ท้าชน คนแฮงค์เอ้าท์ ควงปืนดวลที่ Maddox House

ท้าชน คนแฮงค์เอ้าท์ ควงปืนดวลที่ Maddox House

NOTE:
• กติกาการเล่น ในหนึ่งเกมสามารถเล่นได้นาน 10 นาที และสามารถชวนเพื่อนเข้าไปเล่นได้มากถึง 30 คน ในราคาคนละ 350 บาท นอกจากนี้ภายใน Arena จะมีฐาน 4 ฐาน แต่เราสามารถแบ่งทีมเท่าไรก็ได้ โดยแบ่งทีมสูงสุดได้ถึง 7 ทีม
• เล่นให้ดี เพราะเมื่อเกมจบลง คะแนนของเราจะถูกส่งไปแสดงบนหน้าจอให้ทุกคนได้เห็นในโซน Lobby Bar
• ก่อนจะเข้าไปเล่นเกมเลเซอร์ที่ Maddox House แนะนำให้โทรจองคิวล่วงหน้าได้ที่ 089 333 3363 หรือทาง LINE @maddoxhousebkk และทางแอปพลิเคชั่น Maddox House

Maddox-House_07

วันว่างหากไม่มีแพลนจะไปผ่อนคลายที่ไหน ลองแวะไปปลดปล่อยความเครียดที่ได้ความมันส์กันที่ “Maddox House” แหล่งแฮงค์เอาท์รูปแบบใหม่ที่ให้คุณและเพื่อนได้สนุกกันแบบยกทีมกับเลเซอร์เกมและบาร์เกมบนพื้นที่กว่า 760 ตารางเมตร พร้อมลูกเล่นและความไฮเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมความสนุกให้มันส์ยิ่งขึ้น

Maddox-House_03

ความสนุกของ Maddox House เริ่มจากการเนรมิตพื้นที่กว่า 760 ตารางเมตรให้กลายเป็น ‘ยานอวกาศ’ กับดีไซน์ล้ำๆ เสมือนฉากหนึ่งในภาพยนตร์ไซไฟ โดยได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Star War และ TRON Legacy ทำให้ Entertainment Center แห่งนี้มีบรรยากาศเสมือนกำลังเดินทางสู่สนามรบ เพื่อรับบททดสอบความแม่นยำด้วยยานอวกาศสุดล้ำนั่นเอง

Maddox-House_04

เริ่มจากพื้นที่โซนแรกกับโซน Lobby Bar เป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจที่ให้นักเล่นเกมได้ฝึกฝีมือก่อนเข้าสู่สนามรบใน Arena โดยโซนนี้เปรียบเสมือน Play Room ซึ่งเต็มไปด้วยเครื่องเกมหลากหลายแบบ ทั้ง Boxing Machine, Pool Game, Darts Game Machine และ Beer Pong ฯลฯ นอกจากนี้ Maddox House ยังจัดพื้นที่บาร์ที่เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มให้รอจิบระหว่างรอคิวอีกด้วย

ถัดจาก Lobby Bar คือโซน Arena ซึ่งเป็นพื้นที่หลักของ Maddox House เพราะโซนนี้คือสนามรบของเลเซอร์เกมที่ให้เราไปฝึกความแม่นยำบนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร โดยภายใน Arena จะมีการแบ่งโซนออกเป็น 2 ส่วนด้วยการตกแต่งที่ต่างกัน นั่นคือ The Tron ดินแดนที่ล้ำสมัยด้วยไฮเทคโนโลยี กับ Dead District ดินแดงแห่งความตายที่เต็มไปด้วยซากปรักหักพัง โดยจุดเด่นที่ทำให้เลเซอร์เกมของ Maddox House สนุกและมันส์ มาจาก…

Maddox-House_06

Maddox-House_09

• สนามรบที่ซับซ้อนและไร้จุดบอด : การออกแบบแนวกำแพงให้สลับซับซ้อน พร้อมทั้งยังปกปิดจุดบอดบนพื้นที่ชั้นสองของสนามรบ ซึ่งเป็นทำเลทองที่ผู้เล่นมักไปซุ่มยิ่งฝ่ายตรงข้าม โดยทาง Maddox House ได้ปกปิดและแก้ไขพื้นที่จุดบอดเหล่านี้ ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถซ่อนตัวซุ่มยิงได้และจำต้องออกวิ่งตลอดทั้งเกม

• ปกป้องและทำลายฐานที่ตั้ง : ทาง Maddox House ได้ออกแบบให้สนามรบแห่งนี้มีฐานด้วยกันถึง 4 ฐาน เพื่อให้ผู้เล่นได้ทำหน้าที่ปกป้องฐานของตัวเอง ขณะเดียวกันก็ทำลายฐานของศัตรู การแบ่งฝ่ายชัดเจนและยังมีฐานที่ตั้งเป็นของตัวเอง ทำให้เกมเลเซอร์มีความซับซ้อนขึ้น ความสนุกจึงเพิ่มขึ้นด้วย

Maddox-House_10

• Beacon ตัวช่วยพิเศษ : เป็นกิมมิกที่ Maddox House เพิ่มขึ้น เพื่อเพิ่มความสนุกให้เลเซอร์เกม ทำให้เกมมีดีเทลอื่นๆ ที่มากกว่าเพียงแค่กำจัดศัตรู อย่างการเก็บไอเท็มพิเศษที่ช่วยโจมตีศัตรูได้ง่ายขึ้น รวมทั้งได้คะแนนพิเศษ เช่น คะแนนคูณสอง เป็นต้น

• Warbot มิตรหรือศัตรู : เอเลียนหน้าตาประหลาดที่เป็นทั้งมิตรและศัตรู เพราะทันทีที่เรายิงไปโดนเป้าหมายซึ่งอยู่บนหัว เอเลียนตัวนี้ก็จะกลายเป็นลูกน้องของเรา ช่วยกำจัดฝ่ายตรงข้ามที่เดินผ่านไปมา ขณะเดียวกันหากเอเลียนตัวนี้ถูกฝ่ายตรงข้ามยิงใส่ ก็จะกลายเป็นศัตรูของเรา ดังนั้นเราจึงไม่อาจแน่ใจได้ว่า Warbot ตัวนี้อยู่ฝ่ายไหน ทำให้เราต้องระมัดระวังตัวอยู่เสมอ

Maddox-House_11

• Guardians Target บอสใหญ่ตายยาก : บอสใหญ่ที่ทาง Maddox House ลงทุนปั้นขึ้นมาเอง โดยได้ไอเดียมาจากสตอร์มทรูปเปอร์ ซึ่งเรามีหน้าที่กำจัดบอสตัวนี้ แล้วคะแนนพิเศษ 5,000 คะแนนจะเป็นของเรา ซึ่งสามารถพลิกโอกาสให้ทีมชนะได้แบบขาดลอย แต่การกำจัด Guardians Target ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน

• จัดเต็มแสง สี เสียง : อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้เลเซอร์เกมคือการจัดบรรยากาศเพิ่มความมันส์ ทั้งการสร้างบรรยากาศล้ำๆ ด้วยแสงเลเซอร์และไฟแบล็คไลท์ และเพิ่มความมันส์ด้วยเพลง EDM เสมือนว่าเรากำลังสงครามอยู่ในคลับชั้นนำ

Maddox-House_05

Maddox-House_12

MADDOX HOUSE
• Open: 12.00 – 00.00 น. ทุกวัน
• Address: ชั้น 2 โครงการ Parc39 ถนนสุขุมวิท 39 ซอยพร้อมศรี 1
• Tel: 089 333 3363
• Facebook: www.facebook.com/maddoxhousebkk

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top