แต่งตัวรับสงกรานต์อย่างไรให้หล่อน่าสาด

แต่งตัวรับสงกรานต์อย่างไรให้หล่อน่าสาด

NOTE:
– ผลการวิจัยจาก National Academy of Sciences เปิดเผยว่าผู้หญิงส่วนใหญ่กว่าร้อยละ 79 ชอบมองแผ่นหลังของผู้ชาย
– จากผลสำรวจกลุ่มตัวอย่างผู้หญิงอเมริกา 90 คนจากทั้งหมด 100 คน ชอบผู้ชายที่แสดงอารมณ์ออกทางดวงตาได้อย่างเด่นชัด
– ผู้หญิงร้อยละ 80 มักให้ความสำคัญกับการแต่งตัวในการเจอกันครั้งแรก

สงกรานต์แบบนี้ ชาว Gen-C หลายๆคนคงกำลังหาที่เล่นน้ำกันอยู่ใช่ไหมล่ะ และถ้ายิ่งใครที่โสดอยู่ โอกาสดีๆแบบนี้แหละที่จะได้ทำความรู้จักเพื่อนใหม่จากการเล่นน้ำ วันนี้เรามีเคล็ดลับแต่งตัวรับสงกรานต์อย่างไรให้หล่อจนน่าสาดมาฝากกัน รับรองแต่งแบบนี้ไม่มีแห้งกลับบ้านแน่นอน!!

1.เสื้อกล้าม
หลังจากที่กินอกไก่ ไข่ต้มมาแทบทั้งปี วันนี้แหละเป็นโอกาสดีที่จะได้โชว์กล้ามจากการเข้าฟิตเนสมาแรมปี การใส่ “เสื้อกล้าม” นั้นก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยดึงเอาเสน่ห์ความเป็นชายในตัวคุณออกมา โดยเสื้อกล้ามที่เลือกใส่อาจจะเป็นแบบพอดีตัว ไม่รัดรูปจนเกินไป เพราะจากที่สาวๆจะชอบจะกลายเป็นกลัวแทน

01

2.กางเกงขาสั้น
มีเสื้อกล้ามแล้วก็ต้องมี “กางเกงขาสั้น” เล่นน้ำแบบนี้ก็คงไม่มีใครใส่แสลคหรือยีนส์ออกมาหรอกใช่ไหมครับ โดยกางเกงขาสั้นที่เลือกนั้น จะต้องไม่สั้นหรือรัดรูปจนเกินไปเช่นกัน เน้นความคุมโทนกับสีเสื้อหรือความยาวพอดีเข่า จะดูเท่ในแบบแมนๆมากกว่าครับ

02

3.เสื้อลายดอก
เป็นไอเท็มที่เชื่อว่าทุกบ้านจะต้องมีคนใส่ “เสื้อลายดอก” ต้อนรับสงกรานต์อย่างแน่นอน แต่จะแต่งอย่างไรไม่ให้ดูมีอายุ โดยถ้าเราจะใส่เสื้อลายดอกเพื่อไปจีบสาวนั้น เสื้อลายดอกที่เลือก จะต้องไม่มีสีสันฉูดฉาดจนเกินไปเพราะจะทำให้ดูเหมือนตัวตลกได้ ควรเน้นเสื้อลายดอกที่มีสีสันใกล้เคียงกันของลายพื้นและลายดอก รวมไปถึงเมื่อนำมาแมทช์เข้ากับกางเกงที่ใส่ก็ต้องเข้ากันไม่ดูโดด จะทำให้เราดูเป็นหนุ่มคูลแบบตะวันตกได้ดีเชียวครับ

03

4.เซอร์ๆ
มีสาวๆจำนวนไม่น้อยที่ชอบผู้ชายเซอร์ การแต่งตัวเซอร์ๆเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าแตะ ออกไปเล่นน้ำ ก็ช่วยดึงเอาเสน่ห์ความเป็นผู้ชายฮิปสเตอร์ของเราออกมาได้เช่นกัน แต่มีข้อแม้อยู่ที่ว่า ถึงแม้เสื้อผ้าของเราจะเซอร์หรือสกปรกแค่ไหน แต่ร่างกายของเราก็ต้องดูสะอาดไม่มอมมอมถึงจะออกมาดูดีครับ

04

5.เชิ้ตสีขาว
ข้อนี้เหมาะกับการไปเที่ยวสถานบันเทิงที่จัดปาร์ตี้ตีมสงกรานต์ ในขณะที่คนส่วนใหญ่เน้นใส่เสื้อลายดอกหรือเสื้อกล้าม แต่ถ้าต้องการความแตกต่างในแบบผู้ชายสมาร์ท เรียบหรู เราสามารถนำเสื้อเชิ้ตสีขาวมาแมทช์กับกางเกงขาสั้นเพื่อใส่ออกไปเล่นน้ำได้เช่นกัน เสริมความเซ็กซี่เล็กน้อยด้วยการปลดกระดุมบนสองเม็ด เท่านี้สาวๆก็สาดจนเปียกแล้วครับ

05

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top