ฟิตเนสหลากสไตล์ย่านอโศก

ฟิตเนสหลากสไตล์ย่านอโศก

“อโศก” เป็นหนึ่งในย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ ที่ครึกครื้นและไม่เคยเงียบเหงา และยังเป็นศูนย์รวมสถานที่น่าสนใจและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้ค้นหา ทั้งพิพิธภัณฑ์โบราณ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และฟิตเนสหลากสไตล์สำหรับคนรักสุขภาพที่วันนี้เรารวบรวมฟิตเนสน่าสนใจมาให้ชาว Gen C ที่อยากดูแลตัวเองมาฝากค่ะ

CrossFit BK

ฟิตเนสหลากสไตล์ย่านอโศก

Photo by CrossFit BK

ชาว Gen C คนไหนที่อยากออกกำลังกายเพื่อกระตุ้นและพัฒนาระบบการทำงานของร่างกายในหลาย ๆ ส่วน ต้องลองเล่น Crossfit เลย ใครที่อาศัยหรือทำงานอยู่แถวย่านอโศกหรือละแวกใกล้เคียงก็ไม่ต้องเดินทางไปที่ไหนไกล เพราะที่นี่มียิม Crossfit ดี ๆ อย่าง CrossFit BK (CFBK) ที่ตั้งอยู่ใจกลางอโศกเลย เดินทางสะดวกเพราะสามารถเดินทางได้ทั้งรถไฟฟ้า (BTS อโศก) และและรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT สุขุมวิท) ใครที่ต้องเดินทางผ่าน BTS สถานีอโศกเป็นประจำอาจเคยเห็นกลุ่มคนจำนวนหนึ่งกำลังออกกำลังกายในรูปแบบต่าง ๆ กัน ทั้ง ยกดัมเบล ยกน้ำหนัก หรือเข็นของหนัก ๆ บนดาดฟ้าของตึก ๆ หนึ่งที่ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กัน และอาจสงสัยในใจว่าพวกเขากำลังเล่นกีฬาอะไรกันอยู่ ตึกนี้แหล่ะคือที่ตั้งของ CrossFit BK (CFBK) สถานที่ฝึกกีฬาประเภท Crossfit แห่งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งดาดฟ้าแห่งนี้ก็คือสถานที่สำหรับกิจกรรม Workout of the Day (WOD) นั่นเอง โดยการออกกำลังกายแบบ Crossfit นั้นคือการออกกำลังกายแบบใหม่ที่เน้นกระตุ้นและพัฒนาการทำงานของร่างกายในหลาย ๆ ส่วน ทั้งหัวใจและหลอดเลือด ระบบทางเดินหายใจ ความอดทนความแข็งแกร่ง ความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ และความคล่องตัว เป็นต้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก เพิ่มความฟิตให้ร่างกาย หรือคนที่อยากมีสุขภาพดีขึ้น โดยโปรแกรม Workout of The Day (WOD) ของที่นี่จะมีระยะเวลาและความยากง่ายต่างกัน จึงตอบโจทย์ทั้งผู้เล่นมือใหม่และผู้เล่นระดับแอดวานส์ ใครที่สนใจสามารถตรวจสอบตารางออกกำลังกายและราคาได้ที่เว็บไซต์ของ CrossFit BK ได้เลย

CrossFit BK (BTS อโศก)
348/2 ถ. สุขุมวิท
โทร. 02-229-4114, 080-188-4114
เปิด จันทร์ – ศุกร์ 6.00-21.00 น.
เสาร์ – อาทิตย์ 8.00-18.00 น.
www.crossfitbk.com
Facebook.com/CrossFitBangkok

The Balance Studio

ฟิตเนสหลากสไตล์ย่านอโศก

Photo by The Balance Studio

สำหรับชาว Gen C ที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกาย บาดเจ็บจากการผ่าตัด ปวดหลังเนื่องจากเป็นออฟฟิศซินโดรม หรืออยากเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เราอยากแนะนำให้ลองเล่นพิลาทีสที่ The Balance Studio ดู เพราะที่นี่จะเน้นสอนพิลาทีสเพื่อทำกายภาพบำบัด ช่วยฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อชั้นลึกส่วน core muscle ด้วยเครื่องรีฟอร์เมอร์ซึ่งช่วยสร้างกล้ามเนื้อ และกระตุ้นกล้ามเนื้อมัดในและกล้ามเนื้อมัดเล็กที่เราไม่ค่อยได้ใช้งานในชีวิตประจำวันเท่าไหร่ ร่างกายจึงฟิตและเฟิร์มมากขึ้น แถมยังลดอาการปวดหลัง ออฟฟิศซินโดรมได้ด้วย สบายใจได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน ที่สำคัญที่นี่เน้นเรียนเป็นคลาสเล็ก ๆ เพียงคลาสละ 9 คนเท่านั้นเพราะอาจารย์จะได้ดูแลได้อย่างทั่วถึง ส่วนเรื่องอุปกรณ์ก็ไม่ต้องห่วงเลย เพราะห้องเรียนกรุ๊ปคลาสมีอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานครบครัน ทั้งเครื่องรีฟอร์เมอร์ บล็อกรองนั่งบนเครื่องรีฟอร์เมอร์ จั้มบอร์ด โฟมโรเลอร์ บาร์ไม้ และลูกบอลออกกำลังกาย แต่หากใครไม่ชอบเรียนเป็นกรุ๊ปเพราะกลัวจะสมาธิหลุดหรืออยากให้อาจารย์ออกแบบคลาสในแบบเฉพาะและตรงจุดมากกว่า ก็สามารถลงเรียนแบบไพรเวทคลาสได้เหมือนกัน สำหรับใครที่สนใจอยากลองออกกำลังกายแบบพีลาทีส สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและจองคลาสได้ที่เว็บไซต์ของ The Balance Studio ได้เลย

The Balance Studio
อาคาร Interchange สุขุมวิท 21 (BTS อโศก/MRT สุขุมวิท)
เปิดวันจันทร์ – ศุกร์ 8.30 – 22.00 น. / วันเสาร์ – อาทิตย์ 8.00 – 20.00 น.
โทร. 081-660-0864
www.pilatesbangkok.co
Facebook.com/thebalancestudiobkk

โรงเรียนสอนมวยไทยครูดาม

ฟิตเนสหลากสไตล์ย่านอโศก

Photo by โรงเรียนสอนมวยไทยครูดาม

ส่วนชาว Gen C คนไหนที่อยากออกกำลังกายเพิ่มความแข็งแรงและเพิ่มสกิลป้องกันตัวไว้ใช้ในยามคับขัน ต้องลองฝึกแม่ไม้มวยไทยที่ โรงเรียนสอนมวยไทยครูดาม ดีกรีของครูดามนั้นโดดเด่นไม่แพ้ใครเพราะเป็นถึงนักกีฬาเพียงคนเดียวที่สามารถคว้าเหรียญในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติมาถึง 7 ชนิดกีฬา ทั้งมวยไทย มวยสากลอาชีพ มวยไทยสมัครเล่น มวยสากลสมัครเล่น คาราเต้ เทควันโด และคิกบ็อกซิ่งเลยทีเดียว แถมยังเป็นวิทยากรให้สมาคมมวยไทยแห่งประเทศไทยอีกด้วย จากนั้นครูดามจึงตัดสินใจเปิดโรงเรียนสอนมวยไทยขึ้น โดยสาขาแรกตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 24 นี่เอง ปัจจุบันได้ขยับขบายสาขาออกไปมากมายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมทั้งหมด 10 สาขา ปัจจุบันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไปฝากตัวเป็นลูกศิษย์ของครูดามกว่า 100 คนแล้ว สำหรับการเรียนการสอนของที่นี่ก็มีออปชั่นให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการฝึกมวยไทยเพื่อลดน้ำหนัก เพิ่มความฟิตให้ร่างกาย หรือเรียนเพื่อพัฒนาทักษะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทยให้ดียิ่งขึ้นตั้งแต่ระดับบิกินเนอร์ไปจนถึงแอดวานซ์เลย โดยจะแบ่งโปรแกรมการฝึกตามระดับของผู้เรียนและมีผู้สอนคอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดทเวลาซึ่งในแต่ละคลาสจะจำกัดจำนวนผู้เรียนอยู่ที่ 15 – 20 คนเท่านั้นเองเพื่อให้ครูฝึกดูแลได้อย่างทั่วถึง สำหรับใครที่อยากลองเรียนมวยไทยดู สามารถเข้าไปดูรายละเอียดคอร์สและค่าเรียนได้ที่เว็บไซต์ โรงเรียนสอนมวยไทยครูดาม ได้เลย

โรงเรียนสอนมวยไทยครูดาม (สาขาอโศก)
3Howw Hostel ชั้นดาดฟ้า สุขุมวิท 21
โทร. 097-1388337
www.krudamgym.com
Facebook.com/KrudamgymOfficial

 

 

ข้อมูลแผนที่
ข้อมูลแผนที่ ©2018 Google
ข้อมูลแผนที่ข้อมูลแผนที่ ©2018 Google
ข้อมูลแผนที่ ©2018 Google

 

 

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top