IDEA FOR BLACK PAIR

IDEA FOR BLACK PAIR

Article by MetroSociety

แน่นอนว่าโทนสีของเสื้อผ้าผู้ชายหลายๆ คนเลือกที่จะนำมาใส่คงจะหนีไม่พ้นสี ขาว เทา ดำ เป็นแน่ อาจจะเพราะเป็นสีที่สุภาพและสามารถนำมามิกซ์แอนแมทช์ได้ง่าย วันนี้เราจะมาแนะนำรองเท้าโทนสีดำให้คุณทราบ เนื่องจากรองเท้าโทนสีนี้นั้นสามารถเลือกใช้ได้ง่ายและสามารถใช้ได้กับเกือบจะทุกๆ กิจกรรมระหว่างวัน ว่าแต่คุณมีรองเท้าสีดำที่เหมาะสมกับสไตล์ของคุณรึยัง ถ้ายังละก็เราจะพาคุณไปรู้จักกับรองเท้าสีดำต่างๆ ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ไปดูกันเลยครับ

 

 

1. NIKE ROSHE 2

IDEA FOR BLACK PAIR
NIKE ROSHE 2

เนื่องจากด้วยรูปทรง NIKE ROSHE 2 ที่ดูทันสมัย และความสบายในการสวมใส่ตามแบบฉบับของ NIKE จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะหามาไว้ในครอบครอง จะนำไปใส่วิ่งออกกำลังกายหรือนำมาแมทช์ให้เกิดความเป็นสตรีทสไตล์ด้วยกางเกงผ้าและเสื้อยืดเนื้อดีก็เหมาะสมทั้งคู่ และด้วยความฮอตฮิตของมัน ทำให้คุณสามารถหามัน มาสวมใส่ได้อย่างไม่ยากเย็นเลย โดยราคาของ NIKE ROSHE 2 นั้นอยู่ที่ 3,500 บาท

2. ADIDAS SUPERSTAR

IDEA FOR BLACK PAIR
ADIDAS SUPERSTAR

รองเท้าคู่นี้ของ ADIDAS นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งที่ไทยและต่างประเทศเลยทีเดียว ด้วยรูปทรงที่สวยและคลาสสิคของมัน ทำให้เรามักจะพบเห็นมันในทุกๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นตามถนน ฟิตเนสหรือแม้แต่ในออฟฟิศที่ต้องสวมเสื้อเชิ้ตกางเกงชิโนก็ตาม เป็นเหมือนการการันตีว่า เราสามารถใส่ออกไปทำธุระในชีวิตประจำวันได้ในทุกๆ โอกาสโดยราคาของรองเท้าคู่นี้อยู่ที่ประมาณ 3,490 บาท

3. CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR

IDEA FOR BLACK PAIR
CHUCK TALOR ALL STAR MONO OX

มาถึงรองเท้าของแบรนด์อย่าง CONVERSE กันบ้าง แน่นอนว่ารุ่นอย่าง CHUCK TAYLOR ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ CONVERSE นั้น เราสามารถพบเจอคนใส่ได้ทั่วไปตามท้องถนนอยู่บ่อยๆ แน่นอนว่ามันดูดีแถมคลาสสิคมาก ยิ่งใส่คู่กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ในวันพักผ่อนละก็ยิ่งดูมีสไตล์ขึ้นไปอีก ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบที่ใส่ไปนานๆ แล้วไม่ตกเทรนด์ละก็เราขอแนะนำเลยครับ CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR โดยสำหรับสีดำนั้นราคาจะอยู่ที่ 1,700 บาท

4. LONDON BROWN

IDEA FOR BLACK PAIR
LONDON BROWN

มาถึงแบรนด์รองเท้าฝีมือคนไทยกันบ้าง สำหรับ LONDON BROWN ที่ผลิตรองเท้าหนังในรูปแบบ made to order โดยคุณสามารถเข้าไปเลือกดูแบบรองเท้าในร้าน เลือกสั่งสี และไซส์ได้ตามที่คุณอยากได้ ที่สยามสแควร์ ซอย 2 โดยรุ่นที่เรานำมาแนะนำในวันนี้คือ รุ่นOXFORD เป็นรองเท้าทรง OXFORD ของ LONDON BROWNเหมาะสมกับทุกๆ กิจกรรมระหว่างวัน นอกจากใส่สบาย เท่ แล้วยังดูมีสไตล์จากพื้นรองเท้าที่ทำจากไม้ด้วยนะ โดยราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ 3,990 บาท

5. MANGO MOJITO

IDEA FOR BLACK PAIR
MANGO MOJITO

เป็นแบรนด์รองเท้าหนังไทยอีกเช่นกัน เน้นไปในเรื่องของความประณีตและรายละเอียดของรองเท้า เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการรองเท้าหนังคุณภาพคับแก้ว ผลิตขึ้นโดยฝีมือของคนไทย โดยในร้านจะมีให้เลือกวัสดุ สามารถสอบถามได้ที่ สยาม สแควร์ ซอย 2 และถนนสุขุมวิท 55 รุ่นที่เราอยากจะแนะนำจาก MAGO MAJITO ในวันนี้คือ TASSEL LOAFERS เนื่องจากเป็นรองเท้าแบบสวมได้เลยไม่ต้องผูกเชือก จึงมีความสะดวกสบายเวลาสวมใส่พอสมควร นอกจากจะสบายแล้วยังให้ลุคคุณชาย อีกด้วยนะ สำหรับรองเท้าทรงนี้จะใส่ในวันที่ไปเดินเล่นพักผ่อนหรือจะประชุมงานจริงจังก็เหมาะสม แนะนำเลยครับ ส่วนเรื่องของราคารุ่นนี้อยู่ที่ 4,650 บาทครับ

6. LACOSTE BLACK SNEAKER

IDEA FOR BLACK PAIR
LACOSTE BLACK SNEAKER

มารู้จักกับรองเท้าสนีกเกอร์ของแบรนแฟชั่นอย่าง LACOSTE กันบ้าง อย่างเช่นรุ่น “low-rise trainers” ที่เป็นสีดำให้ความรู้สึกถึงความเป็นสปอร์ตอย่างมาก ดูสวมใส่ได้ง่าย จะใส่ไปเล่นกีฬา ออกกำลังกาย หรือเข้าออฟฟิศ (ที่ไม่ต้องแต่งตัวทางการมากนัก) ก็เหมาะสม เพียงแค่นำมาแมทช์เข้ากับกางเกงผ้าชิโน่สักตัวก็โอเคแล้ว ดังนั้นหากคุณกำลังมองหารองเท้าสนีกเกอร์สีดำที่ดูดี และสามารถใช้งานได้บ่อย รองเท้าผ้าใบของ LACOSTE อาจจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีของคุณเลยครับ โดยราคาของคู่นี้อยู่ที่ประมาณ 3,900 บาท

7. DR. MARTENS CAVENDISH SHOE

IDEA FOR BLACK PAIR
DR. MARTENS CAVENDISH SHOE

แบรนด์รองเท้าสุดโด่งดังจากฝั่งอังกฤษ โดดเด่นในเรื่องของรองเท้าบู๊ทและรองเท้าจาก DR. MARTENS ที่เราอยากจะแนะนำคือ รุ่น CAVENDISH เป็นรุ่นที่มีเชือกรองเท้า 6รู ดูสนุกด้วยลูกเล่นบริเวณพื้นรองเท้าและเป็นวินเทจในเวลาเดียวกัน นำไปแมทช์เข้ากับเสื้อเชิ้ต และกางเกงยีนส์สักตัวก็ได้ลุคที่ดูวินเทจขึ้นแล้ว เหมาะสมกับคนที่ต้องการเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัว หรือชื่นชอบการมิกซ์แอนแมทช์รองเท้ารุ่นนี้น่าจะตอบโจทย์คุณได้ โดยราคาของรองเท้าอยู่ที่ประมาณ 5,900 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับแบรนด์และแบบของรองเท้าที่เราได้แนะนำไป หวังว่าสิ่งที่เราได้แนะนำไปจะถูกใจ และเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อรองเท้าให้กับคุณได้นะครับ และอย่าลืมเพิ่มความโดดเด่นด้วยสไตล์ความเป็นตัวคุณลงไปด้วย หวังว่าคุณจะได้รองเท้าที่ถูกใจ และใช้มันได้อย่างเหมาะสมนะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top