10 หนังน่าดูสุดยอด จัดเต็มเดือนมีนา!!

10 หนังน่าดูสุดยอด จัดเต็มเดือนมีนา!!

NOTE:
• Logan คือภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ไตรภาค Wolverine อีกทั้งยังเป็นการยุติบทบาทของฮิวจ์ แจ็คแมน ผู้ซึ่งรับบท วูล์ฟเวอรีน มาเป็นเวลา 17 ปีอีกด้วย

• แต่เดิม The Space Between Us มีกำหนดฉายในช่วงธันวาคม 2016 แต่ทางสตูดิโอผู้สร้างได้เลื่อนเวลาการฉายใหม่ไปเป็นช่วง กุมภาพันธ์-มีนาคม 2017 แทน
• รู้หรือไม่ว่า เอ็มม่า วัตสันเคยถูกทาบทามให้รับบท มีอา ดาราสาวตามหาฝันจากเรื่อง La La Land แต่สุดท้ายเธอก็ปฎิเสธไปเพื่อที่จะรับบท เบลล์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Beauty and the beast แทน

ใกล้เข้าสู่เดือนแห่งซัมเมอร์เต็มที บรรดาหลายๆค่ายหนังก็ต่างพากันขับเคี่ยวส่งภาพยนตร์หลากหลายแนวมาเพื่อโกยรายได้ในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นการยุติบทบาท วูล์ฟเวอรีน กว่า 17 ปีของ ฮิวจ์ แจ็คแมน ใน Logan ไตรภาคสุดท้ายของฮีโร่กรงเล็บ หรือการรับบทบาทครั้งสำคัญของ เอ็มม่า วัตสัน ดาราสาวชื่อดังจากภาพยนตร์ขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง Harry Potter สู่บทบาทที่ผู้คนทั่วโลกต่างเอ่ยว่าเป็นตัวเธอที่สุดอย่าง เบลล์ ใน Beauty and the beast ก็ส่งผลให้หน้าหนังมีกระแสแรงตั้งแต่เริ่มสร้างจนถึงใกล้จะออกฉาย

วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำเอาภาพยนตร์เด็ดๆที่ได้เข้าฉายในบ้านเราช่วงเดือนมีนาคมนี้มาฝากกัน มีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

Logan
เข้าฉาย: 02 มีนาคม 2017
การกลับมาครั้งสุดท้ายของภาพยนตร์ปิดไตรภาค “Wolverine” อย่าง “Logan” โดยในภาคนี้จะเป็นการบอกเล่าไปถึงเรื่องราวบนโลกมนุษย์ในปี 2029 ที่มนุษย์กลายพันธ์ได้ตกอยู่ในภาวะใกล้สาบสูญ “โลแกน” หรือ “วูล์ฟเวอรีน” นั้นจึงได้ยุติบทบาทของการต่อสู้ พร้อมใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ธรรมดาที่ขับแท็กซี่เพื่อหาเช้ากินค่ำรวมไปถึงการดูแลศาสตราจารย์เอ็กซ์ซึ่งกำลังป่วยอย่างหนัก แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ โลแกน ต้องเข้าไปพัวพันกับเด็กสาวผู้มีพลังพิเศษเช่นเดียวกับเขาที่กำลังโดนองค์กรลึกลับตามล่าอยู่ ภารกิจช่วยปกป้องเด็กสาวอันเป็นความหวังครั้งใหม่ของมนุษย์กลายพันธ์จึงเริ่มต้นขึ้น

loganposter2

The Space Between Us
เข้าฉาย: 02 มีนาคม 2017
ภาพยนตร์รักเหนือจินตนาการของเด็กหนุ่ม “การ์ดเนอร์ เอลเลียต” ที่เกิดและเติบโตอยู่บนดาวอังคาร และเมื่อเขาได้ทำความรู้จักกับ “ทัลซา” หญิงสาวบนโลกมนุษย์ ความรักไร้พรมแดนจึงอุบัติขึ้น พร้อมกับการเดินทางไปยัง “โลก” ที่ซึ่งเขาไม่คุ้นเคย

The-Space-Between-US-new-poster

Kong: Skull Island
เข้าฉาย: 09 มีนาคม 2017
หากใครเป็นแฟน “โลกิ” จาก “ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า” ครั้งนี้ ทอม ฮิดเดิลสตัน จะมาสวมบทบาทเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ได้ร่วมมือกับเหล่าทหาร เข้าไปสำรวจเกาะในตำนานกลางมหาสมุทรแปซิฟิกที่ไม่เคยมีใครย่างกรายไปถึง ภายใต้ความงดงามและอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรทางธรรมชาติที่อาจซ่อนอีกอาณาจักรอันแสนอันตรายเอาไว้ พวกเขาจะรอดชีวิตได้หรือไม่ต้องติดตาม

kong-skull-island-poster-2

Beauty and the Beast
เข้าฉาย: 17 มีนาคม 2017
“เอ็มม่า วัตสัน” กับการสลัดคราบแม่มดสาวผู้ปราดเปรื่องสู่การรับบทที่ผู้คนทั้งโลกต่างเห็นตรงกันว่าเหมือนเธอที่สุดอย่าง “เบลล์” ใน Beauty and the Beast หนึ่งในนิทานอมตะจากค่าย “วอลต์ดิสนีย์” ฉบับคนแสดงจริง ที่บอกเล่าเรื่องราวของ เบลล์ หญิงสาวชาวบ้านผู้รักการอ่านเป็นชีวิตจิตใจที่ต้องใช้ชีวิตภายใต้ปราสาทกับอสูรอันน่าเกลียดน่ากลัว เพื่อชดเชยความผิดของพ่อเธอ จากความจำใจกลับกลายเป็นความรัก เมื่อรักแท้นั้นเกิดจากภายใต้จิตใจไม่ใช่รูปโฉมภายนอก

KV4K6H3

โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง
เข้าฉาย: 23 มีนาคม 2017
ภาพยนตร์เรื่องแรกภายใต้ค่ายหนังชื่อใหม่แต่มากประสบการณ์อย่าง “T Moment” เรื่องราวของ “แคน” “หยอย” “โอ” และ “ปลื้ม” 4 ตำรวจหุ่นอวบอั๋นโอเวอร์ไซส์ที่โดนลงโทษจากหน่วยงานให้ต้องลดน้ำหนักให้ได้ 30 กิโลฯภายใน 3 เดือน ระหว่างนั้นเองก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อพวกเขาต้องไปทำคดีโจรที่ปล้นรถขนเงินภายใน 13 วิ ทั้งหมดจึงต้องร่วมสืบคดีตามจับผู้ร้ายไปพร้อมๆกับการลดน้ำหนักให้ทันเวลา

Theme-Soi-OK-Final.jpg

Power Rangers
เข้าฉาย: 23 มีนาคม 2017
Power Rangers ฉบับฮอลลีวูด สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังในความทรงจำวัยเด็กของผู้ชายทุกคน โดย Power Rangers ฉบับรีเมคนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนไฮสคูลที่บังเอิญค้นพบพลังวิเศษในสถานที่ลึกลับแห่งหนึ่ง และยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับราชินีปีศาจอย่าง “ริต้า” สิ่งเดียวที่พวกเขาจะต้องทำในตอนนี้คือการ ปกป้องโลกให้ได้ภายใต้ชื่อทีม พาวเวอร์ เรนเจอร์ส

exclusive-final-power-rangers-poster-zords

Ghost in the Shell
เข้าฉาย: 30 มีนาคม 2017
เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อดังในญี่ปุ่น ผลงานของ ชิโระ มาซามูเนะ ครั้งนี้ทางฮอลลีวูดได้นำเอา “สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน” หรือ “นาตาชา” จาก “The Avengers” มารับบทหุ่นยนต์สาวแห่งหน่วยรักษาความสงบ Section 9 ที่สงสัยถึงที่มาและอดีตของตนเองอันนำไปสู่การค้นพบที่จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล

ghostinshellposter

สยามสแควร์
เข้าฉาย: 30 มีนาคม 2017
เด็กม.ปลาย 10 คนจากต่างโรงเรียนที่มารู้จักสนิทสนมจนกลายเป็นเพื่อนกัน ณ สถาบันกวดวิชาแห่งหนึ่งใน “สยามสแควร์” เมื่อไม่กี่วันก่อน เมย์ กับจุ๊บเล็ก สองเพื่อนสนิทแวะมานั่งเล่นที่โรงเรียนกวดวิชา ซึ่งตั้งอยู่ในสยามสแควร์ก่อนกลับบ้าน เพราะไม่อยากยืนเบียดเสียดผู้คนในชั่วโมงเร่งด่วนบนรถไฟฟ้า ขณะกำลังนั่งคุยกันอย่างเปิดอกถึงปัญหาที่ค้างคาใจทั้งสองฝ่ายมานานจู่ๆ ไฟทั้งตึกก็ดับสนิท…. และไม่เฉพาะแค่ในตึกเรียนพิเศษ แต่ไฟดับมืดไปทั้งสยามสแควร์! ทันทีที่ไฟติด…เรื่องเล่าเกี่ยวกับ “วิญญาณเด็กสาวในสยามสแควร์” ก็ถูกขุดขึ้นมาเล่าอีกครั้ง ตามที่ได้ยินต่อๆกันมา…เมื่อไฟดับ …ใครสักคนจะต้องตาย…พวกเขาเหลือทางเลือกระหว่างไม่สนใจกับเรื่องไร้สาระนั่น แล้วตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรืออีกทางคือหันมาเผชิญหน้ากับความจริงอันน่าสะพรึงกลัวแล้วจัดการแก้ไขมัน ถึงแม้ผลลัพธ์ของการเผชิญหน้านั้นอาจจะทำให้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป…กระทั่งมิตรภาพที่พวกเขาคิดว่าจะแน่นแฟ้น พวกเขาจะพาคุณไปรู้จักกับ “สยามสแควร์” ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

Siam

LIFE สายพันธุ์มฤตยู
เข้าฉาย: 23 มีนาคม 2017
เรื่องราวของลูกเรือของสถานีอวกาศนานาชาติที่ได้รับมอบหมายให้มาทดลองใช้ชีวิตบนดาวอังคาร ซึ่งมันอาจจะเป็นการพิสูจน์ให้เห็นเป็นครั้งแรกว่ามนุษย์สามารถใช้ชีวิตอยู่นอกโลกได้ และมันจะโชว์ให้เห็นถึงสติปัญญาอันล้ำลึกยิ่งกว่าที่คุณเคยคาดคิด แต่จู่ๆ สิ่งที่คาดหวังไว้อย่างสวยงามกลับกลายเป็นโศกนาฏกรรมอันโหดร้ายและการเอาตัวรอดครั้งสำคัญที่คุณจะได้เผชิญไปพร้อมๆ กันกับหนังเรื่องนี้

life-poster

The Boss Baby
เข้าฉาย: 30 มีนาคม 2017
ใครจะคิดว่าเด็กน้อยหน้าตาน่ารัก ดูไร้เดียงสา จะเป็นจุดกำเนิดเรื่องราวที่สร้างความฮาให้ทั้งโลกได้เกี่ยวกับการมาถึงของเด็กทารกคนหนึ่งจะมีอิทธิพลต่อครอบครัวได้ขนาดไหน โดยเล่าเรื่องราวจากมุมมองของผู้บรรยายที่ยากจะเชื่อถือได้อย่าง ทิม เด็กเพ้อฝันวัย 7 ขวบ พร้อมทั้งข้อคิดที่ซ่อนไว้และสร้างความอิ่มใจเรื่องความสำคัญของครอบครัว

bossbaby

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: majorcineplex และ SFCinemacity

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top