยทำ ลองทำดูสักข้อ แล้วคุณจะรู้ว่ามันสนุกแค่ไหนแถมได้ลุคที่ดูหล่อหลุดโลกแบบโกงวาสนา  “Let’s get some Urban look!”

ติดตามบทความอัพเดตสุดคูลสำหรับชาว GEN-C ได้ทุกเดือนทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog #Anandaurbancasual #Anandaurbanlifestyle

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top