เนรมิตฝาผนังให้กลายเป็นเลโก้ด้วย ‘Brik Tile’  โปรเจ็คท์เก๋ๆ จาก Kickstarter #livewithpassion

เนรมิตฝาผนังให้กลายเป็นเลโก้ด้วย ‘Brik Tile’ โปรเจ็คท์เก๋ๆ จาก Kickstarter #livewithpassion

Article by Dooddot

เมื่อเอ่ยถึง เลโก้  เจ้าตัวต่อพลาสติกที่ไม่ว่าจะวัยไหนก็ต้องเคยมีประสบการณ์สนุกๆ กับมันมาบ้างแล้ว  ของเล่นที่ถือกำเนิดมาอย่างยาวนาน จนมีคนนำไปต่อยอดทำอะไรต่อมิอะไรมากมาย  จวบจนวันนี้ ความสนุกของมันจะเพิ่มขึ้นไปอีกระดับ กับการเนรมิตฝาผนังธรรมดาๆ ให้กลายเป็นฝาผนังสไตล์เลโก้ ด้วย ‘Brik Tile’ โปรเจ็คใหม่จาก Kickstarter,แพลตฟอร์มระดมทุนชื่อดังซึ่งมีโปรเจ็คท์น่าสนใจมากมาย แหล่งที่เต็มไปด้วยผู้คนซึ่งเปี่ยมด้วยแพสชั่นต่างๆ นานา #livewithpassion และต้องการสานฝันให้แพสชั่นนั้นเป็นจริง  วันนี้เราเลยจะแนะนำโปรเจ็คท์เกี่ยวกับเลโก้ที่น่าสนุก เและคิดว่าหลายคนต้องอยากสนับสนุนแน่ๆ ค่ะ

‘Brik’ บริษัทจากซานฟรานซิสโกซึ่งเป็นที่รู้จักจาก ‘Brik Case’ โปรเจ็คท์เมื่อปีก่อนกับการออกแบบเคสที่นำเลโก้หลากสีสันเข้ามาใช้ แถมเราสามารถเล่นได้จริงๆ  มาปีนี้ได้ออกโปรเจ็คท์ใหม่ ‘Brik Tile’, แผ่นบุผนังสไตล์เลโก้ที่จะปลุกความเป็นเด็กในตัวคุณให้มาออกสร้างสรรค์งานสนุกๆ ติดเลโก้กับผนัง พร้อมแต่งเติมเพิ่มประโยชน์ใช้สอยไปได้ในตัว  ไม่ว่าจะเป็นการติดเลโก้โชว์งานศิลป์ ต่อเป็นชั้นวางหนังสือ ห้อยพวงกุญแจ แขวนรูปภาพ ไปจนถึงอะไรก็ตามที่คุณจะจินตนาการ           Brik Tile ใช้เวลาติดเพียงไม่กี่วินาที ติดได้ในแทบทุกพื้นผิวเรียบ แถมยังดีกว่า base plate แบบทั่วไปเพราะ Brik Tile สามารถติดชิดกับชิ้นอื่นได้แบบไร้ช่องไฟเลย เหมาะสำหรับใช้ทั้งในออฟฟิศและบ้าน ทีนี้ถ้าเด็กๆ จอมซนในบ้านของคุณมือบอน ชอบขีดเขียนผนัง ก็เอาใจเด็กๆ ด้วยการชวนติดเลโก้ เสริมทักษะ สร้างสีสัน แบบไม่ต้องกังวลว่าจะเลอะเทอะเพราะ Brik Tile สามารถแกะออกได้โดยไม่ทำลายพื้นผิวที่ติดลงไป  นอกจากนี้มันยังใช้ได้หลายครั้งอีกด้วย

Brik Tile ไม่จำกัดเพียงติดได้แค่บนผนัง  แต่สามารถติดบนโต๊ะ  ประตู  หรือแม้กระทั่งตู้เย็นได้เป็นอย่างดี           แต่ละแผ่นมีขนาด  10 “x 10” และหากแผ่นสีฟ้าหรือสีเทาสีสันไม่สดใสถูกใจพอ  คุณก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Brik (www.brikbook.com/pages/brikbuild ) เพื่อหาไอเดียออกแบบใหม่ๆ หรืออินสไปร์จากงานเจ๋งๆ ของสมาชิกคนอื่นๆ ใน Brik community ได้   นับว่าน่าสนุกและได้ประโยชน์กว่าวอลเปเปอร์ทั่วไปจริงๆ

2 (2)

แต่งเติมสีสันให้ผนังดูน่าสนใจขึ้น

2 (3) 2 (4)

Brik Clip

https://youtu.be/OxewLgncUn8

 

ขณะนี้ Brik Tile อยู่ในระหว่างการระดมเงินทุนผ่าน Kickstarter โดยเริ่มต้นที่ $15 (ประมาณ 540 บาท) ราคานี้คุณจะได้รับ Brik Tile 2 แผ่น  Brik Clip สำหรับใช้ติดแขวนสิ่งของ 2 ชิ้น  พร้อม Brik 300 ชิ้น  และจะเริ่มส่งของให้ในเดือนตุลาคมนี้  หากสนใจก็เข้าไปติดตามหรือร่วมระดมทุนได้ที่  www.kickstarter.com/projects/joltteam/brik-tile-legotm-compatible-wall-tiles เลยค่ะ

 

ติดตามบทความอัพเดตสำหรับชาว GEN-C ได้ทุกเดือนทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog #Anandaurbancreative
สมัครสมาชิกเพื่อติดตามและรับข่าวสารหรือร่วมกิจกรรมดีๆกับเราทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog ได้ที่ http://bit.ly/2aEMxIJ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top