ฟิตแอนด์เฟิร์มที่ DYB – Design Your Body

ฟิตแอนด์เฟิร์มที่ DYB – Design Your Body

ชาว Gen C ที่กำลังหาสถานที่ออกกำลังกายย่านพหลโยธิน – จตุจักร ขอแนะนำพื้นที่สำหรับคนรักสุขภาพ DYB – Design Your Body ที่ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน ไม่ไกลจาก BTS สะพานควาย มากนัก มีทั้งโซนออกกำลังกายและโซนร้านอาหาร บรรยากาศด้านในจะเป็นอย่างไร ลองไปติดตามกันดู

DYB – Design Your Body ตั้งอยู่ที่โครงการ Aqua ที่ย่านอารีย์สะพานควาย โดยที่นี่แบ่งออกเป็นโซนออกกำลังกายและโซนร้านอาหาร บริเวณชั้น 3 จะเป็นในส่วนของการออกกำลังกายแบบ Free Weight / Functional Gym  ส่วนชั้น 4 จะเป็น Hit Cadio ซึ่งจะประกอบไปด้วยเต้นซุมบ้า ต่อยมวย และโยคะ นอกจากการออกกำลังกายแล้ว ที่นี่ยังมีบริการวางแผนการออกกำลังกายและโภชนาที่จะถูกออกแบบโดยมืออาชีพให้เหมาะกับแต่ละคน เพื่อผลลัพธ์ที่วางไว้ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างกล้ามเนื้อหรือการลดหุ่นก็ตาม

DYB-21

โซนร้านอาหารของที่นี่ จะอยู่บริเวณชั้น 1  สำหรับอาหารของที่นี่ก็จะมาในคอนเซ็ปต์ Design Your Body เช่นเดียวกับการออกกำลังกาย โดยมีทั้งเมนูสลัดเพื่อสุขภาพ และเมนูทานง่ายอิ่มท้องอย่างแซนด์วิชและอาหารจานเดียว รวมถึงเมนูเครื่องดื่มหลากหลายเมนู

ฟิตแอนด์เฟิร์มที่ DYB – Design Your Body
ฟิตแอนด์เฟิร์มที่ DYB – Design Your Body

เริ่มที่เมนูสลัด ทางร้านแนะนำ Lemon Thyme Salmon Size S (179 บาท) สลัดผักกะหล่ำปลีม่วง ต้นอ่อนทานตะวัน ฟักทอง หัวหอม แครอท ทานคู่กับแซลมอนย่าง ราดด้วยน้ำสลัดน้ำมันงาญี่ปุ่น หรือลองสั่ง Honey Mustard Panini  (99 บาท) พานินี่ไส้อกไก่ น้ำผึ้งและมัสตาร์ด

DYB-8

ส่วนใครที่มองหาอะไรที่หนักท้อง Design Your Body แนะนำ Larb Chicken Rice Size S (99 บาท) ข้าวไรซ์เบอร์รี่ร้อน ๆ หอมกรุ่น เสิร์ฟพร้อมอกไก่ลาบเเน่นๆ เต็มเปี่ยมด้วยโปรตีน และสลัดผักสด

ฟิตแอนด์เฟิร์มที่ DYB – Design Your Body

เครื่องดื่มของทางร้านก็จะมาในคอนเซ็ปต์เพื่อสุขภาพเช่นเดียวกับเมนูอาหาร ลองสั่ง Protein Shakes Joker Joker (99 บาท) เวย์โปรตีน ปั่นกับกล้วยหอม กีวี่ แบล็คเคอแรนท์ และสตรอเบอร์รี่ Ironman (99 บาท) เวย์โปรตีน ปั่นกับกล้วยหอม พีซ ข้าวโอ๊ตเต็มใบ นมสด และน้ำผึ้ง ส่วนใครที่ชอบน้ำผลไม้ลองสั่ง Green fiber (79 บาท) ที่มีส่วนผสมของผักโขม แตงกวา แอปเปิ้ล กีวี่และขิง รสชาติสดชื่น

 

DYB – Design Your Body
490/14 ถนนพหลโยธิน
เปิด ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ 11.00 – 22.00 น.
เสาร์ – อาทิตย์ 12.00 – 21.00 น.
โทร 099-946-3746
www.facebook.com/dyb.designyourbody

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top