Buffalo Bridge Gallery แกลอรี่สุดเท่ พร้อม Activity หลากสไตล์

Buffalo Bridge Gallery แกลอรี่สุดเท่ พร้อม Activity หลากสไตล์

ใครจะรู้ว่าในย่านพหลโยธินจะมีแกลลอรี่ซ่อนตัวอยู่ในตึกเก่า Buffalo Gallery แกลลอรี่สุดเจ๋งที่น่าสนใจสำหรับชาว Gen C เพราะนอกจาจจะเปิดให้เข้าชมฟรีทุกวันแล้ว ยังเปิดโอกาสให้นักเรียนหรือนักศึกษามาจัดแสดงผลงานหรือจัดนิทรรศการมากกว่าที่จะแสดงผลงานของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นงานภาพถ่าย การแสดงดนตรี หรืออีเว้นท์ต่าง ๆ ตามต้องการ เพื่อให้มีความหลากหลายของกิจกรรมนั่นเอง

ใครที่มาถึงแล้วให้เดินขึ้นมาบนชั้น 5 ของ Inn Office จะได้พบกับผลงานของศิลปินทั้ง 5 ท่าน ได้แก่ คุณจุมพล อภิสุข, คุณจิตติมา ผลเสวก, คุณสมพงษ์ ทวี, คุณภัทรี ฉิมนอก และคุณสาธิต รักษาศรี เจ้าของโครงการ Zebra Project หรือโปรเจคภาพถ่ายม้าลาย มีจุดประสงค์เพื่อสะท้อนค่านิยมของสังคมไทยในเรื่องของการติดสินบน ด้วยลวดลายของม้าลายที่เป็นสัญลักษณ์ของโมเดิร์นอาร์ตในวัฒนธรรมการติดสินบนนั่นเอง

Buffalo Bridge Gallery-4

“ไม่ว่าธรรมชาติจะเปลี่ยนไปแค่ไหน หรือแฟชั่นโลกจะเปลี่ยนไปอย่างไร ม้าลายจะยังคงอยู่และได้รับความนิยมอยู่เสมอ หรือจะเป็นเช่นการคอรัปชั่นของบ้านเรา ที่ลบไม่เลือน” จากข้อความในภาพ

Buffalo Bridge Gallery-3

Buffalo Bridge Gallery-2

นอกจากนี้ Inn Office ยังมีพื้นที่ Co-Working Space ให้ทุกคนมานั่งทำงาน แลกเปลี่ยนความคิด นัดหมายประชุมงาน และสัมนาได้ด้วย โดย Buffalo Gallery สามารถรองรับคนได้สูงสุด 30 ที่นั่ง พร้อมกับบริการซอฟท์ดริ๊งก์ฟรี

Buffalo Gallery
ถนนพหลโยธิน
เปิดทุกวัน เวลา 08.00 – 20.00 น.
โทร. 02-616-6669
www.facebook.com/buffalobridgegallery

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top