รวมที่แฮงก์เอาท์ยามค่ำในย่านอุดมสุข

รวมที่แฮงก์เอาท์ยามค่ำในย่านอุดมสุข

ในช่วงที่อากาศกำลังดีแบบนี้ หลาย ๆ คนคงกำลังมองหาสถานที่แฮงก์เอาท์บรรยากาศดีในยามค่ำคืน วันนี้ The Gen C ได้รวบรวมมาให้แล้วถึง 2 ร้านดังในย่านอุดมสุข ที่มีดีทั้งบรรยากาศ อาหาร และเครื่องดื่ม รับรองว่าถูกใจจนต้องนัดแก๊งค์เพื่อนไปเช็คอินอย่างแน่นอน

 

 

Fattory by Park 2 Bar

รวมที่แฮงก์เอาท์ยามค่ำในย่านอุดมสุข

Fattory by Park 2 Bar ร้านอาหารและบาร์บรรยากาศเท่ ๆ ที่ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียล เน้นเสิร์ฟเมนูอาหารไทยบ้าน ๆ รสชาติจัดจ้านทานง่าย และอาหารสไตล์ฝรั่งแบบออริจินัล พร้อมเมนูค็อกเทลสุดครีเอท เหมาะสำหรับเป็นที่แฮงก์เอ้าท์แห่งใหม่ของใครหลายคน บรรยากาศภายในร้านถูกตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียล เน้นโชว์โครงสร้างของเหล็กและผนังปูนเปลือย พร้อม ๆ กับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มที่ให้ลุคเท่ ๆ เริ่มที่เมนูอาหารทานเล่นอย่าง Puffed Rice Cracker (80 บาท) ข้าวเกรียบหน้าตั้ง ที่ตัวข้าวเกรียบนั้นทำจากข้าวพอง โดยทางร้านทำเองทุกขั้นตอน เพื่อให้กรอบ หอม เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มสูตรโบราณรสชาติเข้มข้น หรือจะเป็นเซ็ตเมนูอาหารไทยอย่าง ปิ่นโตคุณย่า (200 บาท) ที่เสิร์ฟมาในปิ่นโต พร้อมอาหารไทยรสชาติจัดจ้านอย่าง โดยเมนูในเซ็ตนั้นจะถูกสับเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีในส่วนของอาหารสไตล์ฝรั่งแบบออริจินัลให้สั่งแนะนำ Salad Burger (289 บาท) สลัดเบอร์เกอร์ชิ้นโต ที่ทางร้านเลือกใช้เนื้อนำเข้าคุณภาพดีจากอเมริกาประกบด้านบนและด้านล่างเนื้อด้วยสลัดผักสด สำหรับใครที่มาแฮงก์เอ้าท์ในช่วงเย็น ๆ แนะนำให้สั่งค็อกเทลคุณภาพดีที่ทางร้านตั้งใจครีเอทอย่าง Too – Pla (100 บาท) ค็อกเทลสีแดงสวยที่มีส่วนผสมของเหล้า วอดก้า และน้ำแดง รสชาติเข้ม ๆ

Fattory by Park 2 Bar
ซอยสุขุมวิท 66
เปิดวันอังคาร – วันศุกร์ เวลา 17.00 – 23.00 น.
และ วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 12.00 – 14.00 น. และ 16.00 – 23.00 น.
โทร. 094-263-5649
www.facebook.com/fattory66

Meeting Corner

รวมที่แฮงก์เอาท์ยามค่ำในย่านอุดมสุข

อีกหนึ่งร้านแฮงก์เอ้าท์ยอดฮิตบริเวณถนนอ่อนนุชอย่าง Meeting Corner ด้วยคอนเซ็ปต์นั่งชิลล์ในสวนสุดร่มรื่นบรรยากาศดีที่นี่จึงได้รับความยอดนิยมเป็นอย่างมาก โดยทางร้านตั้งใจจัดร้านเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในสวนหน้าบ้านกับเพื่อน ๆ ล้อมรอบด้วยต้นไม้ พร้อมตกแต่งด้วยไฟดวงเล็ก ๆ โทนอบอุ่น ที่สำคัญยังมีดนตรีสดเพราะ ๆ คอยบรรเลงขับกล่อมตลอดทั้งค่ำคืนอีกด้วย สำหรับเมนูขายดีของที่นี่หนีไม่พ้นเมนูทานเล่นแกล้มเหล้าอย่าง เอ็นข้อไก่ทอด (120 บาท) ปีกไก่บาร์บีคิว (120 บาท) ยำหมูสไลด์ (110 บาท) และยำเอ็นข้อไก่ทอด (130 บาท) แนะนำทานคู่กับเครื่องดื่มค็อกเทลซิกเนเจอร์ของร้านอย่าง Upside down (300 บาท) ที่สำคัญที่นี่ยังมีโปรโมชั่นเบียร์สดให้ได้เลือกสั่งกันอีกด้วย เหมาะแก่การมาชิลล์กับแก๊งค์เพื่อนเป็นอย่างมาก

Meeting Corner
ถนนอ่อนนุช ซอย 34
เปิดทุกวัน วันจันทร์ – วันพฤหัส เวลา 18.00 – 01.00 น.
และ วันศุกร์ – วันอาทิตย์ เวลา 18.00 – 02.00 น.
โทร. 02-742-3840
www.facebook.com/MeetingCornerCoffeeandBar

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top