คาเฟ่น่านั่งบรรยากาศดีย่านบางจาก

คาเฟ่น่านั่งบรรยากาศดีย่านบางจาก

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ชาว The Gen C ลองพาครอบครัวมาเปลี่ยนบรรยากาศเติมเต็มความสุขกันที่คาเฟ่น่านั่งในย่านบางจาก ที่นอกจากจะมีเมนูแสนอร่อยให้เลือกลิ้มลองมากมายแล้ว ยังมาพร้อมบรรยากาศแสนอบอุ่นสบาย ๆ เหมาะกับการมาเป็นครอบครัว และที่สำคัญการเดินทางยังสะดวกอีกด้วย

Moo Cafe

คาเฟ่น่านั่งบรรยากาศดีย่านบางจาก
คาเฟ่น่านั่งบรรยากาศดีย่านบางจาก

MOO-CAFE-2

Moo Cafe เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ในย่านบางจากที่ตั้งอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 101 ที่อาจจะเป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่คาเฟ่ในละแวกนี้ โดยมีจุดเริ่มต้นจากร้านก๋วยเตี๋ยวทิพย์เจริญและลูกชิ้นกุ้งกลมของที่ครอบครัว โดยคุณหมู สุจิตรา ศิริจินดาพันธ์ เจ้าของร้านอยากจะนำวิชาความรู้ที่ได้จากที่บ้านมาสร้างกิจการของตัวเองจึงเปิดเป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ที่มีอาหารคาว ขนม ชาและกาแฟเสิร์ฟให้คนที่อยู่ในย่านนี้กัน โดยได้ใช้พื้นที่บ้านชั้นล่างเปิดเป็นคาเฟ่ ทำให้มีบรรยากาศความเป็นบ้านอยู่ค่อนข้างมาก โดยนำเฟอร์นิเจอร์แนววินเทจมาตกแต่งในบรรยากาศสบาย ๆ มีประตูบานพับสีเขียวบานใหญ่ให้ออกไปนั่งเล่นโซนเอ้าท์ดอร์ ที่ประดับด้วยโต๊ะเก้าอี้ไม้และต้นไม้ได้ ใครที่แวะมาช่วงเที่ยงสามารถแวะมานั่งทานข้าวที่นี่ได้ โดยจะมีอาหารจานเดียวทานง่ายราคาเบา ๆ อย่าง ข้าวผัดต้มยำกุ้ง (75 บาท) หรือ ข้าวหมูกระเทียม (75 บาท) จานขายดีของร้าน และแน่นอนว่ายังมี ลูกชิ้นกุ้งกลม (20 ลูก 125 บาท) ที่ทำจากเนื้อกุ้งจริงปรุงรสแล้วนำไปทอดกรอบ มาพร้อมน้ำจิ้มให้ทานกันเพลิน ๆ ใครที่ทานแล้วติดใจก็สามารถโทรสั่งอาหารของที่นี่ได้ มีบริการเดลิเวอรี่ คิดราคาตามระยะทางจริง ส่วนใครที่มองหาขนมทานเล่น ที่นี่มี บราวนี่ (45 บาท) เสิร์ฟกับไอศกรีม (เพิ่ม 45 บาท) หรือนั่งจิบกาแฟ Hot Latte (55 บาท) ก็ดีไปอีกแบบ

 

Moo Cafe
ซอยสุขุมวิท 101
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.
โทร. 081-174-4471

Ageha Cafe

คาเฟ่น่านั่งบรรยากาศดีย่านบางจาก
คาเฟ่น่านั่งบรรยากาศดีย่านบางจาก

Ageha-19

อีกหนึ่งคาเฟ่เล็ก ๆ เปิดใหม่ในย่านบางจาก บริเวณซอยสุขุมวิท 77 ที่เน้นเสิร์ฟกาแฟรสชาติดีเป็นหลัก พร้อมเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกอีกมากมาย ในบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ทุกเมนูนั้นล้วนค่อย ๆ ทำด้วยความตั้งใจ เพราะอยากให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับเพลงที่เปิดคลออยู่ในร้าน นั่งฟังเพลงไปเรื่อย ๆ โดยไม่รีบร้อน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีจำหน่ายซีดีจากศิลปินไทยนอกกระแสดี ๆ หลากหลายวง ถือเป็นคาเฟ่สำหรับคนรักการฟังเพลงเลยทีเดียว เริ่มต้นวันใหม่ด้วยกาแฟคุณภาพดีสักแก้วอย่าง Single Origin (90 บาท) กาแฟดริปร้อน ๆ ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟอย่างดี รสชาตินุ่มละมุน และอีกเมนูที่ไม่ควรพลาดอย่าง Brown Stone (100 บาท) ที่ทางร้านนำช็อคโกแลตที่ผสมขึ้นเองไปแช่เย็นเป็นน้ำแข็ง Ice Cube เสิร์ฟมาพร้อมกับอเมริกาโน่เย็น ให้สามารถเทใส่แก้วเพื่อค่อย ๆ ดื่มตามต้องการ ส่วนใครที่มองหาเมนูเครื่องดื่มที่ไม่มีส่วนผสมของกาแฟแนะนำ Fruit Infuse (70 บาท) เมนูน่ารัก ๆ ที่ทางร้านนำผลไม้ชนิดต่าง ๆ ไปผสมน้ำแช่จนเป็นน้ำแข็งก้อนสีสวย เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องดื่มซ่า ๆ ที่ผสมรสชาติของสไปรส์ เลมอน และมะนาว เข้าด้วยกัน

 

Ageha Cafe
ซอยสุขุมวิท 77
เปิดเวลา 10.00 – 22.00 น. (ปิดวันพฤหัส)
โทร. 061-616-9694
www.facebook.com/AgehaCafe

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top